บันเทิง

'แอนดรูว์' เผยแฟนสาว 'เหม' สภาพจิตใจดีขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนดรูว์" กรเศก เผยน้องเหนือแฟนเหมสภาพจิตใจดีขึ้น ยังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ แพลนรวมแก๊งค์ทำบุญ100วัน  ลั่นหัวใจตนตอนนี้ยังโสด มีสาวๆเข้ามาคุยมาบ้าง

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นเพื่อนร่วมแก๊งค์ของ "เหม" ภูมิภาฑิต ล่าสุดได้มีโอกสเจอ “แอนดรูว์” กรเศก โคร์นิน ได้สอบถามว่าได้เจอน้องเหนือแฟนเขมบ้างๆไหม ในงานบวงสรวงละคร ยอดรักนักรบ และ เงาบุญ ซึ่งแอนดรูว์กล่าวถึงสภาพจิตใจของเหมในตอนนี้ว่า

 

    "น้องเหนือแฟนของน้องเหม (เหม ภูมิภาฑิต) ก็เจอกันทั่วไป เจอกันในเฟซบุ๊ก ก็ทักให้กำลังใจกันปกติ ตอนนี้สิ่งที่ทุกคน แคร์ก็คือสภาพจิตใจของคนที่กำลังอยู่ คนที่เสียไปแล้วเราก็เสียใจด้วย แล้วก็ชีวิตจะต้องเดินต่อไปข้างหน้า สภาพจิตใจเขาในตอนนี้ ผมจะไม่ชวนเขาคุยในเรื่องพวกนี้ คุยก็คือจะกดไลท์กันปกติ แบบว่าคิดถึงนะมากกว่า (มีโอกาสได้ให้กำลังใจไหม) ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ได้จร้อะไรมาก เพราะอย่างที่บอกว่าผมรู้สึกว่าถ้าเขาอยู่กับตัวเอง แล้วคนอื่นที่เข้ามาก็ให้กำลังใจเขาเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นเราไม่อยากไปจี้เขาครับ ก็ห่วงนะ แต่ไม่ได้คุยกับน้องเขา เพื่อนๆ เราเองก็ยังช็อกเลย ตัวผมเองได้เห็นรูป รูปที่ไม่ได้เซ็นเซอร์ เราก็รู้สึกแย่ แล้วมันติดตา สำหรับตัวน้องเหมเอง ผมยังพูดตลกๆกับเพื่อนๆอยู่เลยว่าแบบ ถ้าเป็นเราคงหลับตรงนั้นแหละ คงไม่วิ่งไปตามใครหรอก"

 

 

'แอนดรูว์' เผยแฟนสาว 'เหม' สภาพจิตใจดีขึ้น

 


    เพื่อนๆโอเคไหมกับสภาพจิตใจแก๊งค์เรา
    "ก็ดี ทุกวันนี้เราก็ยังคิดถึงน้องอยู่ เต็มที่อย่างที่บอกว่ามันน้อยวัน สำหรับสามวันที่มีอยู่ สุดท้ายที่เราพอจะทำให้กับน้องคนหนึ่งได้ ก็เลยคิดว่าทำให้เต็มที่ที่สุด ผมเองก็ขอกองละคร จริงๆก็เป็นของงานบุญเนี่ยแหละว่าขออนุญาตนะ น้องเองก็อยู่ที่กันตนาด้วย เพราะฉะนั้นก็ขออนุญาตเขาว่า จะขอทำในส่วนของตรงนี้ให้มันดีที่สุด ให้มันเต็มที่ แต่ว่าไม่ทิ้งงานนะ ก็ไปถ่ายให้ (วันฌาปนกิจศพวันสุดท้ายมีสิ่งเสียอะไรเป็นพิเศษ) ก็มี ส่งจนสุดท้ายเลย จริงๆก็มีพระอุปัชฌาย์ของน้องเหมที่อยู่ที่วัดระฆัง ซึ่งเป็นพระอาจารย์เดียวกับที่ผมได้บวช ท่านก็มา จริงๆแล้วน้องเหม เราคุยกันเรื่องของการทำบุญไว้ว่าจะไปทำต่างจังหวัดด้วยกันกับพระอาจารย์ พระอาจารย์ก็มาแล้วก็อยู่จนเผาจริง ในเรื่องของการทำบุญ ก็คิดไว้ว่าจะทำบุญครบ 100 วันให้” 

 

 

 

'แอนดรูว์' เผยแฟนสาว 'เหม' สภาพจิตใจดีขึ้น

 

 

    ได้อัพเดทสถานะหัวใจในตอนนี้  
    “โสดอยู่ เปิดใจ แต่ไม่ว่างจริงๆ มันค่อนข้างแน่น เพราะว่าผมเคยไป 10 fight 10 มา ช่วงนั้นเราขอคิวละครไป เป็นช่วงของการชดใช้กรรมอยู่ 7 วันเต็ม (พยายามยุ่ง จะได้ไม่ต้องคิดเรื่องความรัก) ไม่นะ จริงๆอย่างที่เคยบอกไว้ว่าถ้าไม่พร้อม และเราไม่มีเวลาให้เขาจริงๆจะไม่มี ถามว่าเข็ดไหม ไม่ ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ มีคุย แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขกับการที่อยู่ในกองเจอน้องๆ เจอทีมงาน เจอเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้สิ่งที่มีค่าสำหรับผมคือการนอน ขอกลับไปนอนดีกว่า"

 

 

'แอนดรูว์' เผยแฟนสาว 'เหม' สภาพจิตใจดีขึ้น

 

 


    ภาพลักษณ์เราหลังๆเริ่มต่อยมวย กลัวสาวๆกลัวบ้างไหม
    "ไม่กลัวนะ สาวๆน่าจะชอบ (หัวเราะ) ดูแบบบึ้กบั้กดี ส่วนสเปกก็ยังเหมือนเดิม ถามว่าต้องอายุน้อยกว่าไหม ไม่จำเป็น อันนี้ดูมีข้อมูลนะเรา ขอให้เป็นคนดีก็พอ แต่ตอนนี้คนที่คุยยังไม่มี แต่ก็ถ้ามีคนดีๆเข้ามา เข้าใจในความเป็นเรา ถ้าไปกันได้ จูนกันติด สัญญาครับไม่ปิดแน่นอน ผมเป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิงอยู่แล้ว ตอนนี้ยังครับ"

 

 

'แอนดรูว์' เผยแฟนสาว 'เหม' สภาพจิตใจดีขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ