บันเทิง

'คริส-พีรวัส' ดีใจ แฟนคลับทำโปรเจ็กต์วันเกิดแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ปลิ้มปริ่ม แฟนคลับทำโปรเจ็กต์วันเกิดมากขึ้นกว่าทุกปี มีทั้งไทยและต่างประเทศ ขอบคุณทุกคนที่ยังซัพพอร์ต

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-วันนี้ (18 ต.ค.62) เป็นวันคล้ายวันเกิดนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "คริส" พีรวัส โดยปีนี้แฟนคลับจัดเต็มสุดๆ ทำโปรเจ็กต์วันเกิด CherishwithKrist2019 ให้ ทั้งขึ้นจอสนามบินพาณิชย์ทั่วประเทศไทย ทั้ง 24 แห่ง รวม 561 นอกจากนี้ยังมีที่ Billboard ที่ Times Square NY เป็นปีที่3 , จอ LED หลายจุดในกรุงเทพ , จอในขบวนและแพลตฟอร์ม MRTกรุงเทพฯ , จอLED สถานี MRTไทเป , Bus Ads รถเมล์ในไทเป , จอ LED ที่ห้างในกัวลาลัมเปอร์ สำหรับการขึ้นจอจะเริ่มในวันที่ 16 ตุลาคม-31 ตุลาคมนี้ แฟนคลับทำให้ขนาดนี้ หนุ่มคริส ก็ออกอาการดีใจไม่น้อยเลย

เห็นว่าวันเกิดปีนี้แฟนๆทำโปรเจ็กต์ให้เยอะกว่าเดิม 
   “หรอครับ มันเยอะกว่าเดิมใช่ไหม คือคริสยังไม่ทราบทุกอันว่าเขาทำอะไรครบหรือเปล่า คือกำลังตาม ๆ อยู่ครับ พอบอกเยอะมันก็เลยงง ๆ ครับ”
เห็นว่ามีโปรเจ็กต์ขึ้นภาพเรา 24 สนามบินในเมืองไทย จำนวน 651 จอ 
   “เฉพาะในเมืองไทย500กว่าจอเลยหรอครับ คือจริง ๆ ที่พูดมาคือผมยังไม่รู้ คือตอนนี้ผมตกใจมาก ขอบคุณจริง ๆ เราบอกแฟนคลับตลอดว่าคือไม่อยากให้เสียเงินเยอะอะไรอย่างนี้ครับ คือก็จะบอกให้ประหยัดๆบ้าง แต่ว่าคือมันเป็นสิ่งที่แบบเป็นความรู้สึกดีๆที่เขามอบให้เรา เราก็ไม่กล้าที่จะห้ามเลยหรืออะไรอย่างนี้นะครับ แต่ก็ดีใจครับ ขอบคุณที่ทำให้ประทับใจอยู่ตลอดเวลาในทุกๆเรื่อง ทำให้เราว้าว ทำให้เราอิมเพรสชั่นตลอด เป็นเพราะว่าเขาอยากเห็นรอยยิ้มเราก็ต้องขอบคุณมาก ปีนี้ก็คงมีความสุขอีกเหมือนเดิมแน่ๆ เพราะว่าเดี๋ยวคริสนัดเจอเขาในวันที่ 26 นี้ เดี๋ยวคริสมีของขวัญ มีเซอร์ไพรส์ให้ด้วย”

'คริส-พีรวัส' ดีใจ แฟนคลับทำโปรเจ็กต์วันเกิดแน่น

'คริส-พีรวัส' ดีใจ แฟนคลับทำโปรเจ็กต์วันเกิดแน่น


Times Square ก็ยังมีขึ้นเหมือนเดิม
   “ใช่ครับ อันนี้ที่Times Square คริสทราบแล้ว เราเองก็รู้สึกว่าต้องเสียเงินเยอะแน่เลย แต่ก็ดีใจครับขอบคุณมากครับ”
โปรเจ็กต์มันใหญ่ขึ้นทุกปีเรารู้สึกยังไงบ้าง
   “ดีใจมากครับ ในขณะที่อายุการอยู่ร่วมกันเริ่มนานขึ้นเรื่อยๆ บางทีเราก็สัมผัสได้ว่าแฟนคลับเริ่มเคยชินกับเรา เริ่มกลายเป็นรักกันเหมือนเพื่อนเหมือนพี่เหมือนน้อง บางทีก็ทำให้เราแอบคิดอยู่ตลอดว่า เอ้ย มันจะทำให้การอยู่ร่วมกันแบบนี้ จะทำให้เขาเบื่อเราเร็วไหมกับการที่เราเข้าไปอยู่ใกล้เขามากขนาดนั้น แต่กลับกลายเป็นว่าทำให้เขารู้สึกว่าเราเป็นคนที่เข้าถึงง่ายนะ มาเจอ มาพูดคุยกับคริสมันก็ง่ายดีนี่ คริสก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเหตุผลคืออะไร แต่ดีใจที่ยังอยู่กับเราและซัพพอร์ตเรามากขึ้นทุกวัน ทั้งๆที่ระยะเวลามันนานขึ้น”

'คริส-พีรวัส' ดีใจ แฟนคลับทำโปรเจ็กต์วันเกิดแน่น

'คริส-พีรวัส' ดีใจ แฟนคลับทำโปรเจ็กต์วันเกิดแน่น

'คริส-พีรวัส' ดีใจ แฟนคลับทำโปรเจ็กต์วันเกิดแน่น
 

ดูเหมือนเราก็แอบติดตามโปรเจ็กต์ที่แฟนๆทำให้เหมือนกัน
   “ใช่ครับ คือถ้าสมมติเป็นจอที่ใกล้ๆที่เรามีกำลังพอจะไปดูคริสจะไปตลอดครับ จะบอกกับแฟนครับด้วย อย่างปีที่แล้วมีที่ MBK ก็จะไปรวมกันที่นั้นเลยแล้วก็ถ่ายรูป แต่เดี๋ยวปีนี้ต้องดูก่อนนะเพราะว่าร้อยกว่าจอ” (ยิ้ม) 
แฟนคลับแอบมาบอกก่อนไหมว่าจะทำอะไร
   “มีแค่ในโซเชียลที่คริสสามารถไปติดตามได้ครับ คริสไม่รู้ไม่มีใครมาถึงก็มาบอกเราว่าเขาทำอะไร แต่เราสามารถติดตามได้ที่แฟนเพจบ้านเราก็จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างครับ”
ถามถึงเซอร์ไพรส์ที่บอกว่าจะทำให้แฟนคลับหน่อย 
   “งานที่ 26 ตุลาคมนี้ที่เราเจอกัน ก็เหมือนการมีตติ้ง คริสก็จะมีเซอร์ไพรส์ให้พวกเขา แต่คริสก็ไม่รู้นะว่าพวกเขาจะเซอร์ไพรส์คริสรึเปล่า (หัวเราะ) ซึ่งคริสแพลนไว้นานมากแล้วว่าจะทำอันนี้ให้เขา มันเป็นสิ่งที่คริสอยากทำตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่มันไม่สำเร็จ แต่ปีนี้สำเร็จแล้ว ปีที่แล้วติดยังไม่เก่งพอ แต่ตอนนี้สามารถแล้ว รอครับมั่นใจว่าเขาต้องชอบ”
จะมีแขกรับเชิญพิเศษเข้าไปร่วมด้วยไหม
   “ผมว่าแขกอะ ผมอยากตามใจแฟนคลับถ้าเขาอยากให้ใครมาก็เชิญได้เลยนะ ตามใจพวกเขาเลยดีกว่าให้เป็นวันของเขาครับ”
ความผูกพันของแฟนคลับกับเราตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันนี้เป็นยังไงบ้าง
   “เขายังคงเป็นเหมือนเดิมเลย ในทัศนคติคริสนะ คริสรู้สึกว่าเขาเป็นแบบสิ่งว้าว!ในชีวิต พอมีเขาในชีวิตแล้วมันทำให้ทุกอย่างในชีวิตเราเปลี่ยนไปหมดเลย มันเปลี่ยนไปจนแบบเราปรับตัวไม่ทันด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณพวกเขาในวันที่ครอบครัวคริสจำเป็นต้องพึงพาคริส ก็ขอบคุณที่วันนี้คริสสามารถยืนให้ดูแลครอบครัวได้แล้วเพราะพวกเขาด้วยครับ”

'คริส-พีรวัส' ดีใจ แฟนคลับทำโปรเจ็กต์วันเกิดแน่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ