บันเทิง

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาราชิ" บินพบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี เผยโปรเจกต์ "JET STORM" เปิดช่องทางออนไลน์ให้เข้าถึงแฟนคลับทั่วโลก

        บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นบอยแบนด์จากแดนอาทิตย์อุทัยญี่ปุ่นที่ครองใจแฟนๆ มากว่า 20 ปี สำหรับวงอาราชิ (ARASHI) ซึ่งประกอบไปด้วย โอโนะ ซาโตชิ, ไอบะ มาซากิ, ซากุราอิ โช, นิโนะมิยะ คาซึนาริ และ มัตซึโมโต้ จุน  ล่าสุดมาเยี่ยมแฟนๆ ชาวไทยในรอบ 13 ปี บินตรงมาแถลงข่าวโปรเจกต์ยักษ์ JET STORM เผยถึงข่าวดีที่แฟนๆ และพวกเขาจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านโลกออนไลน์ 

 

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

 

        ซึ่งงานนี้มีเหล่าแฟนคลับมาร่วมต้อนรับหนุ่มๆ มากมาย ซึ่งบรรยากาศงานแถลงข่าวได้จัด ณ ห้องSAPPHIRE203, IMPACT Forum ที่เมืองทองธานี โดยทั้ง 5 หนุ่มปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางเสียงต้อนรับจากแฟนๆ และสื่อมวลชนที่ให้การต้อนรับพวกเขาอย่างล้นหลามพวกเขาแนะนำตัวและพูด “สวัสดีครับ” เป็นภาษาไทย ก่อนจะเริ่มต้นงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ 

 

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

 

@@ อยากทราบความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 13 ปี

ซากุราอิ โช : “ไม่ได้พบกับทุกคนนานแล้วตั้งแต่ปี 2006 ทราบว่าแฟนๆที่ประเทศไทยได้บินไปดูคอนเสิร์ตพวกเราที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ผมเองก็มีเพื่อนอยู่ที่กรุงเทพฯ ก็จะทราบว่าที่เมืองไทยมีแฟนๆ ของอาราชิอยู่ วันนี้ก็อยากจะใช้เวลาที่สนุกกับทุกคนครับ”

โอโนะ ซาโตชิ : “ไม่ได้พบกับทุกคนมานานแล้วตั้งแต่ปี 2006 ครับ เรามีโอกาสน้อยมากที่จะได้เดินทางมาพบกับทุกคนพร้อมกันทั้ง 5 คนแบบนี้ วันนี้ก็รู้สึกยินดีที่ได้มาพบกับทุกท่านอีกครั้งนึงครับ จำได้ว่าครั้งที่แล้วก็ได้ดอกไม้แบบนี้เหมือนกัน ครั้งนี้ได้ดอกไม้อีกครั้งทำให้คิดถึงอดีตเลยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

มัตซึโมโต้ จุน : “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ วันนี้มีคนที่เคยมาหาตอนปี 2006 มาด้วย ครั้งที่แล้วเรามาถึงเมืองไทยกันตอนเช้าตรู่ก็มีแฟนๆ มากมายมารอรับพวกเรา วันนี้ก็เหมือนกันที่มีทุกท่านมารอรับ รู้สึกดีใจและอบอุ่นมากครับที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งครับ”

 ไอบะ มาซากิ : “ผมไอบะครับ ครบรอบ 20ปีอาราชิยินดีที่ได้พบทุกท่านครับ สำหรับประเทศไทยเป็นประเทศที่อาราชิเดินทางมาครบทั้ง 5 คน รวมถึงที่เคยเดินทางมางานส่วนตัว และเดินทางมาเที่ยวด้วย เป็นประเทศที่พวกเราชื่นชอบกันมากๆ ผมเคยเดินทางมาทำสกู๊ปเกี่ยวกับสวนสัตว์ด้วยครับ ตอนนั้นมีสวนสัตว์ที่อยู่บนดาดฟ้าในห้างสรรพสินค้า กอริลล่าเมืองไทยน่ารักมากครับ วันนี้ได้มาครบทั้ง 5คน ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ก็รู้สึกยินดีมากๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับผม”

นิโนะมิยะ คาซึนาริ : “ขอบคุณทุกท่านนะครับ ผมทราบมาว่าหลายท่านได้แรงบันดาลใจในการเริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่นจากการที่ฟังเพลงของค่ายจอห์นนี่ ก็รู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มาพบกับทุกท่านอีกครั้งนึงในรอบ 13 ปี ก็อาจจะนานซักนิดนึงนะครับที่ไม่ได้เจอกัน วันนี้เราก็จะมาโชว์ให้เห็นว่าอาราชิเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว วันนี้เราก็จะมาแนวผู้ใหญ่ๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

 

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

(ซากุราอิ โช)

 

@@ ทราบว่าได้เปิดช่องทางออนไลน์เพื่อติดต่อกับแฟนๆ ได้ง่ายขึ้น ทราบว่ามี 5 ช่องทางมีอะไรบ้าง 

มัตสึโมโต้ จุน : “เราเปิดช่องทางสื่อสารทางออนไลน์ขึ้น เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกสนานแบบเรียลไทม์ และแฟนๆ จะได้ทราบว่า ขณะนี้ พวกเรากำลังทำอะไร ซึ่งแฟนๆ สามารถติดต่อพวกเราผ่าน Social Network Service ทั้ง 5 ช่องทาง คือ Twitter : @arashi5official, Facebook: @arashi5official,  Instagram: @arashi_5_official, Weibo: @arashi_5, TikTok:@arashi_5_official ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ เพราะเราได้ปล่อยดิจิทัลซิงเกิลของวงทั้งหมด 65 ซิงเกิลและซิงเกิลล่าสุดอย่าง “Turning Up” สู่แอพพลิเคชั่นออนไลน์ให้แฟนๆ ได้เข้าไปดาวน์โหลดทั่วโลก เราอยากให้เพลงของเราอยู่กับแฟนๆ แม้ว่าอาราชิจะพักกิจกรรมของวง แต่ก็ยังอยากให้แฟนๆ ได้มีความสุขกับเพลงของพวกเราอยู่ แฟนๆ จะได้หายคิดถึงพวกเราครับ พวกเรามีความสุขอย่างยิ่งที่จะได้ส่งต่อความบันเทิงของพวกเราให้โลกได้เห็น ซึ่งเป็นความปรารถนาของคุณจอห์นนี่มายาวนาน นี่คือสิ่งที่พวกเราสามารถทำให้บริษัทจอห์นนี่ เพื่อตอบแทน และหวังว่าความท้าทายนี้ จะเป็นแนวทางให้กับพี่น้องในค่ายของพวกเรา พวกเรารู้สึกสนุกมากครับ”

 

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

(โอโนะ ซาโตชิ)

@@สอบถามเรื่องโปรเจกต์ JET STORM

นิโนะมิยะ คาซึนาริ : พวกเราได้สร้างปรากฏการณ์บินตรงไปหาแฟนๆ ถึง 4 ประเทศ คือ การ์ตา สิงคโปร์ ไทเป และกรุงเทพฯ ซึ่งแต่ละประเทศก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดี โดยเฉพาะที่ประเทศไทย (ยิ้ม) พวกเขารู้สึกว่าแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยพวกเขาเป็นอย่างมาก สำหรับการแสดงคอนเสิร์ต “5x20 Anniversary Tour” รอบสุดท้ายซึ่งจะจัดในวันที่ 25 ธันวาคม 2019 พวกผมจะทำการถ่ายทอดสด Live Viewing ในโรงภาพยนต์ มากกว่า 500 โรง ทั่วประเทศญี่ปุ่น และในปี 2020 วงของเราจะประเดิมสนาม Olympic (ที่ได้ปรับปรุงใหม่) โดยการจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวในเดือนพฤษภาคม2020 และ จะจัดคอนเสิร์ต “Beijing Show 2020” ที่ปักกิ่งในฤดูใบไม้ผลิปีหน้าอีกด้วย  พวกเราอยากให้แฟนๆ ได้ชมการแสดงในคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายแบบเรียลไทม์ ได้มากที่สุดครับ”

 

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

(นิโนะมิยะ คาซึนาริ)

 

          หลังจากนั้นคือช่วงเวลาที่แฟนๆ ทุกคนรอคอย แม้จะมีเวลาไม่มากมาย แต่สำหรับความสเปเชียลในรอบ 13 ปี พวกเขาทั้ง 5 คนก็ได้ฝึกซ้อมภาษาไทยมาฝากแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น “หนึ่ง สอง ซั่ม ไม่เป็นไรๆ” “พยายาม!”“ต้มยำกุ้ง” “ขอเสียงหน่อยครับ” และ“สาวไทยน่ารักมากครับ” ซึ่งประโยคหลังเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไทยได้ไม่น้อย เป็นการจบงานแถลงข่าวที่เต็มไปด้วยความอิ่มเอมจนหายคิดถึง คุ้มค่ากับระยะเวลา 13 ปีที่รอคอย

 

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

(ไอบะ มาซากิ)

 

          และเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมแถลงข่าว 5 หนุ่มอาราชิก็ได้มอบความสุขส่งท้ายให้กับแฟนๆ ด้วยการจัดกิจกรรมมีตติ้งเล็กๆ ให้กับแฟนๆ มากกว่า 2 พันคน ที่มารอพวกเขาอย่างเป็นระเบียบที่ด้านหน้าสถานที่จัดงานแถลงข่าว เรียกเสียงกรี๊ด รอยยิ้ม ความอิ่มเอมใจทำเอาสถานที่จัดงานอบอวลไปด้วยความสุขอย่างล้นทะลักเลยทีเดียว

 

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

(มัตซึโมโต้ จุน)

 

          งานนี้ต้องของคุณแฟนๆ ของ 5 หนุ่มARASHIอย่างมากที่มาต้อนรับพวกเขาอย่างอบอุ่น และเนืองแน่น และที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือหัวเรือใหญ่อย่าง “AVALON LIVE” (อาวาลอน ไลฟ์) ที่ทำให้มีงานดีๆ แบบนี้ แฟนๆ ชาวไทย สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางFacebook.com/avalonliveและTwitter @ OfficialAvalonหลังจากนี้จะมีโปรเจกต์ดีๆ ให้เหล่าชาวJ-POPและJ-ROCKได้ติดตามกันอย่างแน่นอน

 

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

'อาราชิ' พบแฟนชาวไทยในรอบ 13 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ