บันเทิง

'น้ำหวาน' น้ำตาตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำหวาน" รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ รับมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 เผยเคลียร์กับสามีแล้ว

         บันเทิง คมชัดลึก - เพิ่งแต่งงานกับสามี ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้วไปได้แค่ 1 ปีก็โดนเขย่าขาเตียงเสียแล้ว งานนี้โดนโยงว่าเป็นนักแสดงอักษรย่อที่จับได้ว่าสามีไปกิ๊กกับนักศึกษา ได้สอบถามสาว “น้ำหวาน”รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “ดาร์กเวิลด์” ที่สวนลุมไนท์บาซ่าร์ ได้ความว่า 

 

'น้ำหวาน' น้ำตาตก

         “ไม่รู้ว่าเป็นนักศึกษาหรือเปล่า แต่ว่าจริงๆ อาจจะไม่ใช่หนูก็ได้นะข่าวนี้ แต่ก็มีปัญหากันจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมือที่สามได้หรือเปล่า เพราะว่าเราไม่รู้ว่าเขาคุยกันนานขนาดไหนแล้ว คือเราไม่ได้จับได้ แต่มันโจ่งแจ้งมาก

         (เหตุการณ์มันเป็นอย่างไร เอาที่เล่าได้) เหมือนเวลาเรามีอินสตาแกรม แล้วเราก็คุยกันคอมเม้นท์กันไปมา มันก็จะอยู่อะไรประมาณนั้น หลักฐานอยู่ใต้คอมเม้นท์ ตอนแรกก็ถาม ถามว่าทำไมคอมเม้นท์กันแบบนี้ หรือเขาเป็นใครหรือทำไมไม่เห็นรู้จักเลย เป็นเพื่อนหรือ พอเขาบอกว่าเป็นรุ่นน้องเราก็ถามว่า ต้องขนาดเลยหรือ เราก็แคปที่คุยเม้นท์กันแล้วไปถามเพื่อนว่า เราคิดมากไปหรือเปล่า (คุยกันในลักษณะไหน) ก็ต้องสนิทกันประมาณหนึ่งเลยหละถึงจะคุยประโยคนี้ได้ ที่ผ่านมาเราค่อนข้างใจกว้างมาก ปล่อยให้เขาไปเที่ยว เพื่อนเขาก็รู้ว่าเราใจกว้าง ไม่เคยจุกจิกเรื่องนี้เลย แต่ว่าเรื่องนี้มันก็สติหลุดจริงๆ

 

'น้ำหวาน' น้ำตาตก

(น้ำหวานและสามีวันแต่งงาน)

 

         (ไปเจอเหตุการณ์ไหนที่ทำให้สติหลุด) ก็เจอ ไม่อยากบอกว่าเป็นคำ แต่ว่าก็คือประโยคนั้นแหละ แค่รู้สึกว่าต้องสนิทกันมาก ถึงจะต้องพิมพ์หากันประมาณนี้ ก็มีความคุยกันเป็นห่วงกัน เราก็จุกเลย กำลังถ่ายละครน้ำตาไหล ถามว่าได้ติดต่อไปหาคนนั้นไหม คือตอนแรกจะติดต่อไป แต่คิดว่าเราไม่ยุ่งดีกว่า เราปรึกษาเพื่อน เรามาคุยกัน 2 คนดีกว่า เคลียร์กัน 2 คน คนอื่นไม่ยุ่ง ที่ผ่านมาเขาเคยทำแบบนี้นะ เอาจริงก็เคยมีบ้างนิดหน่อย เวลาไปเที่ยวกันมันมีอยู่แล้ว แต่ว่าอันนี้มันโจ่งแจ้ง ช่วงนี้พี่เขาทำงานเยอะ ออกต่างจังหวัดบ่อย สิ่งแวดล้มมันทำให้มาเจอกันหรือเปล่า ”

 

'น้ำหวาน' น้ำตาตก

         เมื่อถามต่อว่าตอนนี้เคลียร์กับสามีหรือยัง นักแสดงสาวกล่าวว่า 

         “เคลียร์แล้ว ก็คุยกันว่าสุดท้ายแล้วเธอจะเอาอย่างไร ก็เคลียร์ ถ้ายังรักกันอยู่ช่วยเคลียร์ให้ได้ไหม แต่ไม่ได้บอกว่าให้เขาไปเคลียร์ยังไง แต่ว่าเขาก็ไปลบคอมเม้นท์นั้นออก แต่ถามว่าเชื่อใจได้ไหมคือมันอาจจะไม่เชื่อใจเหมือนเดิม ความไว้ใจมันก็ลดลงนิดหนึ่งระแวงนิดหนึ่ง ตอนนี้ก็ยังมีสามีภรรยากันเหมือนเดิม คือช่วงนี้เราทำงานเยอะ ถ่ายละคร เขาก็ทำงานเยอะ คือเรานอนบ้านเดียวกัน แต่ว่าแทบจะไม่ได้เจอหน้ากันเลย ตอนแรกเราโทษตัวเองนะ ว่าเพราะเราไม่มีเวลา แต่เราคิดว่าเราก็เต็มที่แล้ว

 

'น้ำหวาน' น้ำตาตก

(น้ำหวานและสามี)

 

         (สั่นคลอนไหม เราเพิ่งแต่งงานแล้วเกิดแบบนี้) ถ้าเป็นช่วงที่เกิดขึ้นใหม่ๆ ก็สั่นคลอนมาก จนทุกคนรู้ แล้วสิ่งที่เขาทำมันเหมือนไม่ให้เกียรติ เพื่อนให้กำลังใจเยอะมาก ตอนนั้นยังไม่พร้อมรับโทรศัพท์ใคร ขอถ่ายละครให้เสร็จ แต่ว่าตอนนี้เขาเคลียร์ตัวเองไปแล้ว สุดท้ายแล้วเราก็ต้องประคับประคองกันไป คือเราแต่งงานแล้ว พอเจอเหตุการณ์นี้จะไม่ไว้ใจเขาไปเลยก็มันไม่ใช่ เราก็ต้องประคับประคองกันไปให้ดีที่สุด มีเวลาอยู่ด้วยกันก็ทำให้ดีที่สุด สุดท้ายแล้วถ้าจะเลิกหรือไม่ได้ไปด้วยกัน หรืออาจจะยังคบกันอยู่เราก็ทำดีที่สุดแล้ว (เราก็ทำใจไว้บ้างแล้ว) ก็ทำใจไว้บ้างแล้วเหมือนเราเคยเลิกกันมา 2 รอบ ก่อนแต่งงาน แล้วที่เราตัดสินใจแต่งงานกัน เพราะว่าเราผ่านอะไรกันมาเยอะ แล้ว เราก็แค่ทำใจแล้ว ถ้าเลิกกันก็ไม่ได้ฟูมฟายขนาดนั้น แค่รู้สึกว่าทำดีที่สุดแล้ว เท่านั้นเอง

         (ผู้ใหญ่ให้กำลังใจ อย่างไรบ้าง) ครอบครัวเราไม่ยุ่งอยู่แล้ว ส่วนแม่สามีถามเราก็บอกว่าไม่มีอะไร เคลียร์กันแล้ว ถามว่าเขาให้คำสัญญาอะไร คือเราไม่ต้องการคำมั่นสัญญา คำสัญญาเป็นแค่ลมปากเปล่า  รู้สึกว่าการกระทำมากกว่าที่จะต้องให้เราได้ ตอนนี้ก็ดีขึ้น เขาก็พยายามทำให้เราไว้ใจ (เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เรายังไม่อยากมีลูกหรือเปล่า) ก็มีบ้างนิดหน่อย แต่ว่าจริงๆแล้วเราคุยกันว่าไม่ได้อยากมีน้อง เพราะเราทำงานด้วย”

 

'น้ำหวาน' น้ำตาตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ