บันเทิง

'โบว์' รับทำศัลยกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบว์" เมลดา สุศรี รับทำจมูกเพราะความจำเป็น ยิ้มคนทักสวยขึ้น แย้มยังจงรักภักดีช่อง 7 เปรยสัญญาช่องยังไม่หมด 

   บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าสวยวันสวยคืนสำหรับสาว “โบว์” เมลดา งานนี้เลยลือกันสนั่นว่าไปทำหน้ามา จากเกาหลี ได้สอบถาม สาวโบว์ ในงานแถลงข่าว “Oxy Family Run 2019” ที่สยามพารากอนได้ความว่า

 

   “ไปทำแค่จุดเดียว คือไปเอากระดูกที่แตกข้างในจมูกออก คือที่ทุกคนเห็นคือมีกระดูกแตกอยู่ข้างใน มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นตั้งแต่เราเด็กๆ จริงๆ มันควรจะเอาออกตั้งนานแล้วแต่ว่ามันไม่มีเวลาไปเอาออกสักที ช่วงนี้ถ่ายละครจบก็เลยมีเวลาไปเอาออก คือถ้าเราไม่เอาออก ก็จะมีเลอดกำเดาไหลเวลาอากาศเปลี่ยน เพราะมันเป็นกระดูกแตกซึ่งเราเป็นมานานมาก ตั้งแต่เรานอนบนตัวแม่เลย ที่เราตัดสินใจไปทำที่เกาหลีเพราะเราเชื่อใจ และเราต้องเสียตังค์เองแลกกับความไม่เจ็บ ก็ปลอดภัยด้วย ถามว่าตัดสินใจนานไหมก็สักพักเลย เพราตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะเอาออก แต่ช่วงหลังๆ เหมือนเส้นเลืดฝอยในจมูกมันบาง เราต้องกินวิตามินซีตลอด  ตอนนี้ทำมาแล้วก็สวยสิ คือเราแค่ไปเอาออกเฉยๆ ก็แฮปปี้และไม่เจ็บด้วย และถูกใจเราด้วย รู้อย่างนี้ไปทำตั้งนานแล้วเพราะมีแต่คนชม ถามว่าทำมานานแค่ไหนแล้ว ก็ทำแค่อาทิตย์เดียว ตอนนี้ก็ผ่านมาจะ 2 เดือนแล้วก็โอเค (เรามีไปเลือกทรางไหม) คือเราไม่ได้อยากเหมือนใคร เราแค่ไปเอาออกเฉยๆ ไม่ได้ใส่อะไรเข้ามา  ส่วนต้องไปดูโหงวเฮ้งอะไรไหมเราก็ต้องดูด้วย ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้เปลี่ยนโหงวเฮ้งด้วย ถามว่ารู้สึกอย่างไรที่คนทักว่าหน้าเปลี่ยน เราก็เปลี่ยนจริงๆแหละ แต่ไม่ได้เปลี่ยนเยอะ และน้ำหนักลงด้วย ผอมลง คือแก้มหายไปเยอะมาก ถามว่าเป็นศัลยกรรมได้ไหมก็ได้นะ เพราะเราก็ไปเข้ารงพยายาลศัลยกรรม ให้ไปเอากระดูกออกให้เรา ถ้าอยากรู้ว่าทำที่ไหนถามผ่านไอจีได้ หลังไปทำมาก็มีคนทักว่าไปทำอะไรมา เราก็บอกไปทำจมูกมา เรายินดีตอบอยู่แล้วเพราะมันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ทำแล้วก็มั่นใจขึ้น หน้าตรงก็ไม่เบี้ยวแล้ว (อยากทำอะไรเพิ่มไหม) ยังก่อน จริงแก้มก็ลงแล้ว เหลืออย่างเดียวคือออกกำลังกาย ใหุกอย่างเฟิม (มีเม้าท์มาว่าที่ผอมลงเพราะทำหน้าอกเพิ่มมาด้วย) ยัง คือแต่ละอย่างมันแพงมากนะ ขอทำงานเก็บเงินก่อนแล้วค่อยว่ากัน แต่เราก็มีปรึกษาคุณหมอและได้ไปทดลองจับมาแล้วยี่ห้อนั้น ยี่ห้อนี้นิ่มไหม ซึ่งนิ่มมาก และเราไม่ได้จับแค่ซิลิโคนแต่ไปจับของพี่ๆ ที่ทำมาด้วย เราคิดไว้แล้วว่าจะทำแบบไหน เพราะเพื่อนเราไปทำมาก็สวยๆ ทุกคน แต่ของจริงๆ เราก็มี เพียงแต่ไม่ค่อยได้โชว์ ส่วนจะทำเมื่อไหร่นั้นยังไม่คิด ขอเก็บตังค์ก่อน ขอทำบ้านให้เรียบร้อยก่อน ถามว่าแม่โอเคไหม แม่โอเคเพราะแม่ไม่ได้เจ็บ ถามว่าจมูกมันเข้าที่หรือยัง หนูว่ามันเข้าที่แล้วนะ แต่พี่ๆ บอกว่ามันจะยุบลงอีก คือตอนนี้มันบวมเพราะมันคือทุบกระดูก (คนทักว่าหน้าคล้ายเจมส์จิ) กล้าคล้าย เขาหน้าหวานกว่าหนูอีก หน้าเขาเล็กกว่าโบว์เยอะเลย แต่เราก็เห็นข่าวนะ คือชอบอ่านข่าวสนุกดี ถามว่าเราเหมืนเขาไหม ไม่เหมืน เอาจริงๆ ถ้าเขาเป็นผู้หญิง เขาสวยกว่าโบว์อีก เขาหน้าหวานมาก” 

'โบว์' รับทำศัลยกรรม

เมื่อถามถึงข่าวเรื่องย้ายช่องนักแสดงสาวแจงว่า
   “ตอนนี้ยังอยู่ช่อง 7 ยังมีสัญญาอยู่ ส่วนเหลือเท่าไหร่นั่นอันนี้ยังไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้ยังเหลืออยู่ ยังไม่ได่ไปไหน ถามว่าพอมีข่าวออกมาผู้ใหญ่มีเรียกคุยไหม ไม่มีนะ คือเรายังมีสัญญาอยู่ รอรับละครอยู่  ก็ยังมีละครต่อเนื้อง ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงดูบทอยู่ยังไม่คิดไปไหน (มองเรื่องย้ายช่องไว้บ้างไหม) มันเป็นเรื่องของการเจริญเติบโตของการทำงานแหละ ส่วนอนาคตยังไม่เห็นอะไรเลย ขอเก็บตังค์ก่อน (เรียกว่ายังจงรักภักดัเหมือนเดิม) ยังเหมือนเดิม ยังมีสัญญาอยู่ (ตกใจไหมมีข่าวว่าปีหน้าไปแน่) ก็ใจหายสิ ทุกคนก็ถามหมดเลย เราก็บอกว่ายัง ยังอยู่ ยังไม่ไปไหน ส่วนมีที่ไหนทาบทามไหม ให้ถามพี่เบิ้มเลย ก็อยู่ที่ว่าพี่เบิ้มจะให้ไปไหน แต่ก็มีติดต่อถ่ายซีรีส์เข้ามาเหมือนกัน”

'โบว์' รับทำศัลยกรรม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ