บันเทิง

'ไมค์' ปลื้ม มธุรสโลกันตร์ แรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" ไมค์"  ภัทรเดช ขำแฟนละครอยากเป็นเมียโจร สปอยละครฉากเลิฟซีนร้อนแรงมาก วอนแฟนคลับดูละคร "มธุรสโลกันตร์" กันสดๆ

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นปีทองของ  “ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี จริงๆ เพราะชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าฮอตสุดๆ กับกระแสละครเรื่อง “มธุรสโลกันตร์” ที่ทำให้สาวๆทั่งประเทศอยากจะเป็นเมียโจร เสือผา จอมโจรแห่งภูพยัคฆ์

 

'ไมค์' ปลื้ม มธุรสโลกันตร์ แรง

 

        ซึ่งพระเอกหนุ่ม “ไมค์"  ภัทรเดช” ได้เผยกับผู้สื่อช่าวถึงกระแสละครที่กำลังแรงที่สุดในขณะนี้ว่า 
        “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนละครมากๆ  ที่ขืนชอบ เสือผา ซึ่งผมเองก็ต้องขอบคุณทีมงานและพี่ๆ น้องๆ นักแสดง ร่วมถึงผู้กำกับ และทีมงานทุกคน เพราะว่าเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่จริงๆ กว่าจะผ่านกันได้แต่ละฉาก แต่ละซีนละเมียดละไมกันมาก โดยเฉพาะฉากแอคชั่น คือก่อนถ่ายละคร 2 เรื่องนี้ผมไปเรียนศิลปะการป้องกันตัวการตัวสู้ เรียนมา 6 เดือน อาทิตย์ละ 4 -5 วัน วันละ 6 -7 ชั่วโมง  เพื่อละคร 2 เรื่องนี้เลย นอกจากนั้นเรียนการแสดงเพิ่มด้วย เพราะว่าทั้งสองเรื่องนี้คิวบู๊เยอะมาก โดยเฉพาะมธุรสโลกันตร์ อย่างซีน 10 ต่อ 1 ที่เพิ่งออกอากาศไป ฉากนี้ถ่ายตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น ซึ่งตัวผมเองต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม ปกติก็ออกกำลังกายประจำอยู่แล้ว

 

'ไมค์' ปลื้ม มธุรสโลกันตร์ แรง

(ไมค์ โชว์หุ่น)

 

        คิดว่าตัวเองฟิตอยู่แล้ว แต่พอถ่ายฉากนี้เสร็จ รู้เลยว่าแบตหมดเป็นยังไง พลังหมดจริงๆ เพราะมันต้องเล่นกับพี่ๆ สตั๊น 10 คน แล้วเล่นกับพี่ๆ สตั๊นมืออาชีพทั้งหมด  ซึ่งผมต้องจำคิวให้แม่น เพราะพี่เขาเร็วและแม่น ด้วยความที่เขามืออาชีพ บางครั้งเข้ามาพร้อมกัน 2- 3 คน และบางคนมีอาวุธ จำต้องต้องจำคิวให้แม่นมากๆ ยอมรับว่ามีพลาดบ้าง บางทีก็ผิดคิวโดนหน้า โดนหัว แต่มันพลาดกันได้เป็นเรื่องธรรมดา ส่วนเรื่องบาดเจ็บ หลังถ่ายเรื่องนี้ก็มีบ้าง ไปหาหมอมา เพราะรู้สึกเจ็บหัวไหล่ ต้องทำกายภาพบำบัด 5 ครั้ง ต้องรอดูอาการยังไม่รู้ว่าเป็นกล้ามเนื้อ หรือเส้นเอ็น แต่นำผึ้งทั้งหลายไม่ต้องห่วงนะ พี่ผา ยังไหว  แค่ปวดเอวเล็กน้อย ( หัวเราะ)  แต่ถึงเจ็บก็ไม่เป็นไร งานออกมาดีก็คุ้มค่ามาก ดีใจมาก ที่ละครออกมาแล้วกระแสดี  มีคนส่งข้อความมาในไอจีเยอะมาก บอกว่าอยากเป็นเมียโจร (หัวเราะ ) ที่บ้านอากาศก็ร้อนมาก บางคนก็บอกว่านวดเอวให้มั้ย มีทั้งผู้ชายผู้หญิงปะปนกันไป ผมเข้าใจแล้วว่า แฟนละครเรื่องนี้ชอบผู้ชายสายโหด แต่ถึงจะโหดก็รักเมียนะ"

 

'ไมค์' ปลื้ม มธุรสโลกันตร์ แรง

 

         เมื่อถามถึงเรื่องวลีเด็ดในเรื่อง ที่หลายคนพูดถึง อย่าง "อากาศร้อน"  "พูดแล้วปวดเอว"  "เอ็นดู" "น่ารัก" "จัดหนัก" "จัดให้" ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงวลีเหล่านี้ว่า 

         "เรื่องนี้มีวลีเด็ดที่หลายคนพูดถึง อย่างอากาศร้อน พูดแล้วปวดเอว เอ็นดู น่ารัก จัดหนัก จัดให้ แต่ที่คนชอบมากสุดก็น่าจะคำว่าพูดแล้วปวดเอว  ส่วนฉากเลิฟซีน ที่หลายคนบอกว่าเรื่องนี้ เดี๋ยวจูบ เดี๋ยวจูบ จริงๆ แล้วมันมีเหตุผลของมัน ซึ่งผมเชื่อว่า แฟนละครเข้าใจ ก็เพราะน้ำผึ้งเถียงไม่หยุด ไม่รู้จะทำวิธีไหนก็จำเป็นต้องจูบ ทีนี้เข้าใจเแล้วใช่ไหม ( หัวเราะ )

 

'ไมค์' ปลื้ม มธุรสโลกันตร์ แรง

 

          จริงๆ แล้วตัวละคร สองคนนี้รักกัน ผูกพันธ์กันมาก มีอยู่ซ๊นหนึ่ง ผมเองจำไม่ได้ว่าอยู่ตอนไหน แต่อยากให้รอดูจริงๆ บอกได้คำเดียวว่า ตั้งแต่เล่นละครมาไม่เคยเล่นเลิฟซีนแบบนี้มามาก่อน  ผู้กำกับบอกแค่ว่า ฉากนี้มันถึงเวลาที่เรื่องโกหกจะเป็นเรื่องจริงแล้ว เพราะตัวละครรักกันมาก อยากให้เชื่อในสถานการณ์และขอให้แสดงสุดความสามารถ สิ้นสุดเสียงวอของผู้กำกับ ผมกับน้องมุกก็มองหน้ากันนิ่งประมาณ 5 วิ แล้วพยักหน้าพร้อมกัน เอาวะ ประมาณว่าลองดู หายใจลึกๆ ผู้กำกับสั่งแอคชั่น จิตนาการเอาแล้วกัน บอกได้คำเดียวว่าร้อนแรงมาก ต้องดูสดนะ ดูย้อนหลังไม่ฟินเท่าดูสดนะครับ ”

 

'ไมค์' ปลื้ม มธุรสโลกันตร์ แรง

'ไมค์' ปลื้ม มธุรสโลกันตร์ แรง

'ไมค์' ปลื้ม มธุรสโลกันตร์ แรง

'ไมค์' ปลื้ม มธุรสโลกันตร์ แรง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ