บันเทิง

'พล่ากุ้ง' อัดคลิปขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจ.พล่ากุ้ง" วรชาติ อัดคลิปยาวความยาวกว่า 4.22 เพื่อขอโทษ "โยชิ"  รินรดา อย่างเป็นทางการ พร้อมกับยอมรับในความผิดพลาดของตัวเอง และยอมรับผิดคนเดียว

 

    
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  จากกรณีที่ "ดีเจ.พล่ากุ้ง" วรชาติ  ถูกโซเชียลเข้าไปต่อว่าอย่างหนัก หลังแซว "โยชิ" รินรดา  มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017 ในรายการ "ศึก 12 ราศี" ในเชิงเหยียดเพศที่สาม
     


    โดยในรายการ "ศึก 12 ราศี" "ดีเจ.พล่ากุ้ง" วรชาติ ได้แซว  "หม่อมเอ็ม" อรรถพล และ "โยชิ" สาวประเภทสองเจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017 ไปมาว่า "ละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง" จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าในการเหยียดเพศที่สาม ซึ่งดีเจ.หนุ่มได้ส่งข้อความไปขอโทษโยชิแล้ว 
    เรื่องยังไม่จบ เพราะเมื่อดีเจลงรูปใส่เสื้อเหลืองลงไป ก็ยังถูกคนเข้าไปโจมตีอย่างหนักอีก จนทำให้เกิดความไม่พอใจ จนเป็นเรื่องเป็นราว ลามไปถึงเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ของดีเจ.หนุ่มที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงให้กำลังใจหรือปกป้อง 

 

 

'พล่ากุ้ง' อัดคลิปขอโทษ

 


    แต่เรื่องมาเป็นประเด็นติดเทรนด์ทวิตเตอร์กับ แฮทแท็ก #แบนพล่ากุ้ง เมื่อดีเจ.หนุ่มได้ไปให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวในรายการ "นินทา ประเทศไทย" ของคลื่น "FLEX 102.5" เมื่อดีเจ.คนดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์ในบางช่วงบางตอนไว้ว่า "หากผมเล่นประโยคนี้กับ ดีเจ.นุ้ย ดีเจ.บุ๊คโกะ ปิงปอง รัศมีแข หรือผู้ชาย จะมีฟีดแบ็คแบบนี้หรือเปล่า" จากประโยคดังกล่าว ทำให้โซเชียลเดือดขึ้นอีกครั้ง เพราะว่าสงสัยว่าดีเจพล่ากุ้งไม่ได้สำนึกผิด และยังมองเพศที่สามเป็นตัวตลกอยู่

 

 


   

 จนกระทั่งล่าสุดดีเจพล่ากุ้งได้โพสต์คลิปขอโทษความยาวกว่า 4.22 นาที ระบุใจความว่า "คลิปนี้ขึ้นมาเพื่อตั้งใจขอโทษ โยชิ อย่างเป็นทางการ เพราะที่ผ่านมาไม่ได้เจอกัน ได้แค่อินบ็อกและโทรศัพท์ผ่านผู้จัดการ คลิปนี้ตั้งใจขอโทษ โยชิ ที่เล่นมุขแบบนั้นไป ทำให้น้องรู้สึกถูกเหยียด ซึ่งจริงๆไม่มีเจตนาแบบนั้น ขอโทษแฟนคลับของ โยชิ ด้วย ยอมรับว่ามันคือความผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันฉับพลัน มันรวดเร็ว ในรายการหลังจากที่บันทึกเสร็จ ทั้งพิธีกร ผู้ร่วมรายการ น้องโยชิ ผู้จัดการ (โยชิ) ทีมงานทุกคน คนดู รวมถึงตัวเอง ไม่ได้มีความรู้สึกตรงนั้น ทกคนทำงานตามปกติ 

 

'พล่ากุ้ง' อัดคลิปขอโทษ

 

'พล่ากุ้ง' อัดคลิปขอโทษ

 


    จนมาเกิดขึ้นที่มีการโพสต์ชี้ประเด็นทำห้เกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมาย พอมานั่งทบทวนอย่างละเอียดทำให้เข้าใจว่าคงเป็นเรื่องจริงอย่างที่บอก ตนเองผิดเองคนเดียว ขอร้องทุกคนว่าครอบครัวตนเองไม่มีเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ รงมถึงวง มาเจนต้า ไม่เกี่ยว พวกเขาคือคนมีส่วนร่วมในชีวิตตนเอง แต่ต้องมาโดนร่างแหไปด้วย รวมถึงเพื่อนนักแสดงในวงการที่เข้ามาคอมเมนต์หรือเข้ามาตักเตือนก็โดนไปด้วย ขอร้องให้มาลงที่ตนเองคนเดียว อย่าไปลงกับคนอื่นที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ 

 

 


    ขอให้ทุกอย่างจบที่ตนเองคนเดียว วันนี้คือการมาขอโทษอย่างเป็นทางการ อย่างจริงจัง และจริงใจ บทเรียนครั้งนี้จะเป็นบทเรียนสอนตนเองไปตลอดชีวิตในการทำงานในวงการบันเทิงต่อไป และคงจะเป็นเคสที่ให้คนอื่นๆได้เรียนรู้ว่าเรื่องของการเล่นมุขต่างๆเกี่ยวกับเพศสภาพไม่สมควรจะเล่น 
    ขอขีดเส้นใต้ไว้ตรงนี้ และขอเน้นย้ำว่า ทำคลิปนี้ขึ้นมาเพราะผยากจะขอโทษจากใจจริง"
    ซึ่งใต้คลิปดังกล่าวก็ยังมีการคอมเม้นท์โจมตีดีเจ.หนุ่มอยู่

 

'พล่ากุ้ง' อัดคลิปขอโทษ

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by พล่ากุ้ง (@plakung001) on

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ