บันเทิง

'ฝ้าย-เวฬุรีย์' โร่แจ้งความถูกนำภาพโพสต์ล่อลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฝ้าย" เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ดาราจาก ทางช่อง 8  เข้าแจ้งความที่สน.ทองหล่อ หลังมีคนนำภาพหน้าของตนเอง นำมาโพสต์ค้าประเวณี บนแอพพลิเคชั่น หาคู่ และ บนสื่อออนไลน์

 

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 ต.ค 62   นางเอกสาว ช่อง8 "ฝ้าย" เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ดารานักแสดงจากละครเรื่อง เล่ห์รัญจวน ทางช่อง8   เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังมีผู้ไม่หวังดีนำภาพมาโพสต์ค้าประเวณี บนแอพพลิเคชั่น หาคู่ และ บนสื่อออนไลน์
 

    นางเอกสาวได้รับแจ้งข้อมูลผ่านทางอินบ๊อกอินสตาแกรมของนางเอกสาว "ฝ้าย" เวฬุรีย์  ว่ามีผู้ไม่หวังดี นำภาพที่ นางเอกสาว โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ชื่อว่า Faiweluree นำมาโพสต์ค้าประเวณี บนแอพพลิเคชั่น หาคู่ และ บนสื่อออนไลน์ โดยพลเมืองดีดังกล่าว ยังได้หลอกสอบถามไม่ยังผู้โพสต์ขายภาพของนางเอกสาว  พบข้อมูลว่า มีการนำภาพ และเสนอราคา ตามเรทคิดเป็นรายชั่วโมง พร้อมนัดหมาย เจอที่โรงแรม เพื่อนัดชำระค่าใช้จ่าย    

 

 

'ฝ้าย-เวฬุรีย์' โร่แจ้งความถูกนำภาพโพสต์ล่อลวง

 

'ฝ้าย-เวฬุรีย์' โร่แจ้งความถูกนำภาพโพสต์ล่อลวง

 

'ฝ้าย-เวฬุรีย์' โร่แจ้งความถูกนำภาพโพสต์ล่อลวง

 

 


     ด้านนางเอกสาว ฝ้าย จึงตัดสินใจ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้นำภาพไปใช้ในทางที่มิชอบ หมิ่นประมาท  หลอกลวง และ ทำให้ตัวเองได้รับความเสียหาย โดยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  
    "ฝ้าย" เวฬุรีย์   กล่าวว่า  รู้สึกตกใจ และ โกรธมาก กับการกระทำแบบนี้  ก่อนอื่น ฝ้ายต้องขอขอบพระคุณพลเมืองดีท่านนี้ ที่ส่งข้อมูลมาให้ฝ้าย  ทำให้ฝ้ายระมัดระวังตัวมากขึ้น และรู้ว่าควรจะจัดการยังไงต่อไป  ซึ่งการกระทำแบบนี้ มันหลอกลวง และ ทำให้ตัวฝ้าย เสียหายมากๆ  มีการกำหนดเรทค่าตัว แบบจริงจัง ว่า กี่ชั่วโมง ชั่วโมงละเท่าไหร่  ซึ่งเราทำงานตรงนี้ด้วย มีแฟนละคร มีผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราในการทำงานที่ดี เรายอมให้เค้ามาทำแบบนี้กับเราไม่ได้ คือปล่อยไว้ไม่ได้คะ เลยตัดสินใจ เข้าใจความ ดำเนินการให้ถึงที่สุด คิดว่า หลักฐาน ที่นำมา น่าจะชัดเจน และเป็นประโยชน์ เพราะพลเมืองที่หลอกคุยกับ เค้า สามารถแคปหน้าไว้ได้ทั้งหมดคะ  ส่วนเรื่อง จะดำเนินคดีความ ตามกฎหมาย มาตราใดบ้าง คงต้องปรึกษากับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งดำเนินการหาตัวผู้โพสต์มาให้ได้คะ” 

 

 

'ฝ้าย-เวฬุรีย์' โร่แจ้งความถูกนำภาพโพสต์ล่อลวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ