บันเทิง

'แอริน' พร้อมเป็นเจ้าสาวของ 'ไฮโซเบญ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอริน" สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ไม่มีกั๊กประกาศอยากเป็นเจ้าสาวของ "ไฮโซเบญ" เบญจ เบญจรงคกุล มั่นใจคนนี้คือคนที่ใช่ พร้อมจะฝากชีวิตไว้กับเขา

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-คบกันมาเกือบ 2 ปี แต่โปรโมชั่นรักของสาว "แอริน" สิรีภรณ์ กับ "ไฮโซเบญ" เบญจ เบญจรงคกุล จะไม่ลดลง มีภาพหวานๆ อวดให้เห็นผ่านโซเชียลกันอยู่ตลอด ล่าสุด "แอริน" มาร่วมงานเปิดตัว Bangkok Invisalign Centre สยามสแควร์ซอย 7 ก็บอกว่า พร้อมเป็นเจ้าสาว แล้วจ้า

 "ความรักดีค่ะ ไม่มีอะไรอัพเดต ส่วนเรื่องแต่งงานก็อยากมากค่ะ อยากมาตั้งนานแล้ว แต่กับแฟนเราก็คุยกันแล้วว่า ถ้าวันนั้นมาถึง มันก็คงเป็นวันนั้นเอง เพราะเอาจริงๆ แพลนที่เคยแอบคิดไว้เล่นๆ มันก็พังหมดแล้วด้วย จากที่เคยคิดว่าอยากจะแต่งงานตอนอายุ 27 ปี อยากจะมีลูกตอนอายุ 29 ปี ตอนนี้พังหมดแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้กระวนกระวายอะไรนะคะ สบายๆ มากกว่า เพราะมันอยู่ในจุดที่เราแฮปปี้แล้ว ถามว่าเราเคยคุยกันบ้างไหมเรื่องแต่งงาน เอ่อ...คุยค่ะ แต่จะเป็นในลักษณะของการคุยกันขำๆ มากกว่า ไม่ได้มีการกำหนดวันเวลาหรืออะไรใดๆ เลยว่าจะต้องเป็นช่วงไหน เพราะอย่างที่บอกตอนนี้เราอยู่ด้วยกันเราก็แฮปปี้แล้ว ครอบครัวทั้งของแฟนและของหนูก็ไม่ได้พูดอะไรนะคะ เราก็ยังเจอกัน ทานข้าวด้วยกันปกติ ทุกอย่างก็เป็นไปเรื่อยๆ ขำๆ แซวๆ กันมากกว่า ส่วนหลานก็...ท่านก็คงมีของท่านแล้วแหละ ท่านคงไม่หวังกับหนูหรอก (หัวเราะ) แต่ถามว่าหนูอยากมีลูกไหม อยากมี แต่ตอนนี้ก็อย่างที่เห็นเนอะ มีหลานเยอะแล้ว ลูกเพื่อนๆ ทั้งนั้น สรุปก็คือชิวค่ะ สักวันหนึ่งอาจจะถึงวันของเราก็ได้ ความคาดหวังเรื่องแต่งงาน จริงๆ ก็คาดหวังน้อยลงนะคะ แต่ด้วยความที่ทุกวันนี้เราอยากใช้ชีวิตให้มีความสุขมากกว่าไง ดังนั้นอะไรจะเกิดมันก็เกิดดีกว่า ไปเรื่อยๆ บวกไปเรื่อยๆ ไม่คิดมาก ไม่รู้จะเครียดกับเรื่องนี้ทำไม แต่จริงๆ เซฟภาพชุดเจ้าสาวไว้หมดแล้วนะคะ คือผู้หญิงทุกคนน่าจะเป็นเหมือนกัน มันเป็นเรื่องผู้หญิงๆ (หัวเราะ)"

'แอริน' พร้อมเป็นเจ้าสาวของ 'ไฮโซเบญ'

'แอริน' พร้อมเป็นเจ้าสาวของ 'ไฮโซเบญ'

'แอริน' พร้อมเป็นเจ้าสาวของ 'ไฮโซเบญ'


ถามต่อทำไมถึงมั่นใจ กับ "ไฮโซเบญ"
   "ถามว่าเพราะอะไรถึงมั่นใจกับคนนี้ เอ่อ...ก็ต้องคนนี้แล้วแหละค่ะ เหนื่อยแล้ว (หัวเราะ) หนูรู้สึกว่าช่วงอายุของเราลงตัว หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเราลงตัว เราไม่ต้องทรีตกันมาก มันโอเคกันทุกฝ่ายค่ะ และตัวหนูเองก็มั่นใจในตัวเขาด้วย เพราะที่ผ่านมาเขาทำให้หนูรู้สึกเชื่อใจ และก็มั่นใจว่าหนูสามารถฝากชีวิตไว้กับเขาได้"

'แอริน' พร้อมเป็นเจ้าสาวของ 'ไฮโซเบญ'

'แอริน' พร้อมเป็นเจ้าสาวของ 'ไฮโซเบญ'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ