บันเทิง

'บุ๋ม' วานสื่อเช็ก 'นีโน่' โสดชัวร์หรือมั่วนิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๋ม" ตรีรัก รักการดี ขำๆ เพื่อนชงสานสัมพันธ์ "นีโน่" เมทนี บุรณศิริ อึกอักฝ่ายชายไม่เคยจีบ ไม่แคร์ข่าวฝ่ายชายเจ้าชู้เผยให้เวลา 4 เดือน วอนสื่อเช็กนีโน่โสดชัวร

         บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นขึ้นมาหลังมีข่าวแว่วว่า "นีโน่" เมทนี บุรณศิริ ตามจีบ “บุ๋ม” ตรีรัก รักการดี งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ แฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งเพราะตอนนี้โสดทั้งคู่ ได้สอบถามอดีตนักร้องนักแสดงสาวเซ็กซี่สตาร์ยุค 90 เหล่าในงาน “It’s ME It’s my Life เปิด Shop สบู่จิ๊กซอว์ MEเกรดพรีเมียม” ถึงกระแสข่าวดังกล่าว ที่โซน Creative Lab ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ความว่า

 

'บุ๋ม' วานสื่อเช็ก 'นีโน่' โสดชัวร์หรือมั่วนิ่ม

 

          "น่าจะรู้กันนะว่าช่วงนี้มีใครมาอ่อยบุ๋ม แต่เชื่อมั้ยว่าเขายังไม่กล้าจีบบุ๋มเลย เพราะเขาบอกว่ากลัวปากบุ๋ม เพราะบุ๋ม ตรีรัก ปากจัด ปากกะเทยดีๆนี่เอง ถามว่าหนุ่มคนนั้นที่มาจีบคือ นีโน่ เมทนี ใช่มั้ย คือช่วงนี้เขาก็เริ่มมาจีบ น้องๆคีตาก็ชงกันใหญ่เลย พี่บุ๋มไม่ใจอ่อนหรอ เราก็บอกไม่ใจอ่อน เพราะบุ๋มยังมีความสุขกับการเป็นสาวโสดอยู่ แต่ไม่แน่นะ ถ้า 60 แล้วเกิดบุ๋มใจอ่อนกับใครขึ้นมา บุ๋มอาจจะชวนเขามาแต่งงานกันเถอะ อย่าลืมว่าบุ๋มเป็นผู้หญิงที่ถามผู้ชายก่อนว่ามีแฟนหรือยัง เพราะฉะนั้นบุ๋มจะเป็นผู้หญิงที่ถามผู้ชายก่อนมาแต่งงานกับฉันมั้ย คือขอเองก็ได้ จะแคร์ใคร นี่บุ๋ม ตรีรัก เอาอย่างนี้ถ้าเกิดบุ๋มปิ๊งใครแล้วคนนั้นโสด บุ๋มจะถามเขาเลย มาแต่งงานกับฉันมั้ย

          (แล้วกับพี่นีโน่ล่ะ) อยากจะรู้ใช่มั้ยว่าเขาจีบจริงหรือเปล่า ไปถามนีโน่ว่าจีบบุ๋ม ตรีรัก จริงหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆวันที่ประชุมกันวันนั้นที่ข่าวหลุดออกมา เจ้าแฝดนรก ฝันดี ฝันเด่น เอ้ ชุติมา ฮันนี่ ภัสสร หรือแม้กระทั่ง เขตต์ ฐานทัพ ทุกคนมาถามบุ๋มหมดเลยและชงกันใหญ่ พี่บุ๋มโสดอยู่ไม่ใช่หรอ ตอนนี้พี่โน่ก็โสดอยู่นะ แล้วยังไงเด็กพวกนี้ แล้ววันนั้นบุ๋มงงมาก ทุกคนถามพี่บุ๋มไม่รู้หรอว่าพี่โน่แอบมองพี่ตั้งแต่วันซ้อมเพลง เราไม่รู้เรื่องเพราะตอนนั้นกลับมาเจอศิลปินคีตาครั้งแรก ทุกคนก็รู้ว่า 20 ปีแล้วที่บุ๋มไม่ได้อยู่ในวงการ บุ๋มเจอน้องๆทุกคนก็คุยเล่น บุ๋มก็ไม่ได้คิดอะไร จนวันแถลงข่าวก็ยังมาถามว่าพี่บุ๋มไม่รู้สึกอะไรหรอ ดูพี่บุ๋มไม่เคยสนใจพี่โน่เลย พี่โน่อุตส่าห์มาแสดงความยินดีว่าเราร้องเพลงไม่ผิดยังจำเนื้อเพลงได้ ก็เราไม่รู้ จนกระทั่งเราก็สงสัย แล้วมารู้จริงๆตอนที่มาดูเทปย้อนหลัง เออเนาะ เขามองเรา เขาหมายถึงเราหรอ”

 

'บุ๋ม' วานสื่อเช็ก 'นีโน่' โสดชัวร์หรือมั่วนิ่ม

 

         เมื่อถามต่อว่าถ้า นีโน่ จีบจริงๆ จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม ซึ่งบุ๋ม ตรีรัก กล่าวว่า

        “ถ้าให้บุ๋มพูดนะ แม้กระทั่งตอนนี้โน่ยังไม่เคยมาหลังไมค์กับบุ๋มเลย โน่สุภาพบุรุษ บุ๋มว่าพี่โน่แค่แหย่เล่นเพราะพี่โน่ไม่เคยมาหลังไมค์กับบุ๋ม เรามีไลน์กลุ่มศิลปินคีตาไว้คุยกันสำหรับคอนเสิร์ต KITA MISSING YOU ซึ่งเขาไม่เคยมาคุยหลังไมค์กับบุ๋มเลย แต่เขากลับมาหยอดบุ๋มทุกครั้ง ต่อหน้าน้องๆทำมาปากดี แต่เวลาลับหลังไม่เห็นโทรมาหาฉันเลย (เราก็โสดด้วยกันทั้งคู่) ก็เหมือนในรายการเขาบอกว่า บางครั้งผมโสด เขาไม่โสด เราก็คิดว่าเขาหมายถึงใคร จนกระทั่งมารู้ว่าเขาหมายถึงฉันหรอ

         (แล้วเราอยากให้เขาจีบมั้ย) อ๊าย...ไม่ต้องเสียดายความสวยบุ๋มหรอก ถ้าบุ๋มมีสามีบุ๋มอาจจะแก่เพราะความเครียดก็ได้จริงมั้ย ถามว่าเขาเป็นสเปกเราไหม จะให้บุ๋มพูดได้ยังไงล่ะ ต้องดูกัน เดี๋ยวดูตอนเดือนมีนาคม จะมีเซอร์ไพรส์ไม่แน่บุ๋มอาจจะประกาศตอนนั้นก็ได้ว่าพี่โน่จีบบุ๋มติดหรือเปล่า มันต้องใช้เวลา เดี๋ยวบุ๋มจะให้โอกาสพี่โน่อีก 4 เดือน แต่ที่แน่ๆ ธันวา มกรา บุ๋มไม่อยู่เมืองไทย พี่โน่คงตามไปจีบไม่ได้ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่เขาโสดชัวร์หรือเปล่านั้น เออ...เดี๋ยวเช็กให้หน่อยแล้วกัน บุ๋มไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่บุ๋มโสดแน่ (ไม่กลัวความเจ้าชู้ของพี่โน่ใช่มั้ย) พี่โน่เจ้าชู้ก็จริง แต่ที่บุ๋มได้ข่าวมาเวลาพี่โน่มีแฟน พี่โน่มีทีละคน อ๊ะๆ เปล่านะ บุ๋มไม่ได้เข้าข้างนีโน่นะแต่เพียงได้ยินข่าวมาเท่านั้นเอง พวกน้องๆที่มาชงพี่โน่ให้บุ๋มนั่นแหละจะมาให้เครดิตพี่โน่อย่างดี (แต่พี่โน่ไม่เด็กนะ เราชอบคนเด็กกว่า) แฟนคลับตัวจริงนะ รู้ว่าบุ๋มชอบเด็ก แต่พี่โน่เขาก็ยังดูวัยรุ่นอยู่นะสำหรับรุ่นเขา เขาดูแลตัวเองได้ดี” บุ๋ม กล่าว 

'บุ๋ม' วานสื่อเช็ก 'นีโน่' โสดชัวร์หรือมั่วนิ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ