บันเทิง

เปิดคำสัมภาษณ์สุดประทับใจของคู่รัก 'ใบเตย-แมน' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย อาร์สยาม" สุธีวัน ทวีสิน พร้อมเจ้าบ่าว  "ดีเจแมน" พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ควงคู่ออกมาเปิดใจหลังร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่า 7 ปี จนมาถึงวันที่เข้าประตูวิวาห์


 

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  - ได้ฤกษ์งามยามดีวันที่ 5 ตุลาคม เข้าพิธีวิวาห์หวาน สำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” และเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ดีเจแมน" พัฒนพล ที่ทุ่มงบเฉพาะจัดงาน 10 ล้านบาทเนรมิตพิธีมงคลสมรสอย่างครบสมบูรณ์แบบ พร้อมสินสอดทองหมั้น ที่รวมถึงทอง 45 บาท แหวนหมั้น 5 การัต พร้อมชุดเครื่องเพชรมูลค่า 8 หลัก และรถ Porsche macan 6.7 ล้าน และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 45 ล้านบาท 
 

    โดยทั้งคู่ได้เปิดใจถึงความรักที่กว่าจะมาถึงวันนี้ 
    เหมือนงานแต่งในฝันที่เราวางไว้มั้ย เพราะใบเตยทุ่มเทมาก

    แมน :  "ผมก็เชื่อมั่นในตัวเขา งานทั้งหมดนี่ผมไม่ได้ยุ่งอะไรเลย ใบเตยเขาคุยกับทางแพลนเนอร์ทั้งหมดเลย แล้วก็เป็นธีมที่ผมชอบ คือผมชอบดอกบัวด้วยครับ ซึ่งดอกบัวเป็นดอกไม้ศักดิ์สิทธิ์ ก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม และมีคนที่เรารักอยู่ล้อมรอบ ยิ่งทำให้รู้สึกอบอุ่นและเป็นมงคลมากๆ"

 


    คุณพ่อคุณแม่ใบเตยพูดอะไรกับเราบ้าง
    แมน  :  "คุณแม่บอกมาหลายปีอยู่แล้ว คุณพ่อก็บอกว่าฝากลูกสาวด้วย มีหลานเร็วๆ ผมก็บอกว่าได้ครับ (ยิ้ม)​ ส่วนมากผู้ใหญ่ก็จะฝากเรื่องมีลูกมีหลานแหละครับ"
    เรื่องสินสอดหลายๆ คนก็จับตามองว่าอลังการณ์มาก
    แมน : "ไม่อยากให้มองอย่างนั้น ผมอยากให้มองที่ความรักของผมกับใบเตยมากกว่าที่มันฝ่าฟันอะไรกันมาเยอะๆ ทั้งคนว่าเรา คนดูถูกใบเตย ที่ผ่านมาทั้งหมดมันเยอะมาก ผมอยากให้มองว่าวันนี้เราจับมือกันมาข้ามผ่านเรื่องทั้งหมด เรื่องสินสอดก็คือสมศักดิ์ศรีกับผู้หญิงกตัญญูคนนึง สู้ชีวิตมาทั้งชีวิต"

 

 

    เห็นว่าถึง 45 ล้านบาทเลย
    ใบเตย : "ถือตัวเลขค่ะ เอาเป็นว่าเห็นตามภาพแล้วกัน (ยิ้ม)​ ต้องบอกว่าเลข 45 เป็นเลขที่เราตั้งใจค่ะ คือเบอร์โทรที่พี่แมนซื้อให้เป็นเบอร์คู่ของเราสองคนที่คบกันตั้งแต่ปีแรก ของพี่แมนลงท้ายด้วย 54 ของใบเตยลงท้ายด้วย 45 ทุกอย่างของใบเตยก็เลยจะเป็น 45 ทั้งหมด ทะเบียนรถก็ 45"
    แมน  :  "รวมแล้วเป็นเลข 9 ซึ่งผมชอบเลข 9 ด้วย รวมๆ ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เคล็ดเราจะประมาณนี้"

 

 

เปิดคำสัมภาษณ์สุดประทับใจของคู่รัก 'ใบเตย-แมน' 

 

 

เปิดคำสัมภาษณ์สุดประทับใจของคู่รัก 'ใบเตย-แมน' 

 

 

    เรือนหอเป็นที่ไหน
    แมน  : "ก็บอกตรงนี้เลย ถ้าที่ไหนมีส่วนลดก็ติดต่อมาได้เลยนะครับ (หัวเราะ)​ เราก็ไปดูมาหลายที่ครับ คือเราทำบ้านเองด้วย เราก็จะเห็นปัญหาอะไรต่างๆ ฉะนั้นก็ไม่รับครับ ค่อยๆ ดูไป"
    ใบเตย :  "ตอนนี้ก็สลับไปบ้านใบเตยบ้าง บ้านพี่แมนบ้าง แต่ก็ดูบ้านที่จะอยู่กันสองคนให้ได้เร็วที่สุด ก็กำลังจะไฟนอลแล้วล่ะค่ะว่าจะเป็นที่ไหน"

 

 

    แพลนฮันนีมูนที่ไหน
    ใบเตย : "ก็วางไว้ว่าจะเป็นช่วงคริสมาสต์เป็นต้นไปถึงช่วงปีใหม่ค่ะ ก็จะเป็นต่างประเทศทั้งหมดค่ะ คือจะเป็นทั้งฮันนีมูนทริปและการทำงานด้วยค่ะ"
    แมน : "แต่ผมไม่ค่อยอยากให้ไป เพราะอยากจะรีบผลิตทายาทก่อน เผื่อจะได้ไม่ต้องไป (ยิ้ม)​ คือเราก็กลัวเปลืองเงิน แต่เขาบอกขอเที่ยวก่อนแล้วค่อยมีลูกให้ ผมก็บอกว่าอยากมีเลย เพราะแม่แก่แล้ว ถ้าไปผลิตตอนเที่ยวก็จะเสียเงินเยอะไง อยู่ที่ประเทศไทยเราดีกว่า (หัวเราะ)​ อันนี้คือคุยกันไว้เฉยๆ ครับ ถ้าเขาจะมาตอนไหนก็มา เพราะไปตรวจร่างกายกันแล้ว ผลก็เพอร์เฟ็คทั้งคู่ มาวันนี้ คืนนี้ก็ยิ่งดีครับ"

 

    ใบเตย :  "ไม่ค่ะ (หัวเราะ)​ ไม่ใจอ่อน คือใบเตยอยากจะเที่ยว ฮันนีมูนให้เร็วที่สุด เพราะปีหน้าเดือนมกราคมนี่แหละค่ะก็ตั้งใจจะผลิตทายาทเลย คือพี่แมนจะไม่ค่อยเข้าใจว่าต้องเที่ยวให้จบก่อน เราก็จะบอกกับเขาเสมอว่าถ้าเวลามีลูกแล้วหนูต้องหยุดทุกอย่าง แล้วมันต้องใช้เวลา ไหนจะเลี้ยงลูกอีก คือทุกอย่างมันควรจะหย​ุด ณ ตอนนั้น แต่ตอนนี้เรายังเที่ยวได้ก็ควรเที่ยว เขาก็ต้องเชื่อฟังเราค่ะ (หัวเราะ)​"

 

 

เปิดคำสัมภาษณ์สุดประทับใจของคู่รัก 'ใบเตย-แมน' 

 

เปิดคำสัมภาษณ์สุดประทับใจของคู่รัก 'ใบเตย-แมน' 

 

 

    ต้องรีบเคลียร์งานของเราด้วย
    ใบเตย :  "ใช่ค่ะ คือใบเตยมองว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี พอหลังจากแต่งเสร็จก็ยังมีงานเหลือบ้างนิดหน่อยที่ต้องทำ หลังจากนั้นก็จะเป็นการเที่ยว เพราะจะมีวันหยุดเยอะด้วย ก็อยากจะใช้ช่วงนี้เที่ยวให้เสร็จ แล้วกลับมาก็ผลิตทายาทเลย (ยิ้ม)"
    แมน :  "ผมโอเคครับ ก็ต้องยอม (ยิ้ม)​ คือตอนแรกเราก็เถียงกับเขาว่าเราก็เที่ยวกันมาเยอะแล้ว ก็อยากรีบๆ มี เพราะอาชีพนึงที่ผมยังไม่เคยเป็นก็คือเป็นพ่อคน พ่อแม่ผู้ใหญ่ทุกคนก็พูดเรื่องนี้ เพราะคุณพ่อคุณแม่ก็เริ่มอายุเยอะแล้ว เขาก็อยากมีหลานแล้ว เพราะน้องสาวก็มีกันทุกคนแล้ว เหลือผมคนเดียว"

 

 

    เตรียมตัวใช้ชีวิตคู่ยังไงบ้าง
    แมน :  "เราก็เรียนรู้กันมาหลายปีพอสมควร แต่การอยู่ด้วยกันก็สำคัญ อย่างเรื่องบ้านเรายังคุยกันเลยว่าเราจะมีห้องใครห้องมันนะ เพราะไลฟ์สไตล์เราไม่เหมือนกัน ผมเชื่อว่าเราไม่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งเขาก็โอเค ผมเชื่อว่าชีวิตเราจะยืนยาวได้โดยการที่เราเป็นตัวของตัวเอง"
    ใบเตย :  "พยายามเริ่มศึกษาเตรียมตัวเป็นแม่ศรีเรือน เริ่มไปเรียน เราเต็มที่อยู่แล้วค่ะ เพราะตั้งใจว่าถ้าแต่งงานมีครอบครัวมีน้องก็คงจะอยู่บ้าน ดูแลสามีและเลี้ยงลูกให้ดีที่สุดค่ะ เรื่องงานก็อยู่ที่จังหวะด้วยค่ะ ถ้ามีลูกเร็วก็เฟสเร็วเท่านั้นเอง"

 

    แมน :  "เราคุยกันตลอดครับ เพราะเขาเลือกที่จะแต่งงานกับเรา เขาก็เสียสละไปแล้วครึ่งนึง แต่ผมเชื่อว่าตอนนี้ถึงเขาจะมีลูก แต่ผมเชื่อว่างานก็ยังเหมือนเดิม แต่อาจจะเปลี่ยนไม่ได้เห็นใบเตยในรูปแบบเดิมก็ได้ เขายังทำอย่างอื่นได้อีกเยอะครับ ผมเชื่อว่าการเป็นแม่ก็ยังมีงานได้ด้วย เขายังทำงานได้ตลอด ผมก็ไม่ได้ห่วงมาก แต่ว่าช่วงแรกเท่านั้นเองที่เขาต้องเบรก เพราะเราตัดสินใจแล้วว่าถ้ามีลูกเราต้องเลี้ยงกันเอง"

 

 

เปิดคำสัมภาษณ์สุดประทับใจของคู่รัก 'ใบเตย-แมน' 

 

 

    ความเซ็กซี่ของใบเตยก็ต้องน้อยลง
    แมน : "น้อยลงอาจจะทางด้านสื่อ แต่สำหรับผมต้องมากขึ้น (หัวเราะ)​ แต่วันนี้เขาสวยมากนะ ขนาดไม่ต้องเซ็กซี่ ผมยังชอบเลยตั้งแต่เดินลงมา (ยิ้ม)​"

 

    เรียกว่าทิ้งทวนในภาพพรีเว็ดดิ้งเลย เพราะแซ่บมาก
    แมน : "ใช่ครับ เพราะผมก็ไม่เคยถ่ายกับเขาด้วย ก็เลยลงถี่หน่อย รูปมันสวยดีชอบ (ยิ้ม)​"
    ใบเตย : "จริงๆ ก็ต้องขอบคุณทุกฝ่ายเลยค่ะที่ช่วยให้งานนี้สำเร็จด้วยดีค่ะ คนพูดถึงเยอะมาก เราก็คิดว่าแต่งงานก็ต้องถ่ายพรีเป็นเรื่องปกติเนอะ แต่พอภาพออกไปกลายเป็นถูกแชร์เยอะมาก ก็ต้องขอบคุณที่ชอบความรักของเราสองคน (ยิ้ม)​"

 

    แมน  :  "ก็เพิ่งรู้ว่าคนรักภรรยาเราเยอะขนาดนี้ ทุกคนอาจจะมองว่าเราใช้เงินเยอะหรือเปล่าถ่ายขนาดนี้ แต่ทุกคนทำให้เราโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายนะครับ หลายๆ ที่ช่วยเหลือเยอะมากๆ แม้กระทั่งเรื่องชุด คือมีแต่คนรักใบเตย"

 

 

เปิดคำสัมภาษณ์สุดประทับใจของคู่รัก 'ใบเตย-แมน' 

 

 

    ทุ่มงบจัดงาน 10 ล้านบาทเลย
    ใบเตย : "ค่ะ ก็เต็มที่ที่สุดค่ะ (ยิ้ม)" 
    แมน   : "ผมก็ตัวเบาที่สุดครับ จะเป็นนินจาอยู่แล้วช่วงนี้ (ยิ้ม)​"

    แหวนนี่ก็ช่วยกันเลือกใช่มั้ย
    แมน :  "ผมเลือกให้เขา เขาเลือกให้ผมครับ"
    ใบเตย : "เท่าไหร่เหรอคะ ก็ 5 กะรัต ก็ลองไปตีราคากันดูนะคะ ไปดูตามร้านทั่วไปได้เลยว่า 5 กะรัตเท่าไหร่ (หัวเราะ)​"

 

 

    คำมั่นสัญญาที่ให้กัน
    แมน  :  "ก็ไม่มีอะไรครับ ผมก็ไม่อยากได้อะไรจากเขา เพราะวันนี้เขาก็ตกลงเป็นภรรยาผมแล้ว สิ่งที่เขาทำตั้งแต่ 7 ปีที่ผ่านมาก็คือการกระทำ ผมว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอ ก็อยากจะให้เขาเป็นอย่างนี้ตลอดไปโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะผมรักเขาที่เขาเป็นอย่างนี้ (ยิ้ม)" 
    ใบเตย  : "ก็อยากให้พี่แมนน่ารักแบบนี้ และเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ตลอดไป แล้วก็ขอบคุณมากที่ทำให้สาวลูกทุ่งคนนี้มีวันนี้ที่ดีมากๆ  (น้ำตาคลอ)​ ขอบคุณที่เสียสละ ขอบคุณที่ยอมทุกอย่างค่ะ (น้ำตาไหล)​"

 

 

    อยากจะขอบคุณอะไรแฟนๆ หรือคนที่ติดตามเรามั้ย
    แมน  :  "ก็ขอบคุณทุกคนเลยนะครับ (ยกมือไหว้)​ ไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่ วันนี้ผมรู้สึกว่าเขาค่อนข้างชื่นชมผมกับใบเตย ก็ขอบคุณ เพราะว่าที่ผ่านมาอะไรเยอะแยะมากมายตั้งแต่เราคบกันมันมีแต่เรื่องไม่ค่อยดี ทั้งๆ ที่พวกเราไม่ได้ทำอะไร วันนี้ก็อยากให้ดูการกระทำส่วนใหญ่มากกว่า อะไรที่มันหวือหวาฟู่ฟ่ามันไม่ได้จีรังยั่งยืน วันนี้ก็เหมือนกันเงินทองมันไม่ได้มีค่าเท่ากับเรารักกันสองคน รักกันโดยไม่ต้องมีเงินทองมากมายก็ได้ครับ ความรักที่ยั่งยืนมันอยู่ที่​คนสองคนจริงใจต่อกัน และจริงใจต่อสิ่งที่เราทำ เหมือนใบเตยเขารักการเป็นนักร้อง เหมือนที่ผมรักการแสดง ถ้าเราจริงใจกับทุกสิ่ง สิ่งนั้นก็จะตอบกลับมา วันนี้ก็ขอบคุณด้วยที่รักผมกับใบเตย ขอบคุณมากครับ (ยกมือไหว้)​"

 


    ใบเตย :  "ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับ แฟนเพลง แฟนละครทุกคนนะคะ ขอบคุณอาร์เอส ขอบคุณเฮีย ขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกคนที่อยู่ตั้งแต่วันที่หนูเริ่มต้นการการเป็นศิลปินจนวันนี้เป็นการเริ่มต้นการไปใช้ชีวิตคู่โดยสมบูรณ์แบบ ก็ขอบคุณมากที่ิอยู่เคียงข้างกันมาตลอด ก็ขอบคุณทุกคนที่รักดีเจแมน รักใบเตย อยากให้นับจากนี้ก็รักครอบครัวเราตลอดไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ (ยกมือไหว้)​"

 

 

 

เปิดคำสัมภาษณ์สุดประทับใจของคู่รัก 'ใบเตย-แมน' 

 

 

เปิดคำสัมภาษณ์สุดประทับใจของคู่รัก 'ใบเตย-แมน' 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ