บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2562 

 


   

          @@@  หลังไปร่วมงาน “วาเลนติโน พรีฟอล 2019” ที่ญี่ปุ่น จนกลายเป็นกระแสร้อนระอุบนโซเชียลและได้รับคำชมจากโว้ก อเมริกา ล่าสุดว่า "มิว" นิษฐา ยังยืนหนึ่งเป็นดาราไทยหนึ่งเดียวที่ได้เทียบเชิญตรงจากแบรนด์วาเลนติโนให้ไปร่วมงาน “วาเลนติโน เดย์ดรีม” ณ เมืองปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 5-8 พ.ย.นี้ เริดไปเลย


 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@@ ไม่ต้องสงสัยกันแล้วจ้าว่าสาวคนใหม่ของหนุ่ม “ตูมตาม” ยุทธนา คือใคร เพราะเฉลยแล้วว่าเป็น “หนูเล็ก” อรฤดี สาวสวยหน้าคม ขึ้นประกวดบนเวทีนางสาวไทยปี 2562 ล่าสุดพระเอกหนุ่มลงรูปคู่แบบชัดๆ ครั้งแรกในไอจี พร้อมอวยพรวันเกิดให้ฝ่ายหญิง แถมบอกรักอีกด้วย แหม!! หวานโชว์กันไปเลย

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


 

          @@@ ขอแสดงความยินดีกับ “เปาวลี” พรพิมล ควง “เอิร์ธ” กานต์ กิจเจริญ เข้าพิธีมงคลสมรสที่ จ.สุพรรณบุรี มีคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ รวมทั้งเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการร่วมยินดี แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอเรื่องปวดหัวเพราะร้านเสื้อผ้าที่ทำชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวหายเงียบ โชคดีแก้สถานการณ์ทัน รอลุ้นอีกทีวันที่ 9 พ.ย. ณ โบสถ์ที่อัสสัมชัญบางรัก

 

 

เม้าท์นอกจอ



 

 

 

          @@@ หลัง “ไอซ์” อธิชนัน ประสบอุบัติเหตุขณะที่ทีมงานกำลังแร็ปตัวเธอเพื่อเข้าฉากถ่ายทำเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่เกิดกระบอกแรปขนาดใหญ่หล่นกระแทกใส่หน้าจนทำให้ตาปูด ล่าสุดอัพเดทอาการว่ารอยช้ำที่มีวงกว้างแต่อาการปวดยังไม่บรรเทา งานนี้มีแฟนคลับเข้าให้ไปกำลังใจเพียบ

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@@ ทำเอานางเอกคนสวย “เบลล่า” ราณี กรี๊ดเสียงหลงกันเลยทีเดียว เมื่อ “ลิซ่า” ลลิษา หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง แบล็กพิ้งค์​ เดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทย ซึ่งสิ่งที่ทำให้นางเอกสาวสาวฟินฝุดๆ ก็คือสาวลิซ่าเดินเข็นรถโดยมีป้ายโฆษณาที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ติดอยู่ โมเมนต์แค่นี้ก็ฟินได้ 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'นุ่น-วรนุช' ปลื้มของขวัญวันเกิดจาก 'ต๊อด'
-เม้าท์นอกจอ
-เม้าท์นอกจอ
-เอ็นดู น้องเรซซิ่งจับแก้ม 'ป้ากบ' - ไหว้ที่ตัก 'ลุงบรู๊ค'
-'หนิง' ร้องไห้ เผยสภาพจิตใจแย่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ