บันเทิง

'มีน' แปลงโฉม 8 ลุคจาก 8 ซีรีส์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มีน" พีรวิชญ์ แปลงโฉม 8 ลุคจาก 8 ซีรีส์ดัง ฉลองแคมเปญพิเศษ "MONOMAX รักนี้ไม่มีหมด"

         ถือเป็นพระเอกหนุ่มฮอตแห่งปีในยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ “มีน" พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ล่าสุดได้รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์มอบความพิเศษด้วยการแปลงโฉม 8 ลุค จาก 8 ภาพยนตร์และซีรีส์ต่างๆ ไม่ว่าจะไทย, จีน, เกาหลี และฝรั่ง

 

'มีน' แปลงโฉม 8 ลุคจาก 8 ซีรีส์ดัง

           ภายใต้กิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 8 ปี “MONOMAX รักนี้ไม่มีหมด แจกใหญ่เต็มMAX กว่า 4 แสนบาท” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป เพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้แก่ผู้ชม MONOMAX ได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาทเลยทีเดียว!!!

          การแปลงโฉม 8 ลุคของ "มีน" พีรวิชญ์ ครั้งนี้มาจากภาพยนตร์และซีรีส์ดังๆ ยอดนิยมที่เอ่ยปุ๊บ! คอหนังและซีรีส์เป็นอันรู้จักทันที เริ่มต้นลุคแรกกับนักบาสหนุ่มขวัญใจสาวๆ จากภาพยนตร์ไทย Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน, ลุคนักเรียนอินเตอร์จากซีรีส์จีน My classmate from far far away เพื่อนร่วมชั้นผมเป็นต่างดาว, ลุคบอดี้การ์ดหนุ่มสุดเท่ห์จากซีรีส์เกาหลี The K2 โค้ดลับนายบอดี้การ์ด, ลุคนักสืบหนุ่มจาก CSI, ลุคพ่อครัวหน้าทะเล้นจากซีรีส์จีน Gilded Chopsticks ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ,  ลุคพระเอกจีนแนวแฟนตาซีจากซีรีส์ Fighter of the Destiny พลิกขอบฟ้า ท้าลิขิตสวรรค์, ลุคพระเอกจีนย้อนยุคจาก Hello Dear Ancestor ข้ามเวลามาปิ๊งรัก และ ลุคของ พ่อมาก จากภาพยนตร์ไทยสุดฮอต นางนาก นั่นเอง!! 

 

'มีน' แปลงโฉม 8 ลุคจาก 8 ซีรีส์ดัง

 

โดย มีน ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ต้องแปลงโฉม 8 ลุคจาก 8 ภาพยนตร์และซีรีส์ครั้งนี้ว่า “วันนี้ทำงานสนุกมาก เพราะผมต้องแปลงโฉมเป็น 8 ลุคจาก 8 ภาพยนตร์และซีรีส์ดังที่หลายคนน่าจะรู้จักแน่นอน ทั้งไทย, จีน, เกาหลี, ฝรั่ง เรียกว่าถอดแบบจากตัวละครในเรื่องนั้นๆ ออกมากันเลย ถือเป็นครั้งแรกของผมด้วยนะที่ได้มีโอกาสแต่งตัวแบบนี้ แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะได้แต่งมาก่อน (หัวเราะ) อย่างชุดจีน ตัวผมเองก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะออกมาแบบไหนเพราะต้องทำผมยาวด้วย หรือแต่งเป็นพ่อมากจากเรื่องนางนาก เวอร์ชั่นของพี่ทราย เจริญปุระ กับพี่เมฆ-วินัย ก็ยิ่งท้าทาย ซึ่งทุกเรื่องที่ผมแต่งวันนี้มีฉายให้ชมอยู่ในโมโนแมกซ์ด้วยครับ ไม่รู้ว่าแฟนๆ จะจำกันได้ไหมว่า 8 ลุคของผมมาจากเรื่องอะไรกันบ้าง (ยิ้ม) นอกจากนี้โมโนแมกซ์ก็ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท และที่สำคัญยังมีสิทธิ์ลุ้นร่วมงานมีทแอนด์กรี๊ดกับผมใกล้ชิดอีกด้วย ก็อยากเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ นะครับ”

 

'มีน' แปลงโฉม 8 ลุคจาก 8 ซีรีส์ดัง

 

           แฟนๆ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม MONOMAX รักนี้ไม่มีหมด แจกใหญ่เต็มMAX กว่า 4 แสนบาท” โดยการรับชมภาพยนตร์หรือซีรีส์ผ่านแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) เรื่องใดก็ได้ โดยสิทธิ์สะสมจะถูกนำไปลุ้นรางวัล อาทิ โทรศัพท์มือถือ, โทรทัศน์สี, บัตรกำนัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท และมีสิทธิ์ลุ้นมีทแอนด์กรี๊ดใกล้ชิดกับ มีน-พีรวิชญ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ และประกาศรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 28 มกราคม 2563 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ MONOMAX และเว็บไซต์ https://monomax.me/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ