บันเทิง

'เวียร์' เผยกลัว 'เบลล่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารส  ออกปากกลัว "เบลล่า" ราณี แคมเปน หลังแกล้งอำยืมนาฬิกาหรูเพื่อนมาใส่ แจงซื้อเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง รับมีปรึกษาเผยเป็นการวางแผนเพื่ออนาคต

         บันเทิง คมชัดลึก - โดนจับโป๊ะเต็มๆ หลังหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส โพสต์ภาพมือตัวเองโชว์นาฬิกาเรือนหรู งานนี้เลยโดนเพื่อนที่ร่วมทริปไอซ์แลนด์แซวถึงนาฬิกาเรือนดังกล่าว ซึ่งสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน ก็เข้ามาร่วมแจมพร้อมวลีเด็ด “มีการบอกเบลว่ายืมเพื่อนมา” ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะกล่าวแจงสาวเบลล่าว่า “555 ซื้อของขวัญให้ตัวเอง เป็นแรงขับเคลื่อนการทำงานครับ คนเราต้องมีเป้าหมาย 555 ข้ออ้างทั้งนั้น” ได้สอบถามหนุ่มเวียร์ถึงเรื่องนาฬิกาสรุปยืมเพื่อนมาหรือซื้อเอง ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “ดิว ไปด้วยกันนะ” ที่สยามพารากอน ได้ความว่า 

 

           “ผมซื้อเอง (เบลไปคอมเม้นท์ว่าไหนว่ายืมเพื่อนมา) คือบางทีเราซื้อของ คือมันแพง เราก็บอกว่ายืมเพื่อนมาใส่เล่นๆ ก่อน หรือไม่ก็บอกเขาว่ายืมเพื่อนมาลองว่ามันเข้ากับเราไหม แต่จิรงๆ แล้ว เราซื้อ ที่ซื้อเบลแบบนั้นเพราะกวนๆ ไป แต่เขาก็คงทราบว่าซื้ออีกแล้ว (เขาควบคุมการใช้เงินของเรา) ไม่นะ เขาสนับสนุน ด้วยความที่บางอย่างที่ผมซื้ออย่างที่ดิน หรือบางสิ่งที่ซื้อเก็บแล้วมีมูลค่า ผมก็มีแต่มีไม่เยอะ เพราะบางทีเราซื้อมาแล้วขายไป บางทีเราใช้ฟรีคือเราซื้อมาแล้วก็ขายไปในราคาที่เราซื้อมา เขาก็แฮปปี้เพราะมันก็เหมือนการลงทุนอย่างหนึ่ง คือเมื่อก่อนผมจะซื้อรถเยอะ แต่รถมันก็ลดอ่ะเนอะ ตอนนี้อะไรที่เป็นการลงทุนเขาก็สนับสนุน เพราะเขาก็แอบมีกระเป๋าเหมือนกัน

 

'เวียร์' เผยกลัว 'เบลล่า'

'เวียร์' เผยกลัว 'เบลล่า'

 

           (เรามีแนะนำให้เขาซื้อแล้วลงทุนอะไรบ้าง) จริงๆ ต่างคนต่างแนว เมื่อก่อนผมก็จะไม่รู้ว่าทำไมต้องซื้อกระเป๋า คือมันก็เหมือนการลงทุน เพราะบางทีผมเห็นเขาขายให้เพื่อนๆ หรือใครในกลุ่ม มันก็ได้ราคาที่ดี เราก็รู้สึกว่ามันเหมือนกับเรา เพราะอย่างเราก็ชอบซื้อรถวินเทจมันก็เหมือนกัน มันก็เป็นการลงทุน(เวลาจะไปซื้ออะไรต้องไปปรึกษาหรือขอก่อนไหม) ถ้าเป็นอะไรที่เขาไม่มีข้อมูลหรือเขาไม่รู้เราก็จะซื้อของเราก่อนแล้วค่อยบอกเขาแต่ถ้าเป็นอะไรที่เขาน่าจะรู้ เราก็ต้องคุยกันก่อน ก็ต้องช่วยกันคิดว่าถ้าซื้อมาแล้วมันจะเป็นการลงทุนได้ไหม

 

'เวียร์' เผยกลัว 'เบลล่า'

(เวียร์ เบลล่า)

 

         (เรียกว่าวางแผนอนาคตร่วมกัน เพราะต้องช่วยกันคิด) ก็ต้องช่วยกันคิด เพราะบางทีคิดคนเดียว คือสองหัวมันก็ต้องดีกว่าหัวเดียว (มีฉายแววควบคุมการใช้เงินไหม) บ้า ไม่มีทาง ผมว่าเขาเข้าใจ (แล้วต้องขอก่อนไหม) ก็บางอย่างๆ ทำไมต้องทำให้ผมดูเป็นแมวเหมียวแบบนี้ (แล้วกลัวเขาไหม) กลัวๆๆๆ จะได้จบๆ ไป” เวียร์ กล่าว

 

'เวียร์' เผยกลัว 'เบลล่า'

 

       เมื่อถามถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “ดิว ไปด้วยกันนะ” ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นหนังแนว แอลจีบีที (หนังทางเลือก) ซึ่งดูเหมือนพระเอกหนุ่มจะรับแต่หนังแนวนี้ ซึ่งหนุ่มเวียร์แจงถึงเรื่องนี้ว่า

        "ผมไม่ได้รับแสดงหนังเรื่องนี้เพราะเป็นหนังแนวนี้หรือแนวอะไร เราไม่ได้จำกัดอยู่แล้วว่าหนังแนวนี้ หนังแนวนั้น ผมถือว่าหนังเพศทางเลือกหรือหนังรักในรูปแบบต่างๆ คือหนังที่สวยงาม ผมไม่ได้แบ่งแยกอะไร คนชอบก็ดี จริงๆ แล้วในเรื่องนี้จะไม่เห็นผมแบบนั้นนะ รับรองว่าไม่ติดภาพจากเรื่องเดิมเพราะว่ามันจะมีภาพพาสต่างๆ ที่มันจะมีเรื่องราวที่ต้องเล่าผมพูดมากไม่ได้ แต่ถ้าใครคาดหวังจะเห็นพี่เวียร์อย่างนั้น ก็รอดูว่าจะเห็นหรือไม่เห็น ผมไม่อยากสปอยเยอะ และอยากให้เปิดใจดูภาพยนตร์ทุกๆ แนว ไม่อยากให้แบ่งแยกว่าแนวนี้ดีไม่ดีชอบไม่ชอบ ผมว่าอะไรที่เป็นความตั้งใจในการทำงาน อะไรที่เป็นสิ่งที่คนไทยเป็นคนสร้างขึ้นมาเราควรจะช่วยกันสนับสนุน ถ้าต่อไปจะมีหนังแนวนี้มาอีกก็ได้หมด ผมรับหนังทุกแนว ถ้าเป็นหนังที่เราอยากจะลองดู มันท้าทายความสามารถของเราหรือมันเป็นแนวที่เรายังไม่เคยเล่นผมว่ามันก็ได้หมดทุกบทบาท ก็ขอบคุณที่ให้การต้อนรับผมเป็นไอดอล ก็ดี ผมก็ได้ทุกแนวจะเล่นแนวแอลจีบีทีก็ได้  จะเป็นโหดๆ แมนๆ ก็ได้ จะเป็นคอมเมดี้หรือแอคชั่นก็ได้ เพราะทุกอย่างมันคือการแสดงมันคือสิ่งที่ทำให้เราได้ฝึกฝน (เรียกว่าเราแมสสุด)ขอบคุณมากๆ ก็ได้ทุกตลาดเลย ถามว่ากลัวคนจะติดภาพไหม ไม่กลัว ส่วนเรื่องติดใจ ผมว่าถ้าผมติดใจคงแย่เพราะผู้ชายแบบนี้คงหาไม่ได้แล้ว"

 

'เวียร์' เผยกลัว 'เบลล่า'

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'เวียร์' ลั่นชม 'เบลล่า' น้อยกว่าคู่อื่น
-'เบลล่า' ไม่เขินถ่ายแบบคู่ 'เวียร์' ปัดอัพค่าตัว2 เท่า
-'เบลล่า' ยิ้มเขิน 'เวียร์' ชมแฟนเก่งออกสื่อ
-'ณเดชน์' เปิดไอจีปุ๊บ โทรบอก 'ญาญ่า' ทันที

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ