บันเทิง

เสี่ยโป้ยันบริจาคเงิน 1 ล้านไม่ได้สร้างภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "เสี่ยโป้" อานนท์" เผยบริจากเงิน 1 ล้าน ลั่นไม่ได้สร้างภาพ รับแม่สนิทกับ อีฟ แม็กซิม

       ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  น้ำใจหล่อมากสำหรับ  "เสี่ยโป้ อานนท์" ร่วมบริจาคเงิน 1 ล้านบาทให้กับพี่น้องชาวอุบลราชานี ผ่านไปทาง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เจ้าตัวเผยเดินหน้าหาเงินจากต่างชาติมาช่วยพี่น้องชาวไทยเพิ่ม ตั้งเป้า 100 ล้านบาท เปิดใจเรื่อง "แม่บานเย็น" หลังมีภาพ แม่กับ "อีฟ" ออกสื่อ

        ควักเงิน 1 ล้านบริจาคผ่านทาง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลราชธานี ที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมหนัก ล่าสุด "เสี่ยโป้ อานนท์" เผยว่าทำไปไม่หวังสร้างภาพ แค่อยากช่วย ส่วนกรณีที่คุณแม่สนิทกับ "อีฟ แม็กซิม" นั้นก็เป็นเรื่องจริง แต่ตัวเองไม่ได้สนิท

 

เสี่ยโป้ยันบริจาคเงิน 1 ล้านไม่ได้สร้างภาพ

 

          "ครอบครัวเราได้บริจาคเงินช่วยน้ำท่วมตามจำนวนที่เป็นข่าวไปแหละครับ ซึ่งตรงนี้ผมไม่ได้ทำเพื่อหวังสร้างภาพ ทุกคนที่ใกล้ชิดผมจะรู้ผมเป็นอย่างไร หลังจากนี้ตั้งใจอยากหาเงินบริจาคจากประเทศเพื่อนบ้าน คนไทยยามทุกข์ยาก เราต้องช่วยเหลือกันครับ ไม่ว่าเงินจะมากจะน้อย แต่นั่นคือ น้ำใจที่มีให้กัน"

 

เสี่ยโป้ยันบริจาคเงิน 1 ล้านไม่ได้สร้างภาพ

 

          เมื่อถามถึงความสนิทสนมของแม่บานเย็น และ "อีฟ แม็กซิม"  อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์  แต่ตัวเองนั้นไม่ได้สนิท "แม่ก็สนิทกับทุกคนครับ เพราะแม่เป็นคนอัธยาศัยดี ซึ่งตอนนี้แกก็บินไปเกาหลี แกไม่ได้บอกกล่าวอะไรเรื่องของภาพที่ออกมาครับ ผมก็รู้จักน้อง แต่ไม่สนิทครับ"

 

 

เสี่ยโป้ยันบริจาคเงิน 1 ล้านไม่ได้สร้างภาพ

 

          งานนี้แหล่งข่าวระบุ แม่เอ็นดู อีฟอย่างหนัก ถึงขั้นชักชวนอีฟไปไหนมาไหนด้วยกันบ๊อยบ่อย ล่าสุดก็เพิ่งบินไปดูงานที่เกาหลีอีกด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ