บันเทิง

'ดิว' กลัวโดนโยงคบลูกนักการเมืองต่างขั้ว 'ไผ่ วันพอยท์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว" อริสรา โต้ไม่ใช่ดาราหน้าหมวยคั่วลูกนักการเมืองฝั่งตรงข้ามอดีตคนรักเก่า ยันรู้จักและสนิทแต่ไม่ใช่เชิงชู้สาว 

           ข่าวบันเทิง - โสดปุ๊บก็งานเข้าทันที หลังมีข่าวเม้าท์ว่าเป็นนางร้ายสาวหมวยที่เพิ่งเลิกลากับหนุ่มนักการเมือง แถมตอนนี้ยังมีกิ๊กกั๊กกับลูกชายนักการเมืองฝั่งตรงข้ามกับแฟนเก่า ได้พูดคุยกับสาว "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เรื่องนี้ได้ความว่า  

 

'ดิว' กลัวโดนโยงคบลูกนักการเมืองต่างขั้ว 'ไผ่ วันพอยท์'

 

          มีข่าวว่านางเอกหน้าหมวยแอบคบลูกนักการเมืองฝั่งตรงข้ามหนึ่งของพี่ไผ่?

          “ไม่มี พยายามนึกคิดแล้วนะ ว่ามีหรือเปล่า ไม่มีจริงๆ ถามว่ามีรู้จักลูกนักการเมืองไหม รู้จักหลายคนเลย กลัวจังเลย (ไม่ได้มีเผลอใจไปคุยกับใครเนาะ) กลัวจังเลยพอเรื่องนี้ ก็ไม่มี (มีคนแซวว่าเป็นนางร้ายเนื้อหอม) ก็ไม่ใช่หนูไง ไม่มีนะทุกคนรู้จักกันเป็นรุ่นพี่หมดเลย  ไม่มีอะไร ส่วนที่สนิทก็มี แต่ก็ไม่ใช่ในเชิงชู้สาวเนาะ (ตอนนี้สถานะยังไง) ก็แบบกรุ้มกริ่มอะเธอ ก็เป็นนอกวงการหมดเลย ไม่เอาในวงการ จริงๆ ก็มีทั้งในและนอกเลย แต่ว่าเราชอบคนนอกวงการมากกว่า

 

'ดิว' กลัวโดนโยงคบลูกนักการเมืองต่างขั้ว 'ไผ่ วันพอยท์'

(ดิว ไผ่ เมื่อครั้งยังหวาน)

 

          (เมื่อไหร่จะกลับมาจริงจังเรื่องความรักหลังจากที่เราพักใจมานาน) เป็นคนจริงจังเรื่องความรักอยู่แล้ว จริงจังกับตัวเองเหมือนกัน แล้วก็จริงจังเรื่องหลายสไตล์การใช้ชีวิตความชอบความสุขกับตัวเองมากเหมือนกัน (ถึงเวลาที่จะต้องเปิดใจเปิดตัวหรือยัง) ไม่ได้ เราก็วางทุกอย่างบนความสุขของเรา ฉะนั้นถ้าเราจะมีคนใหม่ก็คงเป็นคนที่ใช่ (มีคนที่ใช่หรือยัง) ก็ปริ่มปริ่มไง ตอบไปแล้ว ที่ตอบแบบนี้ไม่ใช่หวานเจี๊ยบ (ชื่อผู้จัดการ) อยู่ตรงนี้นะ ถึงหวานเจี๊ยบไม่อยู่ก็ตอบแบบเดิม เราไม่มีความลับ เราเป็นแม่ลูกกัน รักกัน ไปไหนด้วยกันตลอด”

 

'ดิว' กลัวโดนโยงคบลูกนักการเมืองต่างขั้ว 'ไผ่ วันพอยท์'

 

           เมื่อถามถึงข่าวล่าสุดที่แว่วว่าเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ซึ่งสาวดิวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

          “ใช่ก็ไปทาน ออยสเตอร์ บาร์ มามันเป็นหอย 10 ชนิด ซึ่งดิวก็กินทั้ง 10 ชนิด และด้วยความที่ดิวกินไปเกือบ 16 ตัว ก็เลยไม่รู้ว่าแพ้ชนิดไหนหรืออาจจะทานเยอะไปเลยมีอาการตามนั้น ส่วนอาการตอนนั้นคือ วันนั้นมีถ่ายละครด้วย เราก็เตรียมทุกอย่างที่จะออกไปถ่ายแล้วแหละ แต่มันก็ไปไม่ถึง คือมันมีอาการมึนหัวและอาเจียร คือเราอ้วกในรถ เลยต้องวนกลับไปโรงพยาบาล (แอดมิทไปกี่วัน) 1 คืน ถามว่าเข็ดไหม คุณหมอก็บอกว่าอาหารเป็นพิษ เพราะว่าหอยมันไม่ได้สะอาดขนาดนั้น (ไม่ได้เกี่ยวกับการที่เรากินเกินขนาด) ไม่หรอกมันอาจจะไปโดนซักตัวหนึ่ง ที่ทำให้เราอาหารเป็นพิษ ตอนนี้พอพูดถึงหอยก็รู้สึกเลี่ยนไปเลย (ยิ้ม) แต่หอยกับทะเลมันคนละส่วนกันนะ หอยเราทานเข้าไป ส่วนทะเลเราไปเสพสุขภายนอกมันคนละแบบ

 

'ดิว' กลัวโดนโยงคบลูกนักการเมืองต่างขั้ว 'ไผ่ วันพอยท์'

 

            (เป็นยังไงบ้างเขาบอกว่าเราเป็นตัวแทนแห่งท้องทะเล) แม่ชมเป็นคนตั้งไง แม่พูดไว้แล้วก็ต้องไม่ทำให้แม่ผิดหวัง ไปทะเลแต่ละครั้งเราก็เตรียมบีกินนี่ไม่เยอะนะ ก็ตามที่เห็นเลยชุดสองชุด ส่วนใหญ่ก็จะเตรียมไปเกิน ใสไม่ครบ (คนคาดหวังว่าเวลาเราไปแต่ละทีจะต้องออกมาเซ็กซี่ เป๊ะ ปัง) ถามว่ากดดดันไหม มันก็กดดันนะกดดันตรงที่เราต้องเตรียมตัวว่าครั้งที่แล้วแนว street ไปแล้วนะ คราวนี้มาเป็นลูกไม้หน่อยแล้วกันมันก็มีบ้างแหละ แต่ไม่เครียดขนาดต้องโพสต์ท่าห้ามซ้ำ คือไม่จริงจังขนาดนั้น เพราะถ้าขนาดนั้นคงต้องยกพี่คริสและแคมเปญเดอะเฟซไปแล้วล่ะ ถามว่ามีโฆษณาชุดว่ายน้ำเข้าไหม ก็มีนะติดต่อมาทางไอจี แต่เราก็ยังไม่ได้ขนาดนั้น ทำสนุกทำเฉยๆ ไม่ได้ไปทางนั้นไง แค่แบบว่าชอบไปเที่ยวที่สวยๆ แล้วก็ถ่ายรูปจะเอาไว้ ไม่คิดว่าต้องไปถ่ายแล้วได้ตังค์ด้วย คือทุกอย่างมันก็ไม่ต้องเป็นเงินเสมอไปไง

 

'ดิว' กลัวโดนโยงคบลูกนักการเมืองต่างขั้ว 'ไผ่ วันพอยท์'

 

            (ถ่ายรูปแบบนี้มีหนุ่มมาแซวมั้ย) ก็มีนะ มีหนุ่มใหม่ๆอย่างเช่นพวกติ่งเฟซบุ๊กพวกหนุ่มเอ๊าะๆ อะไรนี้ นึกออกป่าว อย่างพวกเนิร์ดๆตามเฟซบุ๊กอะไรเงี้ย ส่วนใหญ่เขาก็จะเดินมาถามว่าใช้พี่ดิวป่ะครับ  พอมาทรงนี้เราก็จะรู้ได้เลยว่าสายเฟซบุ๊กแน่นอน ถามว่ามีส่งข้อความมาบ้างไหม มีเยอะ บางคนก็พร่ำเพ้อถึงขนาดเหมือนว่าเป็นแฟนกันมานาน เวลาเครียดๆ เข้าไปอ่านก็สนุกดี อย่าง คืนนี้ตั้มนอนแล้วนะขอโทษที่ไม่ได้โทรหา  อะไรเงี้ย (ยิ้ม) คือเราอ่านอย่างเดียวแต่ไม่ได้ตอบ เราก็แอบเข้าไปอ่าน เราก็บันเทิงของเราดี ไม่ได้เก็บเอามาใส่ใจเป็นเรื่องเป็นราวอะไรขนาดนั้น (มีแบบใจป๋าเสนอเงินไหม) เขาน่าจะเสนอให้หนูไม่ไหวแหละ ก็เลยไม่มีใครเสนอ ดูคนนี้น่าจะใช้เงินเก่งไม่เสนอดีกว่า”

 

'ดิว' กลัวโดนโยงคบลูกนักการเมืองต่างขั้ว 'ไผ่ วันพอยท์'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ