บันเทิง

เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71 เริมแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ๊กลุก-ไมค์" ชวนอิ่มบุญ ลุ้นทอง เสริมดวง "เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71"

          บันเทิง คมชัดลึก - พราว กรุ๊ป ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และภาคเอกชน อาทิ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  และ ธนาคารออมสิน ฯลฯ ร่วมสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามกับเทศกาลกินเจ จัดงาน “เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71”  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนการกินเจ ไม่ให้จำเจอีกต่อไป”  โดยมีพิธีเปิดเทศกาล ณ  หัวหิน บีช คลับ ซอยหัวหิน 71 จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71 เริมแล้ว

 

 

          ภายในงานได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ  อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี และ ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดเทศกาล  และปรุงเมนูข้าวผัดมงคลหัวหิน กระทะยักษ์ขนาด 3เมตร  โดยมีสีของผักและวัตถุดิบที่เป็นมงคล  ร่วมด้วยคู่หวาน  “ไมค์”ภัทรเดช สงวนความดี  “ปุ๊กลุก”ฝนทิพย์  วัชรตระกูล และเซเลบริตี้เชฟเมืองหัวหิน ที่ช่วยกันปรุงเมนูข้าวผัดมงคลด้วยหน้าตายิ้มแย้ม  และแจกให้กับประชาชนที่มาร่วมงานได้รับประทานข้าวผัดมงคลอิ่มบุญส่งท้ายเทศกาลกินเจ  และยังมีเมนูอาหารเจจากฝีมือของเชฟหนุ่ม  “กันน์”สรวิศ แสงวณิช   อีกด้วย

 

เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71 เริมแล้ว

 

 

          โดย “ปุ๊กลุก” เผยว่า “หลายคนทานเจกันอยู่แล้ว มาเที่ยวหัวหินก็ไม่ต้องกลัว เพราะเรารวมอาหารเจอร่อยไว้ที่นี่   ใครที่กำลังคิดว่าจะมาเที่ยวหัวหินช่วงไหนดี ก็มาช่วงนี้เลยมีเทศกาลกินเจด้วย รวมอาหารเจอร่อย มีเชฟเก่งๆ ด้วยค่ะ” เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71 เริมแล้ว

เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71 เริมแล้ว

          ด้าน “ไมค์” เผยว่า “กินเจได้สุขภาพ อยากให้มาเที่ยว เทศกาลกินเจหัวหิน กันเยอะๆ นะครับ”

          พบกับเทศกาลเจสุดยิ่งใหญ่ในเมืองหัวหิน  “เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71”  วันที่ 4 - 6 ตุลาคม นี้ ที่ หัวหิน บีช คลับ ซ.หัวหิน 71 จ.ประจวบคีรีขันธ์  สักการะเจ้าแม่กวนอิมจากทิเบต  อิ่มอร่อยกับอาหารเจชั้นเลิศ 20 ร้านดังจากทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรม  อาทิ ทำกระเป๋าผ้ามัดย้อม พร้อมชมคอนเสิร์ต “ป๊อป ปองกูล”   และลุ้นรับทองคำแท่งหนัก 1 บาท  ทุกวัน วันละ 3 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 225,000 บาท สำหรับผู้ที่มีบัญชีธนาคารออมสิน หรือผู้ที่เปิดบัญชีธนาคารออมสินในงาน เป็นเทศกาลกินเจที่ได้อิ่มท้องพร้อมอิ่มบุญกันอย่างถ้วนหน้า 

 

เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71 เริมแล้ว

 

เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71 เริมแล้ว

 

เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71 เริมแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ