บันเทิง

'โอ๊ต' แฮปปี้ชีวิตโสด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอ๊ต" ปราโมทย์ ปาทาน เผยโสดมา 1 ปีแล้ว ยังไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่

         บันเทิง คมชัดลึก - หลังจากที่หมดสัญญากับทางแกรมมี่ก็ผันตัวมาเป็นศิลปินอิสระอย่างเต็มตัว ล่าสุดเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น ได้พูดคุยกับ “โอ๊ต”ปราโมทย์ ปาทาน ถึงการไปญี่ปุ่นครั้งนี้ ซึ่งนักร้องหนุ่มกล่าวในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมน 2” ว่า 

 

'โอ๊ต' แฮปปี้ชีวิตโสด 

          “ใช่ ไปถ่ายรายการทีมนี้พี่รักมา ไปหาเจ-ชนาทิป น้องรักของผม สนุกมาก เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว อยู่โน่นเจเขาเหงาเเพราะไม่ค่อยมีเพื่อน พอเราไปก็เหมือนได้เจอเพื่อน ผมไปญี่ปุ่น 6 วัน ได้เจอกัน 5 วัน สนุกมาก ไปกินกาแฟ ไปชอปปิ้งกัน (เรื่องความรักล่ะเป็นยังไงบ้าง)  ไม่มีเลย ยังไม่อยากมี ไม่มีใครเข้ามาคุยเลย โสดมา 1 ปีแล้ว ถามว่าแห้งเหี่ยวไหม ไม่แห้งเหี่ยวเลย ผมแฮปปี้มาก ลูกน้องทุกคนก็แฮปปี้ที่เจ้านายแฮปปี้แบบนี้ เพราะเวลามีความรักแล้วผิดหวังกับความรัก ผมค่อนข้างที่จะทำงานไม่ได้ เวลาทำงานไม่ได้ ผมหันไปมองลูกน้องแล้ว วันที่ 25-26 ลูกน้องเริ่มตาแข็งแล้วว่าไม่ได้นะ จะมาล้ม มานั่งร้องไห้ไม่ได้ เราต้องสู้เพื่อคนอื่น ฉะนั้นตอนนี้โฟกัสเลยอยู่ที่งานกับบริษัท เรื่องความรักเลยชิลๆ มีก็มี ไม่มีก็ไม่ซีเรียส"

 

'โอ๊ต' แฮปปี้ชีวิตโสด 

 

         เมื่อถามต่อว่าด้วยความเป็น โอ๊ต ไม่มีสาวๆเข้ามากระลิ้มกระเหลี่ยเลยหรอ นักร้องหนุ่มแจงว่า 

          "มี แต่ไม่ได้คุย ที่มาผ่านและผ่านไปผมบอกทุกคนเลยว่าผมยังไม่อยากมีแฟน ตอนนี้ผมสนุกกับการทำงานมากๆ อันนี้เรื่องจริงต่อให้มีก็เลิกกันเพราะผมไม่มีเวลาให้เขาเลย ทำงาน 30-31 วัยมา 7-8 เดือน ยังไม่ได้พักเลย แล้วคิวตอนนี้ก็ยาวไปถึงเดือน ก.พ.ปีหน้าแล้ว ตอนนี้ผมรับผิดชอบรายการ 8 รายการและกำลังจะทำอีก 3 รายการ ตอนเสิร์ตอีกเดือนละ 10 งาน 30 วันผมไม่มีเวลาแล้ว ถ้ามีแฟนแล้วจะไปคบกันยังไง ต้องเลิกกัน ทะเลาะกันอยู่ดี ถามว่าปิดตัวเองมั้ย ไม่ได้ปิด แต่ว่าคนที่เข้ามาจะต้องเข้าใจโพสิชั่นที่เราอยู่ตอนนี้ว่าเรารับผิดชอบคนเยอะ ตอนนี้ผมรักลูกน้องมากกว่ารักตัวเองอีก รักคนที่อยู่รอบๆเรา วันหนึ่งพอเรามีแล้ว เราก็อยากให้คนรอบๆเรามีความสุขไปด้วย ไม่อยากทิ้งทุกคน อยากหิ้วทุกคนไปด้วยกัน มันสนุกและมีความสุขกับการได้ทำงานกับคนที่เราเชื่อมือ บริษัทกำลังโตไปในหนทางที่เราวางไว้ กำลังจะขยายบริษัทเพิ่ม ถ้ามาก็คุย โอ้โห แห้งมากๆ ตรงนี้ รบกวนเลย” โอ๊ตกล่าวขำๆ อย่างอารมณ์ดี

 

'โอ๊ต' แฮปปี้ชีวิตโสด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ