บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก  พฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม  2562 

 

   
          - คฤหาสน์หรูของราชาเพลงป็อบผู้ล่วงลับ “ไมเคิล แจ็คสัน” ถูกเนรมิตให้ขนลุกเพื่อจัดปาร์ตี้การกุศลต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ระดมทุนเข้ามูลนิธิ LA Foundation เพื่อบ้านเกิดของเขา โดยลูกชายคนโต “ปริ๊นท์ แจ็คสัน” ที่เพิ่งจะเรียนจบชั้นไฮสคูลเป็นพ่องานครั้งนี้ และเขาแต่งเป็นตัวละคร Clark Griswold จากภาพยนตร์เรื่อง National Lampoon’s Christmas Vacation
(ภาพจาก : www.businessinsider.com)


   

 

 

ซุบซิบข้ามโลก 

 

 

          - ศิลปินสาวสวยสุดฮอต “เซเลนา โกเมซ” ถูกจับตามองมากที่สุด หลังเธอเพิ่งปล่อย 2 เพลงใหม่ Lose You to Love Me และ Look at Her Now โดยยอดรวมล่าสุดของ 2 มิวสิกวิดีโอตอนนี้ทะลุ 120 ล้านครั้งแล้วภายในไม่กี่วัน และเธอกำลังได้รับเสียงชื่นชมเกี่ยวกับซาวด์เพลงที่ดูแข็งแกร่งขึ้น รวมทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังเผชิญกับเรื่องราวเหมือนอย่างที่เธอเคยผ่านมาได้
(ภาพจาก IG : selenagomez)
   

 

 

ซุบซิบข้ามโลก 

 

 

          - “เทเลอร์ สวิฟท์” นอกจากจะเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Cats แล้ว เธอ ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมแต่งเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วย ในเพลง Beautiful Ghosts โดยแต่งร่วมกับ “แอนดรูว์ ลอยด์ เวบเบอร์” นักแต่งเพลงรุ่นใหญ่ และเพลงดังกล่าวก็จะมีเวอร์ชั่นที่ “เทเลอร์ สวิฟท์” เป็นคนร้องด้วยจ้า
(ภาพจาก IG : taylorswift)

 

 

 

ซุบซิบข้ามโลก 



 

 

 

          - นักแสดงรุ่นใหญ่ “ไมเคิล ดักลาส” ที่เปิดใจว่าเขารู้สึกสนุกและปลอดภัยเมื่อได้กลับมาร่วมงานกับดาราหญิงคู่หู “แคทลีน เทอร์เนอร์” อีกครั้งในรอบหลายทศวรรษ โดยก่อนหน้านี้เคยเจอกันมาแล้วในภาพยนตร์ 3 เรื่อง และครั้งนี้ทั้งคู่จะปรากฎตัวในซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์ “The Kominsky Method” ที่เล่าเรื่องของสองเพื่อนซี้วัยดึก นำแสดงโดย ดักลาส และอลัน อาร์คิน แม้ว่า “ดักลาส และแคทลีน” จะได้เข้าฉากด้วยกันเพียงแค่ซีนเดียว แต่ นักแสดงรุ่นใหญ่ ก็บอกว่าเหมือนได้เรียกความทรงจำเก่าๆของเขาและเธอกลับคืนมา
(ภาพจาก FB : MarvelThailand)

 

 

ซุบซิบข้ามโลก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ