บันเทิง

เม้าท์'ไอซ์-พาริส'ชวดเงิน10ล้านพลาดกระแส 'รักติดไซเรน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์" พาริส อินทรโกมาลย์สุต แจงถ่ายละคร 2 เรื่องคิวแน่น ต้องแคนเซิลงานจ้างจากกระแสความดังของเพลง "รักติดไซเรน" ไประนาว พร้อมบอกเตรียมกลับมาโกยงาน


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กระแสเพลง "รักติดไซเรน" ดังทั่วบ้านทั่วเมือง แต่นักร้องที่ร้องเพลงนี้อย่าง "ไอซ์" พาริส กลับไม่ได้มีงานล้นทะลักไปในทิศทางเดียวกันกับกระแสเพลง งานนี้พอเจอหนุ่มไอซ์เลยถามถึงเรื่องนี้

 

    เพลง รักติดไซเรน ดังมากตอนนี้รู้สึกอย่างไร
    จริงๆแล้วผมไม่ได้คาดหวัง ตอนแรกที่รู้ เรารู้ว่ามันเป็นเพลงประกอบละคร ก็คิดว่าคนที่มาฟังก็คงอินกับการได้ดูละคร และเขาได้ฟังเพลงบ่อยๆ เขาได้อินกับความรู้สึกของละครถึงมาฟังเพลงเรา แต่ปรากฎว่าเพลงปล่อยออกไปคนมาชอบเยอะมาก คนมาติดตามเยอะมาก ยอดวิวขึ้นเร็วมากๆ  มันแบบ OH MY GOD มันก็แบบรู้สึกแบบดีใจ อย่างแรกคือดีใจมากๆ และขอบคุณมากๆ ชีวิตนี้ไม่เคยเลย คือเราชอบเพลงอยู่แล้ว  อยากทำเพลง อยากมีเพลงเป็นของตัวเองและไม่คิดเลยว่าเราทำเพลงแรกที่เป็นชื่อของเรา ไอซ์-พาริส ออกมาแล้วจะขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง ทุกคนจะชื่นชอบ ยอดวิวจะขึ้นเร็วขนาดนี้ สุดยอดมากๆ ครับ”

 


    มีเด็กเล็กเด็กน้อย คนผู้ใหญ่จะเต้นตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง 
    “คัฟเวอร์กันเต็มไปหมดเลยครับ ตั้งแต่ผมเห็นน้องอลิน อลัน ก็เต้น น่ารักมาก และยังมีน้องหมา และนกแก้วอีก น่ารักมาก (เสียงสูง) ผมชอบดูมาก ถ้าใครอยากเต้น เต้นคัฟเวอร์ ไม่ว่าเป็นคนหรือสัตว์ ส่งมาได้เลย ผมกดแชร์ตลอดอยู่แล้ว"

 

 

เม้าท์'ไอซ์-พาริส'ชวดเงิน10ล้านพลาดกระแส 'รักติดไซเรน'

 

 

เม้าท์'ไอซ์-พาริส'ชวดเงิน10ล้านพลาดกระแส 'รักติดไซเรน'

 


    


    เพลงดังมากแต่ไอซ์ไม่ค่อยได้ออกงานโชว์เลย 
    “ใช่ครับ ด้วยความที่ตอนนี้เราถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง มันก็เลยเหมือนค่อนข้างแน่นมาก เลยทำให้เหมือนเราไม่ได้มีอีเว้นท์เยอะ แต่หลังจากนี้จะเริ่มมีมากขึ้นแล้ว เพราะว่าผมก็อยากที่จะไปร้องสดๆ ให้กับทุกคนได้ฟังบ้าง

 

    เสียดายไหมกระแสดีแต่รับงานไม่ได้
    “ผมก็แอบเสียดายนิดหนึ่ง แต่ก็รู้สึกว่ามันเป็นเหมือนไทม์มิ่งของชีวิต ผมก็รู้สึกว่าเป็นคงเป็นการจัดการของพระเจ้า แต่หลักๆ เราก็อยากไปร้องเพลงคู่กับพี่แพรววาด้วย เพราะพี่เขาก็มีความฝันทางด้านนี้อยู่แล้ว เรารู้สึกว่าเพลงกระแสมันดี แต่พี่แพรวาก็ไม่ได้ไปออกงานด้วยกันกับเราเลย "

 

    มีงานคู่ติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกัน
    "มีเยอะเหมือนกัน มีทั้งต่างจังหวัดทั้งกรุงเทพฯ แต่คิวผมมันยากจริงๆ ช่วงนี้ แต่หลังจากนี้มีแน่นอน อย่างที่เพิ่งมีการโปรโมทไปคือ บิ๊กเม้าน์เท่น ที่พวกเราคอนเฟิร์มแล้วว่าพวกเราไปแน่นอน ทุกคนไปรอฟังกันได้”
    เรียกว่าหลังจากนี้พาริสพร้อมกลับมาโกยเงิน
    "แน่นอนครับ (หัวเราะ)"

 

 

 

 
 
เม้าท์'ไอซ์-พาริส'ชวดเงิน10ล้านพลาดกระแส 'รักติดไซเรน'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ