บันเทิง

พระเอกซีรี่ส์วายจีนถูกแฟนสาวแฉแพร่เชื้อโรคร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ข่งฉุยหนาน" พระเอกซีรี่ส์วายชื่อดังของจีน ถูกแฟนสาวออกมาแฉติดโรคร้ายจากฝ่ายชาย

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  กลายเป็นประเด็นดังในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะสาวกซีรี่ส์วาย เมื่อมีสาวคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความใน weibo ระบุความสัมพันธ์กับ "ข่งฉุยหนาน" พระเอกซีรี่ส์วายชื่อดังของจีนอย่างเรื่อง "Like Love" 
 

    แต่การออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ธรรมดาตรงที่ฝ่ายหญิงที่ระบุว่าชื่อ "จางเมิงเหยียน" ออกมาแฉพฤติกรรม one night stand ของฝ่ายชายว่าเป็นต้นเหตุทำให้เธอติดเชื้อโรคร้าย จนถึงขนาดคิดฆ่าตัวตาย

 


    โดยเธอได้โพสต์รูปและข้อความดังต่อไปนี้
    "ฉันชื่อ จางเมิ่งเหยียน เป็นแฟนกับ "ข่งฉุยหนาน" ซึ่งตลอดเวลาที่คบกันเขาบอกกับฉันว่าเขารักฉัน และครอบครัวของพวกเราทั้งสองฝ่ายได้พบพูดคุยกันแล้ว และตัดสินใจว่าปีหน้า เราทั้งคู่จะแต่งงานกัน ข่งฉุยหนานสัญญากับฉันว่าเขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่นอีก แต่กลายเป็นว่าไม่นานมานี้ ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบาย เลยไปตรวจ คุณหมอบอกฉันว่าฉันเป็นโรคร้ายแรงและไม่สามารถรักษาได้ ซึ่งฉันเป็นผู้หญิงที่สะอาดมาตลอด จึงให้เขาตรวจด้วยทันที ผลออกมาเขาก็เป็นเหมือนกัน เขายอมรับกับฉันว่าเขาเป็นคนแพร่เชื้อนี้ให้ฉันเอง ฉันบีบบังคับ จนเขายอมรับว่าก่อนหน้านี้เขามี one night stand มาโดยตลอด แถมยังเคยมีความสัมพันธ์กับพวกเกย์-กระเทยมา 2 คนด้วย ครั้งแรกฉันยังเชื่อใจ

 

 

     ต่อมาเขาก็ยังโกหกอีก  ทำให้ตอนนี้ฉันเริ่มมีอาการโรคซึมเศร้าเพราะถูกเขาหลอกลวงและเสียใจ ฉันรู้สึกหมดสิ้นความหวังที่จะมีชีวิตอยู่ ฉันเคยฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ถูกคนในครอบครัวช่วยชีวิตกลับมาได้ทัน เขาบอกกับฉันว่าจะค่อยๆ รักษาไปด้วยกัน แต่ตอนนี้อยู่ๆ เขากลับหลบหายไป ฉันยอมรับความตายได้ แต่ไม่ควรปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านไป ฉันไม่รู้ว่าคนหลอกลวงแบบเขา ทั้งติดยา รักร่วมเพศ หลอกให้ฉันแต่งงาน ตอนนี้ยังหายตัวไปอีก ทำไมเขาถึงยังเป็นดาราอยู่ท่ามกลางแสงไฟต่อหน้าพวกคุณได้อีก ถ้าหากว่าฉันตาย พวกคุณช่วยลงโทษเขาให้ฉันได้ไหม?"

 


พระเอกซีรี่ส์วายจีนถูกแฟนสาวแฉแพร่เชื้อโรคร้าย

 

 

พระเอกซีรี่ส์วายจีนถูกแฟนสาวแฉแพร่เชื้อโรคร้าย

 

 

พระเอกซีรี่ส์วายจีนถูกแฟนสาวแฉแพร่เชื้อโรคร้าย

    หลังจากข้อความนี้ออกไป ทำให้แฟนคลับของข่งฉุยหนาน ตกใจอย่างมาก  แต่ทางต้นสังกัดของฝ่ายชายได้ออกมาชี้แจงดังนี้
    "ตอนนี้ทุกอย่างปกติ อยู่ระหว่างการตรวจสอบความจริง บนเว่ยป๋อมีการเผยแพร่ภาพการการกรีดข้อมือเมื่อวันศุกร์ (วันที่ 18 ตุลาคม) ภาพถ่าย เรื่องทั้งหมดได้รายงานทางตำรวจแล้ว หลังจากนั้นจะดำเนินการติดต่อไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจกับทางฝ่ายหญิง ผลของการตรวจสอบพบว่าก่อนที่คุณจางจะคบหากับข่งฉุยหนาน เธอได้มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ก่อนแล้ว เธอมีสภาวะทางอารมณ์แปรปรวนไม่แน่นอน หลังจากที่ทั้งคู่รักกัน เนื่องด้วยเพราะสถานะนักแสดงของข่งฉุยหนานทำให้ไม่สามารถเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ จนในที่สุดทั้งคู่ก็มีปัญหาทะเลาะกัน ตอนที่มีความรัก ฝ่ายหญิงเสียใจมากเพราะว่าทุ่มเทความรักทุกอย่าง บ่อยครั้งเอาเรื่องส่วนตัวของข่งฉุยหนานออกมาทำให้วุ่นวาย จนตอนนี้ถึงขั้นกดดันทำให้ข่งฉุยหนานหมดกำลังใจที่จะเป็นนักแสดง ไม่ว่าเรื่องจะเป็นยังไงก็ตาม เหตุการณ์ก็ทำคุณจางมีอาการโรคซึมเศร้าหนักขึ้น เรื่องนี้เป็นปัญหาส่วนตัวที่ให้พวกเขาแก้ไข ทางบริษัทผู้ดูแลนักแสดงข่งฉุยหนานขออภัยอย่างสูง ขอให้คุณจางรักษาตัวให้ดี สิ่งสำคัญที่สุดคือคิดถึงสถานะของตัวเอง หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและให้เวลาทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน ให้พวกเขาจัดการเรื่องพวกนี้แบบเป็นการส่วนตัว"

 

 

พระเอกซีรี่ส์วายจีนถูกแฟนสาวแฉแพร่เชื้อโรคร้าย

 

 

พระเอกซีรี่ส์วายจีนถูกแฟนสาวแฉแพร่เชื้อโรคร้าย

 

 

พระเอกซีรี่ส์วายจีนถูกแฟนสาวแฉแพร่เชื้อโรคร้าย
    
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ