บันเทิง

'แหม่ม' ฮึดสู้ 'ต๊งเหน่ง'  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "แหม่ม" คัทลียา ไม่ไหวจะทนแล้ว ขอฮึดสู้ "ต๊งเหน่ง" รัดเกล้า ชิงความเป็นแม่ใน  "ภาตุฆาต"   คืนวันจันทร์นี้


                        

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   เคยถูก  ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า  บังคับให้ยก  เน๋ง-ศรัณย์  ลูกชายฝาแฝดคนเล็กให้   ในละคร  “ภาตุฆาต”  แต่สายใยความผูกพันธ์ก็ทำให้   แหม่ม-คัทลียา  ได้กลับมาพบกับลูกชายอีกครั้ง  งานนี้พอรู้ไปถึงหูต๊งเหน่ง  มีหรือที่เธอจะยอม  จึงขอบุกไปเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!!       


     เป็นฉากที่  นภา(ต๊งเหน่ง)  รู้ความจริงว่า   ลำเพา(แหม่ม)  เป็นแม่ของ  รวิศ(ตรี)  จึงสั่งให้ ลำเพาออกไปจากชีวิตของ  ศศิน(เน๋ง) 


    ฉากนี้  ปุ๊ย-ผอูน  ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนการบิน  กำแพงแสน  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  จึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิว  ฉากนี้เป็นฉากดราม่าปะทะคารมกันของแหม่ม, ต๊งเหน่ง,  เหมี่ยว(ปวัณรัตน์) และเจี๊ยบ(ปวีณา)  ผู้กำกับปุ๊ยเลยหายห่วงเพราะมั่นใจฝีมือขั้นเทพของแต่ละคน  เมื่อบรีฟทำความเข้าใจบท  และซ้อมคิวต่างๆ  เสร็จสรรพ  ก็ถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ต๊งเหน่งเมื่อรู้ความจริงว่าแหม่มคือแม่ของตรี  ไม่ใช่เหมี่ยวอย่างที่เข้าใจมาตลอด  ก็โกรธจัดเลยบุกมาเอาเรื่องแหม่มพอทั้งคู่เจอหน้ากันต๊งเหน๋งก็พุ่งเข้าไปกระชากแขนและจิกหัว  พร้อมต่อว่าแหม่มที่ผิดสัญญาที่เคยให้ไว้  ฝ่ายแหม่มที่ไม่ทันตั้งตัว  ก็ร้องลั่นด้วยความตกใจ  ก่อนจะตั้งสติพยายามอธิบายเหตุผลว่าไม่รู้เรื่องที่ตรีกับเน๋งเพื่อนกันมาก่อน  แต่ต๊งเหน่งไม่เชื่อ  ยังคงต่อว่าแหม่มอีกชุดใหญ่  จนเหมี่ยวทนไม่ไหวรีบออกโรงปกป้องแหม่ม  จนหลุดปากว่าต๊งเหน่งไม่มีสิทธิ์มาแยกแม่ลูกออกจากกัน!!  

 

 

 

'แหม่ม' ฮึดสู้ 'ต๊งเหน่ง'  

 

 

'แหม่ม' ฮึดสู้ 'ต๊งเหน่ง'  

 

'แหม่ม' ฮึดสู้ 'ต๊งเหน่ง'  

 

 

 

 

 


    เท่านั้นแหละ  ต๊งเหน่งปรี๊ดแตกหนักกว่าเดิมหันไปตบเหมี่ยวเต็มแรงซะหน้าคว่ำ!!  ฟากแหม่มเห็นพี่สาวถูกทำร้ายก็โกรธ   ก็เริ่มหมดความอดทน  จึงประกาศกร้าวกลางวง ถึงโชคชะตาของเธอและต่อไปจะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้อยู่ใกล้ชิดกับเน๋งอีกครั้ง   แหม่มพูดจบ  ต๊งเหน่งส่งสายตาจ้องหน้าแหม่มอย่างเครียดแค้น  ก่อนจะตัดสินใจควักปืนที่ซ่อนไว้ออกมาขู่แหม่ม  พร้อมยื่นคำขาดให้แหม่มพาตรีออกไปชีวิตของเน๋ง  มิเช่นนั้นคนที่เดือนร้อนคือตรี!!   เจอขู่แรงแบบนี้  แม่แม่แหม่มจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป  มาตามลุ้นต่อจากนี้ในละคร  “ภาตุฆาต”  คืนวันจันทร์ที่  9  กันยายนนี้  เวลา  20.10น.  ช่องวัน31 

 

 

 

'แหม่ม' ฮึดสู้ 'ต๊งเหน่ง'  

 

 

'แหม่ม' ฮึดสู้ 'ต๊งเหน่ง'  

 

'แหม่ม' ฮึดสู้ 'ต๊งเหน่ง'  

 

'แหม่ม' ฮึดสู้ 'ต๊งเหน่ง'  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ