บันเทิง

'โป๊ป' หัวใจไร้คู่ แต่ไม่เหงา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ยันสถานะโสด เฉยๆ กับเรื่องความรัก แต่ไม่เหงาเพราะมีอะไรให้ทำเยอะ โต้เตรียมย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ไม่ใช่หนีแฟนคลับ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-แม้จะเป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ เกือบทั้งประเทศอยากจะครอบครองหัวใจ แต่ "โป๊ป" ธนวรรธน์ ก็ยังไม่วี่แววจะมีคนรักเหมือนคนอื่น ล่าสุด หนุ่มโป๊ป มาร่วมงาน  Central Anniversary 2019  ยืนยันว่าสถานะโสด

 

 


อ่านข่าว -  เอฟซีรุกล้ำ แอบส่อง 'โป๊ป' ถึงบ้าน

   “ความรักยังไม่มีเลย รู้สึกว่าอยู่ตัวแล้ว เรื่องความรักก็เลยเฉยๆ เพราะไม่ได้อะไรมาก โสดแบบยิ้มได้ครับ (ยิ้ม) เหงามั้ยเหรอ มันไม่เหงานะ คือเรามีอะไรทำเยอะช่วงนี้ครับ ก็เลยไม่เหงาอะไรเลย ถามว่ามองเรื่องมีครอบครัวมั้ย จริงๆ การที่คนอยากมีครอบครัว มีลูก มันเป็นเหมือนการทำตามกันมากกว่าในความรู้สึกผมนะ มันเป็นเหมือนประเพณี เป็นวัฒนธรรมที่คนเห็นกันมาตลอดว่าอยากมีครอบครัวอบอุ่น แต่คนที่เขาอยู่คนเดียวแล้วมีความสุขมันก็มี แต่อาจจะเป็นส่วนน้อย ผมว่าความสุขมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราต้องมีแฟนหรือมีครอบครัว แต่ว่ามันอยู่ที่เราพอใจในสถานการณ์นั้นของเราหรือเปล่ามากกว่า ผมไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย ไม่ได้คิดว่าต้องแต่งงานหรือมีครอบครัว แต่ถ้าเจอก็ดี ไม่เจอก็ไม่เป็นไรครับ ผู้ใหญ่ที่บ้านก็ไม่ได้อยากอุ้มหลานนะ คุณแม่ผมไม่อยากจริงๆ (หัวเราะ) แม่ผมเคยบอกว่าถ้ามีลูก มีครอบครัวก็อย่าเอามาให้แม่เลี้ยงนะ (หัวเราะ) คือแม่เขาชอบอยู่เงียบๆ ไปวัดมากกว่า”

'โป๊ป' หัวใจไร้คู่ แต่ไม่เหงา

ถามต่อถึงเรื่องเตรียมย้ายบ้าน ไม่ใช่หนีแฟนคลับที่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวใช่ไหม ก็ตอบว่า
 
 “เกี่ยวกับไพรเวทโซนมั้ยเหรอ ไม่นะครับ ไม่เกี่ยวกัน ตอนนี้ก็ไม่มีใครไปตามส่องบ้านแล้ว (ยิ้ม) ผมก็ไม่ได้ทำอะไรพิเศษนะ ผมจะย้ายบ้านแล้ว เพราะจะสร้างบ้านใหม่อยู่แล้วครับ ตั้งจะย้ายอยู่แล้วครับ ที่ตรงนี้ก็อาจจะเก็บไว้เฉยๆ ถ้าไปส่องก็ไม่เจอผมแล้ว ถ้าไปก็เจอแต่หมากับแมว (หัวเราะ) กลัวจะตามไปบ้านใหม่มั้ยเหรอ ไม่มีหรอกครับ ไม่ตามแล้วล่ะครับ ตกใจมั้ยเหรอ แค่รู้สึกไม่เป็นส่วนตัวเท่านั้นเอง แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไรหรอกครับ เขาก็ไม่ได้มาร้ายหรอก ไม่ได้ตามหาตัวด้วย เราก็อยู่ของเราเงียบๆ แฟนคลับที่เป็นห่วงก็ขอขอบคุณนะครับ เขาก็คอยเป็นห่วงเรา คอยให้กำลังใจไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรดีหรือร้ายเขาก็จะคอยให้กำลังใจผม ก็ทำให้ผมยิ้มได้ และรู้สึกว่ายังมีคนที่รักเรา (ยิ้ม) มีที่เข้าประชิดตัวมั้ยเหรอ ผมยังไม่เจอนะ แต่ก็มีขับรถผ่านบ้างอะไรนิดหน่อย แต่ไม่มีมาอยู่ข้างบ้านแล้วครับ ที่บ้านไม่มีบอดี้การ์ดครับ อยู่คนเดียวนี่แหละ (ยิ้ม) ที่ย้ายบ้านก็ไม่ใช่ว่าย้ายหนีหรอก เพราะผมสร้างมา 2 ปีแล้วล่ะ แต่มันยังไม่เสร็จสักที แต่ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้วครับ เหลือตกแต่งอีกนิดหน่อย คุ้มค่ามั้ยเหรอ ผมว่าไม่มีคุ้มค่าหรือไม่คุ้มค่านะ ผมก็ทำไปตามความพอดีที่เรามี งบบานปลายมั้ยเหรอ ไม่บานเท่าไหร่ นิดหน่อยครับ ไม่ได้สร้างใหญ่อะไร ตอนนี้ก็ดีใจครับเวลาออกงานแฟนคลับก็ยังตามให้กำลังใจกันแน่นอยู่  ไม่เหนื่อยเลย รู้สึกว่าผมก็ไม่ได้ออกงานบ่อยเท่าไหร่นะครับ เวลาเจอที่ผมก็จะมีพลังที่จะให้เขา ยิ้มให้เขา ก็เหมือนชาร์ตแบตเราด้วย ทำให้เราได้ทำงานต่อ ผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองขาลงหรือขาขึ้นเลยจริงๆ เมื่อก่อนตอนมีงานเยอะหรือว่าอะไรก็ตามก็ไม่ได้คิดว่าขาขึ้น ก็คิดว่าทำงานไป มันเลยอยู่ตรงกลางตลอด เราก็ไม่ได้ไปยินดีกับสิ่งที่มันขึ้นมาสูงหรือไปยินร้ายกับสิ่งที่มันต่ำลง ผมเฉยๆ ชีวิตผมมีความสุขดี ไม่ว่าจะสูงหรือจะต่ำผมก็รู้สึกว่าผมมีความสุขเท่านั้นเอง แต่อาจจะรับอีเว้นท์น้อยเพราะมันตรงกับงาน และบางทีอาจจะไม่เหมาะกับเรา ถ้างานไหนเราไม่ชอบทำเราก็ไม่รับ เป็นมานานแล้วนะ ไม่ใช่เพิ่งเป็น แต่แฟนคลับก็เข้าใจ เวลาเจอกันก็มีสิ่งดีๆ ให้กันครับ (ยิ้ม)”

'โป๊ป' หัวใจไร้คู่ แต่ไม่เหงา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ