บันเทิง

ประเดิม รองเท้านารี ณัฐ-โฟร์ สุดแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเดิม รองเท้านารี ณัฐ-โฟร์ สุดแซ่บ ให้ได้ลุ้นแบบละสายตาไม่ได้

 

 

 

          ละครเรื่อง “รองเท้านารี” แค่ประเดิมตอนแรกก็แซบจนต้องร้องซี้ดกันแล้ว กับซีนงานแต่งงานสุดป่วนของ น้ำหนาว (โฟกัส จิระกุล) คุณหมอสาวรองเท้าบู๊ทสุดมั่น กับ หมอชัย หรือ อนันต์ชัย (“ซัน” ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ที่เพื่อนรักทั้ง 3 คน ได้แก่ วริษา หรือ ริสา (“โฟร์” สกลรัตน์ วรอุไร) สาวรองเท้าส้นสูง ทิชา (แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล) สาวรองเท้าแตะสุดชิล และ อุษณา หรือ อุ่น (“ยิปโซ” อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์) สาวรองเท้าผ้าใบสายลุย มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว พร้อมด้วย อธิป (“ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ) รุ่นพี่คนสนิทของทิชา และ ปวิน (ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) แฟนหนุ่มของอุ่น ซึ่ง น้ำหนาว ต้องปวดหัวกับ ซูเฮียง แม่ผัวตัวแสบ (“ตุ๊ก” เดือนเต็ม สาลิตุล) ตั้งแต่ยังไม่จบพิธี ที่มีเรื่องราวกันถึงขั้นงานแต่งแทบล่มเลยทีเดียว 

 

 

 

ประเดิม รองเท้านารี  ณัฐ-โฟร์ สุดแซ่บ

 

 

ประเดิม รองเท้านารี  ณัฐ-โฟร์ สุดแซ่บ


   

          แต่ขณะที่ในงานกำลังวุ่นวายกันอยู่นั้น ริษา ก็แอบปลีกตัวออกมารับแฟนหนุ่ม พีท หรือ พิรุฬห์ (ณัฐ ศักดาทร) แต่ด้วยความที่พีทเป็นผู้ชายที่ขึ้นชื่อเรื่องที่มีความต้องการทางเพศสูง!!! เมื่อเห็นริษาแต่งตัวเซ็กซี่ก็ถึงขั้นอดใจไม่ไหว ออดอ้อนริษา ขอนัวเนียด้วยตั้งแต่ยังไม่เข้างาน แต่ริษามีท่าทีอิดออดเพราะก็แอบเอือมในความเซ็กส์จัดของแฟนหนุ่ม จนพีทงัดไม้ตาย นำกำไลข้อมือแบรนด์เนมหรูของชอบของริษา มาล่อตาจนริษาใจอ่อน เมื่อเห็นริษาไม่ขัดขืนก็คว้าข้อมือพากันไปนัวกันแบบถึงพริกถึงขิงในห้องน้ำโรงแรมกันเลยทีเดียว ริษายอมแบบยั่วๆ พอหอมปากหอมคอ ก็เบรกอารมณ์พีท ก่อนที่จะเกินเลยจนไม่ได้เข้างาน ทำพีทถึงขั้นหงุดหงิดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแค่ออกอากาศสัปดาห์แรกก็เสิร์ฟความแซบให้ได้ลุ้นกันแบบละสายตาไม่ได้แล้ว 
   

 

 

ประเดิม รองเท้านารี  ณัฐ-โฟร์ สุดแซ่บ

 

 

ประเดิม รองเท้านารี  ณัฐ-โฟร์ สุดแซ่บ

 

 

          แต่จะแซบ สนุกเบอร์ไหน ต้องติดตามด้วยตัวเองในละคร “รองเท้านารี” ออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ