บันเทิง

 'ลี-ฐานัฐพ์' ฝันสร้างครอบครัวอบอุ่น  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ลี" ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ  เปิดใจถึงชีวิตความเป็นหนุ่มฮอตในวันนี้

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นหนุ่มฮอตที่มีรอยยิ้มบาดใจสาวๆ สำหรับ  “ลี" ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ดาราวัยรุ่นภายใต้สังกัดของ “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ล่าสุดกำลังวาดลวดลายการแสดงอยู่ในซีรีส์ “รักหมดใจ (Endless Love)” ทางช่อง  GMM25 ประกบคู่กับ “วี” วิโอเลต วอเทียร์ งานนี้ “บันเทิง คม ชัด ลึก” ก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาพูดคุยล้วงลึกเรื่องราวต่างๆ ของหนุ่มคนนี้ให้ได้รู้จักกันมากขึ้น...
 

    @@ ซีรีส์ “รักหมดใจ” เรื่องนี้เป็นยังไง 
    “เรื่องก็ดราม่าหนักมาก แต่ก็ยังโมเมนต์กุ๊กกิ๊ก สนุกสนานกันด้วย เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับวี ผมต้องยอมรับก่อนว่าผมเป็นแฟนเพลงของวี ชอบสไตล์การร้องเพลง ดนตรีของเขามันดีมาก พอได้เจอครั้งแรกก็จะรู้สึกเกร็งๆ หน่อย ไม่รู้ว่าเราจะเล่นกับเขาได้ขนาดไหน เขาเป็นคนยังไงนะ เพราะว่าในภาพที่ผมเห็นเขาบนเวทีรู้สึกจับต้องไม่ได้ เขาจะรังเกียจผมไหม เขาจะมองผมเป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้ไหม หลังจากวันแรกที่ได้คุยรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง มีน้ำใจในเรื่องของงาน การเสียสละ เขาเป็นคนที่ทำงานด้วยแล้วรู้สึกว่าเรามีพลัง จริงๆ ไม่ได้ทำความคุ้ยเคยกันเท่าไร วีเป็นคนพูดตรง แล้วผมก็เป็นคนรับฟังด้วย อย่างเราเล่นไม่ดีเขาก็คอมเมนต์มา เราก็เข้าใจเขาว่ามุมมองความคิดเขาเป็นแบบนี้ การจะเป็นเพื่อนกับวี ต้องเป็นประมาณแบบนี้ พอเริ่มเข้ากันได้ ทำงานร่วมกันมันจะเป็นการทำงานที่ไวมาก ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกที่ผมร่วมงานแล้วรู้สึกไวมากในการถ่ายทำต่อหนึ่งซีน”

 


    @@ บทบาทที่ได้รับยากไหม
    “ค่อนข้างยากทีเดียว ตั้งแต่ที่ผมเคยเล่นมา ผมอ่านจากบทแล้วสัมผัสได้เลยว่าร้องไห้ถล่มทลาย ดราม่ามาก โอ้โห...ทำไมชีวิตมันเครียดได้ขนาดนี้ แต่พอมาแสดงจริงมันมากกว่านั้นถึง 10 เท่าเลย”

 

    @@  เป็นลูกรักมีผลงานต่อเนื่อง
    “มันก็ไม่ได้ต่อขนาดนั้นนะ ก่อนหน้านี้ก็หายไปสักพักหนึ่งแล้วกลับมา ถือเป็นช่วงโอกาสที่เราได้คว้าดีกว่า รู้สึกยังไงบ้าง ก็รู้สึกว่าก็ทำงานเรื่อยๆ ทำผลงานออกมาให้ดี”

 

 

 'ลี-ฐานัฐพ์' ฝันสร้างครอบครัวอบอุ่น  

 

 

 'ลี-ฐานัฐพ์' ฝันสร้างครอบครัวอบอุ่น  

 

 

 

    @@ ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาจนถึงตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้าง
    “ชีวิตเปลี่ยนไปขนาดไหน ผมว่าชีวิตในการรับผิดชอบมีมากขึ้นกว่าเด็กคนหนึ่งที่เข้ามาวงการแรกๆ เรื่องของการวางตัวทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดูเรา โดยที่เราไม่ได้เสแสร้งมันก็ออกมาชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แต่คำว่าชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มันก็มีลิมิตของมันว่าเราจะเป็นตัวของตัวเองได้แค่ไหนในสถานการณ์ไหน ทำให้ผมได้ปรับตัวและเข้าใจมากยิ่งขึ้นว่าเราจะต้องวางตัวยังไง”

 

    @@ ชีวิตส่วนตัวหายไปเยอะไหม
    “ชีวิตส่วนตัวผมมันก็ไม่ค่อยมีอะไรอยู่แล้ว จะมีแค่เข้าฟิตเนส เล่นดนตรี เจอเพื่อนอยู่กับพ่อแม่ กลายเป็นว่าพอทำงานแบบนี้เรื่องของคำว่าเพื่อนหายไป เพราะว่าทุกคนทำงาน แล้วผมไม่ได้ทำงานแค่จันทร์-ศุกร์ เหมือนคนอื่นเขา บางทีผมทำเสาร์-อาทิตย์ ผมก็ไม่มีเวลาเจอเพื่อน แต่ก็ยังมีความสุขของผมในเรื่องครอบครัว แล้วก็เรื่องกิจกรรมยามว่างกับที่บ้าน เวลาว่างจะอยู่กับแม่ ก็จะคอยถามตลอด แม่อยากไปไหน อยากกินอะไรหรือเปล่า หรือไม่ก็ช่วงรู้สึกเหนื่อยๆ พอเครียดๆ ก็จะชวนแม่ไปให้อาหารปลากัน เหมือนมีแม่เป็นเพื่อน”

 

 

 

 'ลี-ฐานัฐพ์' ฝันสร้างครอบครัวอบอุ่น  
 

    @@ หลายคนเข้าวงการมีสิ่งที่วาดฝันไว้ แล้วลีล่ะวาดฝันอะไร
    “ผมวาดไว้เยอะเลย คิดเรื่องอยากจะซื้อบ้านใหม่ให้พ่อแม่ อยากจะซื้อที่ดินไว้ให้ เพราะว่าแม่เป็นคนชอบอยู่ต่างจังหวัดมากกว่า ชอบสภาพอากาศชอบอยู่ทุ่งนา อยากเลี้ยงวัว ควาย ก็อยากจะมอบให้เขา เรื่องหนึ่งที่ต้องเตรียมคือธุรกิจในอนาคต ตอนนี้ยังไม่รู้หรอกว่าอยากจะทำอะไร ผมคิดว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เราเก็บเกี่ยวข้อมูลเพื่อไปต่อยอด”

 


    @@ ตอนนี้มีอะไรที่คุณพ่อคุณแม่ยังห่วงเราอยู่
     “หลักๆ เลย พ่อรู้ว่างานด้านนี้ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไร บางทีมันขึ้นอยู่กับความสามารถของเราหรือว่าอะไรของเราก็แล้วแต่ ก็อยากจะให้มีอย่างอื่นเสริมไว้ เช่นมีธุรกิจ หรือมีงานอย่างอื่น เขาก็ค่อนข้างที่จะกวดขันมากกับเรื่องพวกนี้ แล้วก็เรื่องเรียนไม่ยอมให้ทิ้งเลย ต้องเรียนให้ได้ ต้องเรียนให้จบ ส่วนแม่จะห่วงเรื่องสภาพจิตใจ แล้วก็เรื่องสุขภาพ เพราะว่ามันค่อนข้างโยงกัน 2 เรื่อง ก็เห็นได้ชัดว่าเราหม่นหมอง”

 

 

 'ลี-ฐานัฐพ์' ฝันสร้างครอบครัวอบอุ่น  

 

 

 'ลี-ฐานัฐพ์' ฝันสร้างครอบครัวอบอุ่น  

 

 

 

    @@ เวลาเครียด หรือมีปัญหา ส่วนใหญ่จะปรึกษาใคร
    “ส่วนใหญ่ปรึกษาคุณแม่จะเล่าให้แม่ฟัง วันนี้เจอแบบนี้นะ วันนี้เหนื่อยจังเลย แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ว่าเราก็เหมือนเด็กอยากอ้อนแม่เฉยๆ แม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างก็หายไป”

 

    @@ เจอคนที่ทำให้ “รักหมดใจ” หรือยัง 
    "มีคุยเรื่อยๆ ก็ค่อยๆ ดูๆ กันไป มีเวลาเจอกันน้อยเพราะเราก็ต้องทำงาน ต่างคนต่างเข้าใจ เขาห่วงเราในเรื่องการทำงานตรงนี้ แต่ไม่เคยถามอะไรเขา เรื่องงานในวงการบันเทิงเขาเข้าใจดี มันเป็นเรื่องที่ต้องเข้าใจกันให้ได้อยู่แล้ว ยังไม่อยากที่จะขยับสถานะไปเป็นแฟน เพราะว่าเพิ่งคุยกัน ดูๆ กันไป เวลาเหนื่อยก็ต้องมีกันบ้าง มีแบบวันนี้เหนื่อยจังเลยเหมือนเราแชร์เรื่องราว”

 


    @@ มองชีวิตคู่ไว้ยังไงบ้าง
      “อันนี้ผมคิดมาตั้งนานแล้วนะครับ ตั้งแต่ผมเด็กแล้วแหละ ผมอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น อยากมีวันข้างหน้าที่ผมทำงานหนักมากเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวของผม หมายถึงลูกและภรรยาของผม แล้วก็พ่อแม่ของผมด้วย ผมอยากได้กำลังใจเพราะบางอย่างมันไม่ได้จากพ่อแม่อย่างเดียว”

    นี่แหละ...ความรักหมดใจของ “หนุ่มลี” 

 

 

 

 'ลี-ฐานัฐพ์' ฝันสร้างครอบครัวอบอุ่น  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ