บันเทิง

'จิ๋ว' แจงเอ็มวี 'เรื่องจริงก็คือ' ได้ดูเดือนพ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู เผยนำเอ็มเพลง "เรื่องจริงก็คือ" ไปรีเมกตัดใหม่ รับค่ายกังวลเอ็มวีเดิมดูรุนแรงไป รอคิวปล่อยอีกครั้ง 10 พ.ย. แย้มความรักยังเรื่อยๆ เพราะงานเ

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักร้องสาวที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ยลไม่ขาด สำหรับ "จิ๋ว" ปิยนุช เสือจงพรู ล่าสุดเพิ่งปล่อยเอ็มวีเพลง “เรื่องจริงก็คือ” ออกมาได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวว่าเอ็มวีเพลงดังกล่าวก็โดนแบนซะแล้ว ได้สอบถามสาวจิ๋วถึงเอ็มวีเพลงดังกล่าว ในงานแถลงข่าว Super Giant Alliance โดย โมโน กรุ๊ป และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันในการผลิตและเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ ที่ โมโนสตูดิโอ สนามจีเอสบีสเตเดียม 29 ถ.ชัยพฤกษ์ ได้ความว่า 

 

          “จริง ๆ ก็ดูฟีดแบ็คมา ทางค่ายเองก็รู้สึกกังวลกับฟิดแบ็คที่หลายคนเป็นห่วงในเรื่องเนื้อหาที่ดูรุนแรงไปมั้ย แต่จริง ๆ ตอนทำเราไม่ได้ดึงคำว่ากระแสมาใช้ เพราะเอ็มวีถ่ายก่อนอยู่แล้ว เราก็เลยไปรีเมกตัดใหม่ เพราะเราก็แคร์ในส่วนของคนที่จะตีความไปเป็นอย่างอื่นมั้ย เพราะผู้กำกับก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แล้วเขาก็ตัดเป็นมุมอาร์ตที่อาจจะดาร์กหน่อย เลยเอาไปแก้ใหม่ก่อน รอคิวปล่อยออกที เดี๋ยวเดือนนี้ก็คงได้เห็นกัน (มันรุนแรงแค่ไหน) ในตัวคนทำงาน จริง ๆ ตอนท้ายเจาไม่ได้ตาย แต่มันก็ตีได้หลายมุมมอง เป็นความคิดของคนที่ไม่ไหวกับความรัก อยากทำแบบนั้น แบบนี้ก็ได้ แต่หลายคนก็รู้สึกว่าเขาตายซ้ำ ตายซ้อน หรืออะไร แต่เรารู้คำตอบว่าทุกความคิดที่ไม่ดีเขารอด (แสดงว่าพอออนแอร์ไปคนมองว่าเป็นการชี้นำ) เราก็รู้สึกว่าแคร์ความรู้สึกโดยรวมดีกว่า เอาเป็นว่าเดี๋ยวเรามาตัดให้เป็นอีโมชั่นนอล เพราะนี่ไม่ใช่สไตล์ที่คนเคยเห็นงานของเรา คือจิ๋วก็เข้าไปดู จริง ๆ มันมี 2 ด้าน เดี๋ยวคนจะตกใจว่ามีแต่มุมนั้นทั้งหมด บางคนก็มองว่าได้สติจากการดู หรือบางคนที่เป็นโรคเกี่ยวกับซึมเศร้าจริง ๆ เขาก็บอกว่าบางทีมันไม่ได้เกิดจากการดูก็มี เกิดจากสิ่งใกล้ตัวก็มี”

 

'จิ๋ว' แจงเอ็มวี 'เรื่องจริงก็คือ' ได้ดูเดือนพ.ย.

 

        เมื่อถามต่อว่าหลังจากนี้ต้องระวังในการนำเสนอมากขึ้นมั้ย กับบางทุมที่คนไม่เคยเห็น นักร้องสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า  

          “ในด้านบันเทิงมันมีอยู่แล้ว บางทีบางคนก็รู้สึกว่าสิ่งที่เขาเสพ มีเอฟเฟ็กกับชีวิตคนบางคนได้ เราก็เลยรู้สึกว่าเราทำใหม่ให้นุ่มนวล และถูกกับเพลง ให้ไม่มีด้านดาร์ก (เพลงกับเอ็มวีซิงค์กันยังไง) อาจจะมีซีนที่หลายคนคิดว่าชี้นำมั้ย สำหรับซีนแรงๆ แต่สำหรับเรา เราดูเหมือนโฟโต้ช็อต ฉึบฉับๆ ถามว่าเสียใจไหม ที่ต้องการสื่ออีกแบบแต่คนมองอีกแบบ คือเจตนาอย่างที่บอกว่าเราไม่ได้ดึงเอากระแสมาทำ คิดว่าเราก็มีความตั้งใจดีๆ กับเพลงนี้ เอาเป็นว่ารอดูอันที่รีเมก ที่ดูเศร้าๆ ไปกับเพลงเลย แต่ไม่ดาร์ก บางซีนที่หลายคนกังวลก็ตัดออกไปเลย

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mvมาแล้วจ้ะ...ชอบอีกละ เรื่องจริงก็คือ ได้แค่ฝืนว่าใจยังเข้มแข็ง และไม่ร้องไห้.... ติดตาม MV เพลง เรื่องจริงก็คือ... จาก The Parkinson x Jiew Piyanut ได้วันที่ 14 ตุลาคมนี้! และสามารถฟังทั้ง 5 เพลง ได้ทุกช่องทาง ในรูปแบบ Digital Album ได้แล้ววันนี้ iTunes/Apple Music : https://apple.co/2oknq9L Spotify : https://spoti.fi/2IDOt6R Joox : http://bit.ly/2Vyvr6T #GMMGRAMMY  #YOUTUBEORIGINALALBUM #อัลบั้มเคมีเข้า #CHEMICALALBUM #เรื่องจริงก็คือ #TheParkinson #JiewPiyanut

โพสต์ที่แชร์โดย จิ๋ว ปิยนุช Jiew Piyanut (@jewelry_nj) เมื่อ

 

         (หลังจากนี้การทำเอ็มวีต้องไตร่ตรองมากกว่าเดิมมั้ย เพราะเราคิดอย่าง แต่คนตีความอย่าง) จิ๋วว่าถ้าเรามองกว้างๆ ละครก็มีซีนพวกนี้ แต่เรารู้สึกว่าไม่เอฟเฟ็ก แต่ด้วยเพลงเวลาสั้นๆ แต่คนรู้สึกว่ามันเป็นภาพจำอะไรบางอย่างที่เขารับแล้วรู้สึกว่าตรงนี้มันแรง จิ๋วว่าในเรื่องของความรุนแรงมันมีเยอะ อยู่ที่ว่าเราหยิบและมองมันยังไงมากกว่า เดี๋ยวรอติดตามเอ็มวีใหม่ประมาณวันที่ 10 พ.ย. ทางยูทูบนะคะ เชื่อว่าจะถูกใจแฟนเพลงส่งท้ายปีกัน เศร้าๆส่งท้ายปีกัน เรื่องจริงก็คือ”

        เมื่อถูกถามต่อเรื่องความรัก เมื่อเพื่อนสนิทอย่าง “นิว” นภัสสร ภูธรใจไปไกลถึงขั้นวาวแผนมีลูกแล้ว ส่วนคู่ของ “จิ๋ว“ ปิยนุช เสือจงพรู และ ”เอี๊ยง”ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งจิ๋วกล่าวว่า

 

'จิ๋ว' แจงเอ็มวี 'เรื่องจริงก็คือ' ได้ดูเดือนพ.ย.

(นิว-เอี้ยง)

 

          “เรื่อยๆยังไม่ข้าม ยังไม่มีแพลนอะไร คือจิ๋วอาจจะไม่ได้วางแพลนถึงขั้นว่าถ้าแต่งงานแล้วมีลูก จิ๋วเป็นคนรักงาน ชอบทำงาน พี่เอี้ยงเองก็กำลังทำรายการใหม่ ที่เปลี่ยนจากมวยมาเป็นบันเทิงเบา ๆ เราเองเดี๋ยวปีนี้ก็มีซิงเกิ้ล (เราพร้อมมีมั้ย)คิดภาพนั้นไม่ออกเหมือนกัน จิ๋วว่าพี่เอี้ยงเขาก็ต้องรอความพร้อมของตัวเอง โดนถามบ่อย ๆ จิ๋วก็ไม่เคยถามเขานะว่ากดดันหรือเปล่า ถามว่าจิ๋วมองว่าการมีลูกสำคัญต่อการเติมเต็มชีวิตครอบครัวมั้ย คือจิ๋วยังไงก็ได้ เพราะเรารู้สึกว่าถ้ามีลูกคือหนึ่งความรับผิดชอบ มันยากขึ้นในเรื่องของการแชร์การทำงานและชีวิตส่วนตัว ไม่รู้จะรับมือหลายอย่างได้มั้ย (ถ้าเขาคุกเข่าพร้อมเซย์เยสเลยมั้ย)เยสสิ(หัวเราะ) แต่เราไม่ได้กดดันว่านิวจิ๋วจะต้องซักเสสไปพร้อมกัน ความสุขมันอยู่แบบไหนก็ได้ เราก็มีความสุขในแบบของตัวเองแบบนี้” จิ๋วกล่าวปิดท้ายยิ้มๆ 

 

'จิ๋ว' แจงเอ็มวี 'เรื่องจริงก็คือ' ได้ดูเดือนพ.ย.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ