บันเทิง

'ขวัญ' งานเข้าถูกมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ตกใจหลังถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง ขอบคุณทุกคนที่พยายามปกป้อง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-นางเอกสาวตาคม "ขวัญ" อุษามณี มาร่วมงาน 20ปี แบรนด์ issue ที่จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดใจถึงข่าวถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง

ล่าสุดเห็นโพสต์เตือนภัย ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ?
   “จริงๆ เราก็ไม่ทราบหรอกว่าใคร และด้วยการที่เราเป็นคนสาธารณะ ผู้หญิงทุกคนก็ทำตัวไม่ถูกจะให้เรามาระวังตลอด และไม่ไว้ใจคนอื่นมันก็จะดูไม่น่ารัก ทางที่ดีเราเป็นประชาชนคนไทย หรือคนต่างชาติเราก็ต้องดูแล ทั้งตัวเราและคนรอบข้างมีอะไรก็ต้องระวังให้กัน”

เราไปเจอเองเลยหรือเปล่า ?
   “ขวัญไม่ได้เป็นคนบอกคนอื่น แต่คนอื่นเอามาลงโซเชียล ด้วยการที่ขวัญเป็นคนกลางอยู่ตรงกลางระหว่างคนทั้งสองฝ่ายเราก็รู้สึกไม่ดีหรอก แต่ถ้ามองในมุมกลับกัน เขาต้องได้รับการรักษาในสิ่งที่มันผิดให้ไปในทางที่ถูกต้อง การที่เขาทำผิดอาจมาในความบกพร่องหรืออะไรที่ไม่ถูกไม่ควร”

ตกใจไหมเหมือนโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง ?
   “ก็ตกใจนะคะ มันก็ไม่ใช่สิ่งที่น่าชื่นชมเท่าไหร่ อยากให้ทุกคนโฟกัสหน้าและทรงผมมากกว่า และเราแต่งหน้าทำผมมานาน(ยิ้ม) พี่ๆ ที่แต่งหน้าให้เราก็ค่อนข้างจะอายุเยอะ ต้องให้กำลังใจเขาหน่อย”

'ขวัญ' งานเข้าถูกมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรง

เวลาออกงานเราต้องป้องกันตัวยังไง ?
   “จะให้เราพยายามป้องกันตัวมันก็ไม่ได้ เท่ากับคนที่เขาจ้องจะทำร้ายเรา สิ่งที่ทำได้คือคนที่อยู่รอบตัวเราก็พยายามดูแลซึ่งกันและกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นขวัญ คนที่อยู่ใกล้ตัวเรา ควรทำตัวเป็นเกาะซึ่งกันและกันดีกว่า”

กังวลไหม ?
   “ขวัญว่าสังคมเราไปในทางที่ดีนวัตกรรมเยอะ ถ้าเรามองว่ามันเป็นประโยชน์ แต่สิ่งหนึ่งที่เราควรจะพัฒนาคู่กันไปด้วยคือเรื่องของศีลธรรม ปัจจุบันทุกคนแข่งขันกันทำมาหากิน ทำงาน เรื่องการสั่งสอนในครอบครัวมันเป็นสิ่งสำคัญในระดับหนึ่ง เพราะมันคือพื้นฐานเบื้องต้นของจิตใจ ยังไงคนที่ไม่ดีไปแล้วก็ขอให้ปรับตัวปรับใจ กลับมาเป็นคนดี”

'ขวัญ' งานเข้าถูกมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรง

มีแฟนคลับเราตามหาคนทำ ?
   “ก็ขอบคุณทุกคนที่พยายามรักเรา ปกป้องเรา แต่ว่าเราไม่ควรจะไปทำร้ายคนอื่น ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนไม่ดี เราก็ต้องใจเขาใจเรา ไม่มีใครอยากเป็นคนไม่ดีหรอก คนเรามันต้องอยู่ในความเมตตาซึ่งกันละกันและความรักพาไปในทิศทางที่ถูกกว่า”

ได้บอกแฟนคลับไหม ?
   “ก็มีบอกพี่ที่รู้จัก ก็ต้องใช้เวลา”

ไม่ได้ติดใจจะเอาความ ?
   “ถ้าเกิดขวัญรู้ตัวก่อนก็คงเข้าไปคุยกับเขาดีๆ แล้วพาเขาไปในทิศทางที่ถูกต้อง เรื่องแบบนี้ขวัญไม่ชอบและไม่มีใครอยากจะโดน”

'ขวัญ' งานเข้าถูกมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ