บันเทิง

"เคียร่า ไนท์ลีย์" กับหนังเรื่องล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคียร่า ไนท์ลีย์" เตรียมเปิดโปงด้านมืดของรัฐบาลในคดีสุดฉาวที่สร้างจากเรื่องจริงสะเทือนโลก "OFFICIAL SECRETS"

          บันเทิง คมชัดลึก - จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่ผู้เผยความจริงกลับตกอยู่ในอันตราย เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะเปิดโปงด้านมืดของรัฐบาลให้คุณเห็นอย่างหมดเปลือก “OFFICIAL SECRETS รัฐบาลซ่อนเงื่อน” ผลงานดราม่าระทึกขวัญจากเรื่องจริงของคดีสุดฉาวในช่วงสงครามอิรักที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วเกาะอังกฤษในช่วงสงครามอิรัก เมื่อแคทธารีน กัน เจ้าหน้าที่สำนักข่าวกรองอังกฤษถูกรัฐบาลตั้งข้อหาละเมิดกฎหมายความลับราชการส่งผลให้ชีวิตของเธอต้องตกอยู่ในอันตราย 

 

"เคียร่า ไนท์ลีย์" กับหนังเรื่องล่าสุด

 

          “OFFICIAL SECRETS” พาผู้ชมย้อนกลับไปในปี 2003 ยุคที่สหรัฐอเมริกาและอังกฤษหาทางก่อสงครามอิรัก แคทธารีน กัน (รับบทโดย เคียร่า ไนท์ลี่ย์) เจ้าหน้าที่สำนักข่าวกรองของอังกฤษได้รับอีเมลเป็นเอกสารลับที่เผยว่าทางการสหรัฐฯกำลังสอดแนมสมาชิกคณะมนตรีความมั่งคงแห่งสหประชาติเพื่อบีบบังคับสมาชิกให้ยินยอมการทำสงครามอิรัก แคทธารีนได้ส่งสำเนาเอกสารให้ มาร์ติน ไบรท์ (รับบทโดย แมทท์ สมิธ) นักข่าวของ The Observer เพื่อตีพิมพ์ บทความดังกล่าวได้สร้างแรงสะเทือนทั่วเกาะอังกฤษ ส่งผลให้ชีวิตของแคทธารีนตกอยู่ในอันตรายเมื่อเธอถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎหมายความลับราชการ

 

"เคียร่า ไนท์ลีย์" กับหนังเรื่องล่าสุด

 

          ภาพยนตร์กำกับโดย กาวิน ฮู้ด (Tsotsi, X-Men Origins: Wolverine) , อำนวยการสร้างโดย คลอเดีย บลูเอมฮูเบอร์ (Under the Skin, The Wife) นำแสดงโดยเคียร่า ไนท์ลี่ย์ (Pirates of the Caribbean, Atonement, Begin Again) , แมทท์ สมิธ (Doctor Who, Pride and Prejudice and Zombies) ,แมทธิว กู้ด (Watchmen, Stoker, The Imitation Game) , เรล์ฟ ไฟนส์ (Harry Potter and the Deathly Hallows, Spectre)        

 

"เคียร่า ไนท์ลีย์" กับหนังเรื่องล่าสุด

 

          เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะ “แฉ” ความสกปรกของรัฐบาลให้คุณเห็นอย่างหมดเปลือก! “OFFICIAL SECRETS รัฐบาลซ่อนเงื่อน” เพราะบางเรื่องรัฐบาลไม่อยากให้เรารู้ 10ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

"เคียร่า ไนท์ลีย์" กับหนังเรื่องล่าสุด

"เคียร่า ไนท์ลีย์" กับหนังเรื่องล่าสุด

"เคียร่า ไนท์ลีย์" กับหนังเรื่องล่าสุด "เคียร่า ไนท์ลีย์" กับหนังเรื่องล่าสุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ