บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 

 

 


          @@ นอกจากภาพยนตร์ “พี่มากพระขโนง” และ “อาปัติ” ที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกชาติประจำปี 2562 ยังมีภาพยนตร์เรื่อง "INSECTS IN THE BACKYARD แมลงรักในสวนหลังบ้าน" ของ “กอล์ฟ” ธัญญ์วาริน ที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกของชาติเช่นกัน แต่คนส่วนใหญ่ไม่ได้ดู เพราะว่าหนังถูกแบน 

 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ หลังจากโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อความรักกับ “พอร์ช” ศรัณย์ ไปแล้วเมื่อวันก่อน ล่าสุด “ดาว” พิมพ์ทอง ได้กดเลิกติดตามแฟนหนุ่มในอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อย เหลือไว้เพียงรูปคู่หวานๆ ที่ยังไม่ลบออกไป เพราะถ้าถึงขั้นนั้นการันตรีได้เลยว่า “เลิกแน่นอน”

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ เห็นฟิตซ้อมอย่างหนักเพื่อคอนเสิร์ต 7HD Charity Concert-รักคือการให้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ โดย “มิกค์ ทองระย้า” บอกว่าคอนเสิร์ตนี้ตั้งใจมากๆ เพราะว่าได้ขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวกับ “พี่เบิร์ด” ธงไชย ไอดอลของเขา

 

 

 

เม้าท์นอกจอ



 

 

 

          @@ เรียกว่าคู่นี้หวานกันแบบสุดๆ เพราะในวันเกิด “กัน” นภัทร ที่ผ่านมา หวานใจคนสวย “มารี” หอบเค้กไปเซอร์ไพรส์กลางดึกแบบก่อนใครถึงบ้าน งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มยิ้มแก้มปริกันเลย แหม..ก็มีแฟนน่ารักขนาดนี้อะนะ 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ อัพเดทอาการหูดับให้แฟนๆ รู้ผ่านอินสตาแกรม ซึ่งตอนนี้อาการดีขึ้นกว่า 70% แล้ว แต่ที่ทำให้ "เปิ้ล" นาคร ดีใจยิ่งกว่าคือการที่ลูกชาย “ออก้า” แข่งเจ็ตสกีครั้งแรกก็คว้าที่ 3 มาครอง งานนี้ทำเอาคนเป็นพ่อปลื้มใจแบบสุดๆ  

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เม้าท์นอกจอ
-เม้าท์นอกจอ
-เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก
-เม้าท์นอกจอ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ