บันเทิง

'เฌอปราง BNK48' เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฌอปราง BNK48" ปลื้มคว้าปริญญาบัตร วิทยาศาสตร์บัณฑิต เกียรตินิยมอันดับ 2 มหิดลอินเตอร์เกรด 3.46 หลังจากนี้พร้อมลุยงานเต็มที่ เผยเตรียมแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ยินดีกับ "เฌอปราง อารีย์กุล" หัวหน้าวงไอดอลกรุ๊ปสาว "BNK48" ที่วันนี้ (2 ต.ค. 62) ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร วิทยาศาสตร์บัณฑิต เกียรตินิยมอันดับ 2 ภาควิชาวิทยาศาสตร์ สาขาเคมี วิทยาลัยนานาชาติ จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ปีการศึกษา 2561 ของมหาวิทยาลัยมหิดล ที่มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา หลังจาก "เฌอปราง" ออกจากห้องประชุมก็เดินทางมาที่อาคาร อทิตยา งานนี้ก็มีเพื่อนพ้องคนสนิท สมาชิกวง BNK 48 ทั้งรุ่น 1 และ 2 มาร่วมแสดงความยินดี รวมถึงเหล่าโอตะจำนวนมากก็ได้ทำเซอร์ไพร์ส พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า

   "เฌอปราง เย้ๆ หายเหนื่อย ดีใจมากๆเลยที่วันนี้รับประกาศนียบัตรแล้วทุกคนมายินดีกับเฌอด้วย ขอบคุณมากๆนะค่ะ 4 ปีที่ผ่านมาก่อนเข้าbnk เหมือน 2 ปีที่ยังไม่เข้า และ 2 ปีที่เริ่มทำงาน bnk แล้วช่วงที่หนักๆจริงๆ ทั้งเรียนพร้อมทำงานผ่านมาได้ก็ดีใจมากๆ เกียรตินิยมอันดับ 2 เกรด 3.46 ดีใจมากๆไม่คิดว่าคนจะมาเยอะขนาดนี้ ทุกคนมาร่วมยินดีกันเต็มไปหมดเลย อีก 2 อาทิตย์งานทรูช็อตที่ถ่ายรูปกับแฟนๆจะเอาชุดครุยไปถ่ายกับแฟนๆและน้องๆสมาชิกที่ติดงานไม่ได้มาวันนี้ค่ะ แพลนการเรียนต่อคงไม่ใช่เร็วๆนี้ คงทุ่มเทให้กับทางวงก่อน หนูอยากเรียน ถ้ามีโอกาสเรียนคอร์สออนไลน์ที่ทำเองได้ เพราะจะได้ไม่ต้องเดินทางไปกลับ ในช่วงเรียนต้องขอบคุณทางบ้านที่ค่อยขับรถไปกลับรับไปทำงานมาส่งเรียนตลอดเวลา คุณแม่ก็ดีใจมาก ไม่คิดว่าหนูจะมีคนมายินดีหนูเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากๆจริง ปลื้มมากเลย หนูทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ รวมถึงมีคนซับพอร์ตทั้งมหาลัย ทั้งครอบครัว และบริษัทbnkด้วย หายเหนื่อย มีเวลาพักมากขึ้นิ ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ อันนั้นก็เป็นรางวัลสำหรับหนูมากๆแล้ว เหมือนเป็นบทพิสูจน์นึงที่ให้หนูพิสูจน์ได้ทุกคนเห็นแล้ว ตั้งใจลุยงานเต็มตัว ที่มองว่าจะเรีบนออนไลน์จะเป็นนักเคมีที่เราเรียนไหม? ต้องบอกว่าโลกเราตอนนี้ไปไกลมาก สิ่งหนึ่งที่เฌอทำควบคู่ส่งเสริมไปด้วยน่าจะเป็นดาต้าวิเคราะห์ข้อมูลปัจจุบันก็ใช้งานด้วย น่าจะเป็นอะไรที่หนูได้ใช้กับงานในวงการบันเทิงไปด้วยในส่วนนึง ตอนนี้เรื่องเอไอเห็นเต็มไปหมดเลย ก็อยากให้ทุกคนศึกษาข่าว เพราะโลกเราตอนนี้เทคโนโลยีเราไปถึงไหนกันแล้ว ส่วนงานแฟนมีตติ้งของเฌอจะมีวันที่ 17 พ.ย. เป็นครั้งแรกมีตติ้งเดี่ยว เพราะสัญญากับแฟนๆว่าถ้าหนูได้รับเลือกตั้งอันดับ 1 ของบีเค็นเอเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็อยากเล่นไวโอลินให้เค้า แต่ไม่ได้สักที ก็เลยของทางบริษัทจัดแฟนมีตติ้งให้ทุกคนได้เปล่า ก็ได้ เตรียมตัวอยู่ค่ะ ตอนนี้วางแผนเยอะแยะมากมายให้รอติดตามชมละกัน ที่นั้ง 2 พันกว่า น่าจะรอบเดียว หนูไม่ไหวขอลองจัดก่อน เปิดจองบัตร 19 ต.ค. นี้ วันนั้นจะเห็นเฌอในแง่มุมที่หลากหลายที่เราอยู่กับวงมา 3 ปี เรื่องไปนาซ่า ปีหน้าต้นเมษายน ทางนาซ่า สหรัฐอเมริกาได้ทำการโอเพนเฮ้าส์ ทางผู้ใหญ่ที่ให้พวกเราวง bnk รวมถึงเฌอไปเรียนรู้งานที่นาซ่าจริงๆ ดีใจมากๆเลยค่ะ เป็นส่วนหนึ่งที่เฌอดีใจได้ส่งเสริมด้านที่ตัวเองเรียนด้วย ก็น้องๆมาร่วมสมัครกันได้ มีให้ทุนน้อง 4 คนไปศึกษาโครงการนาซ่าพร้อมกับเฌอเลย น่าสนใจมากๆค่ะ กับผลงานในสมาชิกวง bnk ใกล้ๆนี้จะมี ไม่เกินเดือนนี้จะมีซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆได้ติดตามกัน"

'เฌอปราง BNK48' เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร 'เฌอปราง BNK48' เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ