บันเทิง

'น้ำตาล' แฮปปี้ 'ไผ่' หวานผ่านเลนส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ข้ามผ่านอาถรรพ์ เตรียมควง " ไผ่" พาทิศ พิสิฐกุล เที่ยวนิวซีแลนด์ ฉลองครบรอบ 7 ปี เผยป่วยบ่อยขอดูแลสุขภาพก่อนเดินทาง

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่รักดาราที่ข้ามผ่านอาถรรพ์  7 ปี ไปอีกคู่แล้วสำหรับ “น้ำตาล” พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ และ " ไผ่" พาทิศ พิสิฐกุล เมื่อถามถึงบรรยากาศในวันนั้น ซึ่งนักแสดงสาวแจงที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตว่า 

 

'น้ำตาล' แฮปปี้ 'ไผ่' หวานผ่านเลนส์

 

         “ใช่ ก็ดี ไม่มีอาถรรพ์เลย (ยิ้ม) แล้วเป็นวันเกิดเขาด้วย ก็รวบยอดทีเดียว อวยพรทั้งวันเกิดและวันครบรอบด้วย (ยิ้ม) คนก็จะบอกว่าเขาหวานขึ้น แต่ถ้าทุกคนตามไอจีก็จะคิดว่าหวานมากนะ แต่หนีไปญี่ปุ่น 10 กว่าวันนะจ๊ะ (หัวเราะ) ก็ไม่หรอก เหมือนคบกันมานานแล้ว เหมือนเราก็ค่อนข้างจะเปิดมากขึ้น ก็เหมือนว่าเป็นวันดีๆ (ยิ้ม) ถามว่าหวานขนาดไหน อืม...เหมือนย้อนไปสมัยเริ่มๆ เลย (หัวเราะ) ก็หวานขึ้นทุกปี ก็ดีนะ เพราะปกติเราไม่ค่อยเห็นมุมนี้ของเขา แล้วก็เริ่มมีเซอร์ไพรส์ให้ ก็ไม่คิดว่าจะได้เห็นเหมือนกัน คือเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยหวาน อย่างวันวาเลนไทน์เขาก็จะถามว่าต้องมีดอกไม้มั้ย ต้องไปกินร้านไหน เราก็ขำ ต้องถามด้วยเหรอ แต่จริงๆ ไม่ชอบเซอร์ไพรส์ก็ไม่เป็นไร อย่างตาลชอบลูกโป่ง ตาลก็ซื้อลูกโป่งให้ตัวเอง ชอบดอกไม้ เราก็จัดดอกไม้ให้ตัวเองก็ได้ (หัวเราะ) วันเกิดเขาตาลซื้อเป็นเลนส์กล้องให้ เพราะได้คาดการณ์เอาไว้แล้วว่าถ้าใช้เลนส์กล้องนี้ถ่ายเรา รูปจะต้องสวยมากๆ (หัวเราะ) มันเหมือน 7 ปีแล้ว เราก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้แล้ว แต่เห็นเขาเริ่มชอบถ่ายรูปมากๆ และเราก็คิดว่าเลนส์นี้เหมาะกับเรามากๆ เพราะเราไปลองมาแล้วถ่ายสวย ก็เลยซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด (ยิ้ม)”

 

'น้ำตาล' แฮปปี้ 'ไผ่' หวานผ่านเลนส์

 

        เมื่อถามต่อว่าปกติเขาเป็นคนถ่ายรูปเราสวยมั้ย นักแสดงสาวกล่าวแจงขำๆ ว่า 

        “แรกๆ คือถ่ายหนึ่งหมื่นรูปแรกนี่กดทิ้งไปเลย (ยิ้ม) แล้วเขาเป็นคนชอบเข้าป่า เราก็ถามว่าทำไมเธอถ่ายรูปป่า รูปสัตว์สวยจัง แต่ทำไมถ่ายฉันไม่สวยเลย เขาก็มีความพยายามค่ะ ก็ไปเรียนมา จากที่ตอนแรกถ่ายวิดีโอ ตอนนี้ก็มาถ่ายรูปแมีคนบอกว่าที่เขาลงรูปเราเยอะ เพราะเราไปบังคับให้เขาลงหรือเปล่า คือจริงๆ ไม่ใช่เลย และเขาก็แอบน้อยใจว่าเขาก็ถ่ายรูปเราเยอะ แต่ทำไมเราลงแค่ 1-2 รูป แต่ตาลเป็นคนไม่ค่อยลงรูปในอินสตาแกรมเยอะเท่าไหร่ เพราะเรากลัวคนตามเรารำคาญ เขาก็เลยเอาไปลง แล้วเขาก็มาเปิดเป็นอินสตาแกรมขึ้นมา เพื่อที่จะลงรูปที่เขาถ่าย

 

'น้ำตาล' แฮปปี้ 'ไผ่' หวานผ่านเลนส์

 

         ส่วนเรื่องอาถรรพ์ 7 ปีนั้น ตาลว่าอาถรรพ์ 7 ปีมันเป็นช่วงกึ่งกลางว่าจะไปต่อดีมั้ยหรือว่าจะหยุดพอแค่นี้ และสำหรับตาลมันเหมือนคบกันมานานตั้งแต่ตาลเรียนอยู่ และพอเรียนจบตาลก็มาทำธุรกิจ พี่ไผ่เขาก็ทำธุรกิจเหมือนกัน ก็เหมือนมีอะไรมาต่อยอดให้เรามีเรื่องคุยกันมากกว่าเรื่องของความรัก มันกลายเป็นเราปรึกษาหลายๆ เรื่องได้ ธุรกิจได้ว่าเราอยากทำแบบนั้นแบบนี้ แต่ถามว่ากลัวเรื่องอาถรรพ์มั้ย ก็แอบกลัว เพราะหลายๆ คนที่อยู่รอบตัวเราก็มีบางคนที่เลิกตอน 7 ปี และในฐานะสิรานีที่เราให้คำปรึกษาเพื่อนๆ มาเราก็เลยรู้ว่ามันเกิดจากการอิ่มตัว เกิดจากไม่มีความหวานแล้ว ไม่มีเรื่องอะไรให้คุยกันแล้ว แต่ของเราคืออยู่ดีๆ เขาก็หวานเพิ่มขึ้นมา ก็เลยโอเค ไม่รู้ว่าเขาก็กลัวหรือเปล่า (ยิ้ม)”

 

'น้ำตาล' แฮปปี้ 'ไผ่' หวานผ่านเลนส์

 

        เมื่อถามต่อว่าหวานขึ้นขนาดนี้มีแพลนข่าวดีหรือยัง

        “ก็ที่เขาลงรูปเฮลิคอปเตอร์ ก็มีคนมาถามว่าเขาขอแต่งงานหรือเปล่า คือเราคุยกันแล้วว่ายังไม่มีแพลนแต่งเร็วๆ นี้แน่นอน เพราะต่างคนต่างมีงานและมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ และตัวตาลเองก็เพิ่งเรียนจบแค่ 2-3 ปี ก็อยากให้ชีวิตเรามั่นคง อยากให้ครอบครัวของเรามั่นคงก่อน เพราะเราก็ผ่านอะไรมาหลายอย่างมากมาย ตาลก็เลยอยากให้ครอบครัวเรามีความสุขก่อน แล้วค่อยไปสร้างครอบครัวตัวเอง ส่วนแพลนฉลองครบรอบ 7 ปีนั้น ก็มีแพลนไปเที่ยวที่นิวซีแลนด์ ก็พอดีๆ และที่จริงเราจะมีแพลนในแต่ละปีอยู่แล้วว่าจะต้องมีปีไหนสักปีนึง แต่ทีนี้ก็กลับมาทำงานก่อน และมันเหมือนเป็นช่วงจังหวะชีวิตตาล และช่วงนี้ก็ป่วยหนักด้วย เพราะหลังจากครบรอบ 7 ปีมาเราป่วยหนัก เป็นอะไรหลายอย่าง ก็อยากจะรักษาตัวเองให้ดีก่อนค่อยไปลุยต่างประเทศ เรื่องความรักตอนนี้ลงตัว ก็ไม่ค่อยมีอะไร ก็ขออย่าให้มีอะไรเลย (หัวเราะ) เพราะตอนนี้ตาลก็ 28 แล้ว ตาลก็บอกพี่เขาว่าพี่น่ะลำบากกว่านะ เพราะพี่ 30 กว่าแล้ว ไม่รอดแล้วล่ะ" น้ำตาลกล่าวขำๆ 

 

'น้ำตาล' แฮปปี้ 'ไผ่' หวานผ่านเลนส์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ