บันเทิง

เหตุผิดพลาดเดียวสนั่นทั้งโซเชียล แบมแบม ชวดมาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เหตุผิดพลาดเดียวสนั่นทั้งโซเชียล "แบมแบม" ชวดมาไทย

 

  


          เป็นหนุ่มฮอตที่ถูกพูดถึงไม่น้อยเลย สำหรับ “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งสมาชิกวง GOT7 จากกรณีที่ JYP Entertainment ได้ออกมาประกาศเลื่อนงานที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย ของไอดอลหนุ่มสุดฮอต เนื่องจากปัญหาเรื่องวีซ่าและหนังสือเดินทาง ทำเอา อากาเซ เมืองไทยเศร้าใจกันเป็นแถวเลยทีเดียวจากนั้น หนุ่มแบมแบม ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 

 

 

 

เหตุผิดพลาดเดียวสนั่นทั้งโซเชียล แบมแบม ชวดมาไทย

 

 

          “ผมควรจะไปประเทศไทยและร่วมแฟนมีตติ้งกับไส้กรอก CP แบรนด์ที่ผมเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ตอนนี้ แต่เราประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยกับหนังสือเดินทางและวีซ่า ผมกำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ดังนั้นผมจึงไม่สามารถไปที่ประเทศไทยได้ครับ ผมได้ยินว่าพวกคุณบางคนมาไกลทั้งจองโรงแรมและเตรียมทุกอย่างเพื่อเข้าร่วมงาน ผมอยากจะบอกว่าผมเสียใจมากและผมไม่รู้ว่าเราจะแก้ไขสถานการณ์นี้ได้อย่างไร แต่เราจะพยายามอย่างดีที่สุด กิจกรรมจะย้ายไปเดือนหน้า ผมหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจเพราะไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น แต่บางครั้งก็มีผิดพลาด ผมอยากจะขอโทษและขอบคุณมากๆ ที่เข้าใจ”

 

 

 

เหตุผิดพลาดเดียวสนั่นทั้งโซเชียล แบมแบม ชวดมาไทย

 


          เรื่องราวของแบมแบมกลายเป็นเรื่องที่โจษจันต์มากในโลกโซเชียล จนต้องไปถามกับ “นิชคุณ หรเวชคุณ“ ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมันเคยเกิดขึ้นไหม  ”โทษใครไม่ได้ แต่ก็รู้สึกเสียใจแทนที่เขามาเจอแฟนคลับไม่ได้ (ได้คุยกับแบมแบมบ้างไหม) เรื่องงานผมยังไม่ได้คุย เพราะผมคิดว่าเขาคงเครียด ก็เลยปล่อยให้เขาคิดของเขาไปเองก่อนแล้วค่อยคุยทีหลังดีกว่า ถามว่าผมมีความคิดเห็นอย่างไร ผมว่ามันไม่ควรเกิดขึ้น และทางบริษัทก็ควรเมคชัวร์ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก ที่ผ่านมาเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทุกคนก็ตกใจหมด เพราะมันไม่เคยเกิดขึ้น และมันเป็นเรื่องที่เราเดายากว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้น มันก็เป็นความผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้น ผมก็เป็นไดเรกเตอร์หนึ่งในจอยดรีมผมก็จะเมคชัวร์ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก ยิ่งกับผมไม่ได้เลย โดนแน่” ซึ่ง “แบมแบม GOT7” จะเดินทางมาร่วมงานที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์ในวันที่ 7 เดือน ธ.ค. 62 แฟนๆ อดใจรอหน่อยนะจ๊ะ

 

 

 

เหตุผิดพลาดเดียวสนั่นทั้งโซเชียล แบมแบม ชวดมาไทย

 



          สำหรับ “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล  หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 เป็นนักร้องสัญชาติไทยคนที่สองใน JYP Entertainment หลังจาก “นิชคุณ” หรเวชคุณ เป็นหนึ่งในสมาชิกใน JYPประเทศเกาหลีใต้​ ในวัยเด็กนั้น “แบมแบม” ได้ฉายแววการคัฟเวอร์มาตั้งแต่เด็กโดยได้เต้นเพลงของเรนและได้เข้าประกวด Rain Cover Dance In Thailand เมื่อปี 2550 ขณะมีอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น และยังคว้าอันดับ 2 ในฐานะสมาชิกทีม WE ZAA COOL จากรายการประกวด LG Entertainer In Thailand โดยครอบครัวยังให้การสนับสนุน ... ซึ่ง นักร้องสัญชาติไทย เข้ารับการฝึกภายในค่ายเจวายพีเป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง ก่อนที่จะได้เปิดตัวในฐานะสมาชิก GOT7 เพลงแรกของพวกเขาคือ “Girls Girls Girls” มิวสิกวิดีโอได้เผยแพร่เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2557 โดย หนุ่มแบมแบม ยังพูดได้ถึง 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และเกาหลี มีผลงานทางการแสดงโฆษณาอีกหลายชิ้น และได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮ่องกง เรื่อง Fairy Tale Killer ในปี 2555

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ