บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันศุกร์ที่ 20กันยายน 

         *** เป็นอีกหนึ่งบทเพลงประกอบละครที่มีเนื้อหาบีบหัวใจ และดุดันเป็นอย่างมาก สำหรับ “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” เพลงประกอบละคร “TUNNEL ปริศนาล่าข้ามเวลา” และด้วยบทเพลงที่มีความหนักแน่น เพราะฉะนั้นนักร้องที่จะมาถ่ายทอดความเข้มข้นนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าพ่อเพลงป๊อปร็อกอย่าง “สงกรานต์" รังสรรค์ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “พรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” ได้ที่ https://youtu.be/LRx6koSB5Rw และติดตามชมละคร “TUNNEL ปริศนาล่าข้ามเวลา” ได้ทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 21.15 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอพทรูไอดีสำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.30 น. ทางทรูเอเชี่ยน ซีรีส์ เอชดี 120 และ 239

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

       *** “Mello Thailand” ขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับ “2Moons2The Final Episode” อย่างอบอุ่นของแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้มาร่วมชมตอนจบและกระทบไหล่นักแสดงนำทั้งหก “เบน-เอิร์ธ-จุง-นาย-พูม-โดม” แบบใกล้ชิดสุดฟิน สำหรับแฟนซีรีส์ห้ามพลาดติดตามความประทับใจเก็บตกซีนหวาน ช็อตเด็ด ช็อตฟิน แยกความรักของแต่ละคู่ รวมทั้งบทสรุปใน Episode พิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้น ทาง Mello.me และแอพพลิเคชั่น Mello Thailand

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

       *** กองทัพนักข่าวคับคั่ง Go Hair ขยายอาณาจักรความงาม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ “TOSEE” โฉบเฉี่ยว หรูหรา เผยโฉมที่แรกใจกลางพารากอน โดยมีโชว์จากนักแสดงชื่อดัง “แพทริเซีย กู๊ด” ที่มาโชว์ผมสวย พร้อมบอกเคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี เงางาม มีน้ำหนัก โดยงานจัดขึ้น ณ บริเวณ ชั้น 2 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

      *** "คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวน กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" เคลียร์คิวงานแน่นเอี๊ยด ร่วมประสบการณ์ส่งต่อความสุข สานความฝันให้เยาวชนไทยใน จ.สมุทรสงคราม ในโครงการคาราวาน ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้เนรมิตพื้นที่ภายในโรงเรียนอัมพวันวิทยาลัย จ.สมุทรสงคราม ให้กลายเป็นโลกแห่งกีฬาใบใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงและสร้างสรรค์ให้น้องๆ ที่มาร่วมกิจกรรมได้ร่วมสนุกอย่างเต็มสตีม

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ