บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์  :  เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก  วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562 


*** สาวกไอดอลญี่ปุ่นจากค่ายจอห์นนี่ห้ามพลาด!  ประเดิมด้วยหนุ่ม โทมะ อิคุตะ กับซีรีส์ครอบครัวแนวคอมมาดี้ เรื่อง ‘If Talking Paid’ ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ต่อด้วยซีรีส์ครบรสเรื่อง "We Apply for “An Easy Job” ที่นำแสดงโดยสี่หนุ่มสมาชิกวงสโนว์แมน ประกอบไปด้วย ฮิกุระ อิวะโมโตะ, โชตะ วาตานาเบ้, ราอุล และ เรน เมกูโระ ทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244)


 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

 

 

*** “ต่อ” ธนภพ ร่วมพูดคุยถึงของเล่นชิ้นแรกและความหลงใหลในตัวโมเดลกันดั้ม ก่อนจะถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหารและพันธมิตรในงาน “SIAM PARAGON presents GUNPLA EXPO THAILAND 2019” ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอนเมื่อเร็วๆ 

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

 


***  "ฌอห์ณ จินดาโชติ" เปิดตัวหนังสือ “ให้กาลเวลาเล่าเรื่องที่ดี” หนังสือเล่มที่ 2 ที่เจ้าตัวต้องการบอกเล่าความทรงจำที่ดี ผ่านช่วงเวลาอันมีค่า ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหลานสุดที่รักอย่างน้องเวลาและน้องที่ดี โดยงานนี้มีครอบครัวและเหล่าเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงมาให้กำลังใจกันเพียบ อาทิ "พลอย จินดาโชติ, กบ-สุวนันท์, ป๋อมแป๋ม-นิธิ, ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ, ฮั่น-อิสริยะ" ฯลฯ โดยรายได้ส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้นำไปมอบให้กับ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ และเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดหนองพังตรุ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อีกด้วย

 

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

 


*** ดูเหมือนจะเงียบแต่จริงๆ งานเพียบ สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี “อาตุ่ย” พุทธชาติ โดยหันมาจับธุรกิจในจุดยืนว่าของทุกอย่างต้องมีคุณภาพ ก็สุดจริงสมใจ เพราะล่าสุดอาตุ่ยเพิ่งพา PureplusTrio ภายใต้แบรนด์ Pureplus ของตัวเอง บินตรงไปรับรางวัลเหรียญทองในสาขาสุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงเข่า ข้อ กระดูก ในงานนวัตกรรมนานาชาติ International Invention & Trade Expo ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาหมาดๆ

 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ