บันเทิง

'น็อต-กฤติน' รีเทิร์นหาหนุ่ม 'เดอะน็อต ไอดอล' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น็อต" กฤติน จิกิตศิลปิน อดีตบรรณาธิการฝ่ายแฟชั่นชื่อดัง กลับมาจัดความแซ่บด้วยการค้นหาหนุ่มๆ มา ประกวด เดอะน็อต ไอดอล

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ตัวแม่ตัวจริง ตัวแม่ของแท้มาแล้ว อดีตเจ้าแม่แม็กซิมรีเทิร์นแซ่บหนักกว่าเดิม "น็อต" กฤติน จิกิตศิลปิน อดีตน็อตเป็นบรรณาธิการฝ่ายแฟชั่น ของนิตยสารสุดเซ็กซี่ แม็กซิม Maxim ในเครือแกรมมี่ Grammy เคยจับนางเอก ดาราดังมาถ่ายแบบโป๊ๆ หวิวๆ  และเป็นคนสำคัญ ที่ร่วมด้วยช่วยจัดประกวด มิสแม็กซิม Miss Maxim มายาวนานหลายปี สร้างเซ็กซี่สตาร์มาประดับ และฮือฮาให้กับวงการมาตลอด จนทำให้ดาราดังหลายคนเรียกกันติดปากว่า "แม่น็อต แม็กซิม"
 
 

    หายไปนานไม่ได้หายไปไหน เพราะน็อตก็ไฟแรงทำงานอยู่เบื้องหลัง รับยังทำแฟชั่นจี๊ดจ๊าดให้กับเหล่าดาราดังอยู่เรื่อยๆ เช่น ทำแฟชั่นเผ็ดร้อนให้กับ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" หลังเตียงหัก ,ทำแฟชั่นร้องแรงได้อีกๆ ให้กับ "อีฟ" อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ ภรรยาสุดฉาวของ เสกโลโซ และล่าสุดน็อตได้ปะทะกับ ณเดชน์ แมท ภีรนีย์ ในละครน่าจะเปรี้ยงเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว หรือ My Love From Another Star ละครเคยฮิตจากเกาหลี ที่นำมามารีเมกใหม่
 
    กลับมาครั้งนี้ไม่เบาแน่นอน ต้องยิ่งใหญ่อลังการกว่าครั้งไหนๆ กับการประกวด เดอะน็อต ไอดอล แมน บาย ชอนย่า The Knot Idol Man by Chornya หนุ่มหล่อทั่วไทย อย่ารอช้าอย่านิ่งเฉย โอกาสดีมากที่จะเป็นดาวดังประดับวงการ ได้เป็นไอดอลแมนของแท้ไม่มโน รอท่านอยู่แล้ว พร้อมชิงเงินสดและของรางวัลรวมกว่า 300,000 สามแสนบาท รอคุณอยู่

 

 

'น็อต-กฤติน' รีเทิร์นหาหนุ่ม 'เดอะน็อต ไอดอล' 

 

'น็อต-กฤติน' รีเทิร์นหาหนุ่ม 'เดอะน็อต ไอดอล' 

 

 

 

 
    คุณสมบัติของหนุ่มหล่อแน่นที่จะเข้าประกวด ต้องหน้าตาเด่น หุ่นดี รักการเล่นโซเซียลมีเดีย อายุระหว่าง 20-28 ปี กล้าใส่ชุดว่ายน้ำได้ ไม่ติดสัญญากับผู้ใด ผู้ชนะจะได้เงินและของรางวัลเพียบ และยังได้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังชอนย่า Chornya อีกด้วย
 
    รับสมัครด่วน!!! แค่ส่งคลิปแนะนำตัวเองมาเลย ความยาว 1-2 นาที แนะนำตัวเองให้ปังที่สุด พร้อมบอกกับเราด้วยว่า "คุณคิดว่าส่วนไหนในร่างของคุณ สะอาดที่สุด เพราะอะไร" รีบส่งด่วนมาทางแฟนเพจ Fanpage : The Knot by Chornya
 

 

'น็อต-กฤติน' รีเทิร์นหาหนุ่ม 'เดอะน็อต ไอดอล' 

 

'น็อต-กฤติน' รีเทิร์นหาหนุ่ม 'เดอะน็อต ไอดอล' 

 

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ