บันเทิง

ควอน ฮยอนบินแจกความสดใสเปิดตัวมินิอัลบั้มงานแฟนมีตติ้งที่ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควอน ฮยอนบิน แจกความสดใส เปิดตัวมินิอัลบั้มในงานแฟนมีตติ้งที่ไทย

 

 

 

          หลังจากได้เดบิวต์สเตจเนมในชื่อ VIINI พร้อมกับเปิดตัวโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก "DIMENSION" โดยมีเพลงไตเติ้ลสุดคูลอย่าง "GENIE" ไปเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดหนุ่ม ควอน ฮยอนบิน ศิลปินจากสังกัด YGX Entertainment ได้บินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย โดยใช้ชื่องานว่า “2019 VIINIFUL DAY IN BANGKOK” ซึ่งก่อนงานแฟนมีตติ้งทางผู้จัด ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ห้องแซฟไฟร์ 203, อิมแพ็ค ฟอรั่ม บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง โดยศิลปินหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า

 

 

          @@ ไม่ได้มาเมืองไทยเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว พอได้มาเจอการต้อนรับจากแฟนๆ ชาวไทยที่สนามบินรู้สึกอย่างไรบ้าง อยากบอกอะไรกับแฟนๆ บ้าง ?
          "รู้สึกประทับใจมาก ความรักที่แฟนคลับชาวไทยมีให้ไม่เปลี่ยนแปลงเลย ไม่เจอกันมา 1 ปี แฟนๆ ทุกคนรักษาระเบียบกันได้ดีมาก ประทับใจมาก ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทยของผมเมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้วสนุกมาก ที่สนามบินตอนขากลับทุกคนมาส่งผมกลับเกาหลีกันเยอะเลย มายืนเข้าแถว มายืนรอนานมาก รู้สึกประทับใจ ผมรู้สึกว่าคนไทยจริงใจมากๆ ปกติถ้าถามว่ามีใครได้ไปส่งผมบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะยกมือกันทุกคน แต่นี่ยกแค่คนที่ไปคนเดียว" (หัวเราะ)

 

 

 

ควอน ฮยอนบินแจกความสดใสเปิดตัวมินิอัลบั้มงานแฟนมีตติ้งที่ไทย

 


          @@ รู้สึกอย่างไรกับการได้กลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ได้เตรียมความพิเศษอะไรมามอบให้แก่แฟนๆ บ้าง ?
          "งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้มีความหมายมาก และพิเศษมากๆ อย่างที่ทุกคนรู้ว่าตอนนี้ผมได้เริ่มมาเป็นศิลปินเดี่ยว และมีอัลบั้มของตัวเอง เขียนเพลงเอง ร่วมแชร์ไอเดียและมีส่วนร่วมกับอัลบั้ม DIMENSION นี้ทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่ใช้สเตจเนมว่า “VIINI” (บีนี่) เป็นเพราะว่าชื่อเกาหลีของผมชื่อฮยอนบิน เวลาคนเกาหลีเรียกก็จะเรียก ฮยอนบินบ้าง บินนี่บ้าง บินน่าบ้าง ซึ่ง “บีนี่” มันน่ารักดีแล้วมันก็เข้ากับสไตล์เพลง ผมว่ามันแปลกดีก็เลยใช้ชื่อนี้"

 



          @@ คิดว่าเสน่ห์หรือจุดเด่นของ บีนี่ คืออะไร?
          “มีคนชมว่าเสียงของผมมีเสน่ห์ แล้วตัวผมเองก็คิดว่าเป็นอย่างนั้น”  (ยิ้ม)

 

 

 

ควอน ฮยอนบินแจกความสดใสเปิดตัวมินิอัลบั้มงานแฟนมีตติ้งที่ไทย

 


          @@ อยากให้เล่าถึงคอนเซ็ปต์และแนวเพลงของอัลบั้ม DIMENSION รวมถึงบรรยากาศในช่วงการทำงานอัลบั้มนี้ให้ฟังสักนิด
          “ตั้งแต่ตอนเตรียมงาน ผมอยากให้เป็นคอนเซ็ปต์ที่เท่และอยากให้ทุกคนชอบ เลยตั้งใจเขียนเพลงมากๆ โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ลที่เป็นเพลงเปิดตัวอย่าง GENIE เนื้อหาของเพลงมาจาก ก็อบลิน ซึ่งเป็นนิทานเกาหลี เด็กทุกคนที่เกาหลีจะฟังนิทานที่คุณแม่เล่า ทุกคนจะรู้ว่าก็อบลินจะมีคทา เรื่องนี้ติดอยู่ในใจผมมาตลอดแล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นเสน่ห์ เลยอยากเอามาทำเป็นเพลง เนื้อหาก็จะเกี่ยวกับความรักที่อยากให้ทุกอย่างกับคนรักเหมือนคทา อยากทำเพลงให้มีเสน่ห์แบบนิทาน ทุกคนเข้าใจ แต่มีความเป็นฮิปฮอปด้วย” 


          @@ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงและเนื้อร้องในอัลบั้มนี้ด้วย อยากทราบถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงของคุณ
          “ผมพยายามแต่งเพลง แต่งทำนองมานานแล้ว แล้วก็ได้ไปเรียนเพิ่มเติม ได้คำปรึกษาจากรุ่นพี่ในค่ายด้วย ผมรู้ว่าผมอาจจะยังแต่งเพลงได้ไม่ดี ยังไม่เก่งมากขนาดนั้น การที่ได้เรียน ได้คำปรึกษาก็ทำให้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น อยากจะทำเพลงของตัวเอง แต่งเนื้อเพลงเอง แต่งทำนองเองต่อไปอีกเรื่อยๆ”

 

 

 

ควอน ฮยอนบินแจกความสดใสเปิดตัวมินิอัลบั้มงานแฟนมีตติ้งที่ไทย

 


          @@ ในเพลงแนวบัลลาดอย่าง “You know I Love You” ซึ่งเป็นเพลงประกอบเว็บตูนเรื่อง YEONNOM ได้โชว์เสียงร้องนุ่มๆ ซึ้งๆ สะกดใจแฟนๆ มากอยากทราบว่ามีวิธีบิวต์อารมณ์อย่างไร ?
          “อย่างที่ทุกคนรู้เสน่ห์ของผมคือเสียง ตอนที่ได้โอกาสในการร้องเพลงนี้ก็อยากร้องออกมาให้ดี แต่ไม่ค่อยรู้จักเรื่องความรัก เลยต้องไปถามเพื่อน ทำความเข้าใจ ฟังเพื่อมาบิวต์อารมณ์ในการร้องเพลง”


          @@ ถ้ามีเวลาว่าง อยากจะทำอะไรหรือไปเที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษบ้างไหม ?
          “ช่วงนี้ถ้ามีเวลาว่าง ผมจะรู้สึกว่าไม่อยากมีเวลาว่าง คือถ้าว่างแล้วจะรู้สึกไม่ค่อยสบายใจครับ อยากทำงาน อยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ผมมีเพื่อนที่เป็นแร็พเปอร์ ก็จะนัดเจอกันที่สตูดิโอไปซ้อมกันร้องแร็พกันไปเรื่อยๆ เป็นไอเดียในการเอามาทำเป็นเพลง”


          @@ ถ้าแฟนๆ อยากจะไปเที่ยวที่เกาหลีบ้าง อยากจะแนะนำแฟนๆ ไปเที่ยวที่ไหนบ้าง?
          “ตัวผมเองก็ไม่ค่อยออกนอกบ้านเท่าไร งั้นขอแนะนำแหล่งท่องเที่ยวทั่วไปแล้วกัน อย่างเช่น เมียงดง คังนัม ฮงแด เดินเล่นได้สบายๆ”

 

 

ควอน ฮยอนบินแจกความสดใสเปิดตัวมินิอัลบั้มงานแฟนมีตติ้งที่ไทย

 


          @@ ผลงานในอนาคตที่อยากจะโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นคืออะไร ?
          “ช่วงนี้ตั้งใจเตรียมอัลบั้มถัดไปอยู่ แล้วผมก็จะตั้งใจกับงานทุกงานที่ทำ”


          @@ สุดท้ายอยากให้ฝากถึงแฟนๆ ชาวไทยสักเล็กน้อย
          “ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่นำเวลาที่มีค่าของทุกคนมาใช้ร่วมกันกับผมในวันนี้ ผมสัญญาว่าจะเป็นศิลปินที่ตั้งใจพัฒนาตนเอง ตั้งใจทำงาน เพื่อที่จะตอบแทนทุกคน แล้วก็จะหาโอกาสมาให้ทุกคนได้เห็นบ่อยๆ ขอบคุณมากๆ” 


          และนี่คือความในใจที่หนุ่ม ควอน ฮยอนบิน อยากจะบอกกับเหล่าแฟนคลับที่เมืองไทย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทนายคนดังชี้ 'หนิง ปณิตา' ส่องานเข้า
-เปิดวาร์ปโฉมหน้าตำรวจที่หนิงปณิตาอ้างเรียกรับเงิน
-หนิงแจงแล้ว ปมอ้างตำรวจเรียกรับเงิน แจงยิบปมสวมทะเบียน
-(คลิป) 'พชร์' ประกาศไม่ให้อภัย 'นิก' ยันไม่มีอะไรเกินเลย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ