บันเทิง

'เจอราร์ด บัตเลอร์' ผู้รับบท 'ไมค์ แบนนิ่ง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนรอยความมันส์ของ "ไมค์ แบนนิ่ง" ก่อนปิดตำนานไตรภาคโคตรบอดี้การ์ดอหังการ์ "Angel Has Fallen"

          “Angel Has Fallen”  แฟรนไชส์แอคชั่นระอุความมันส์ภาคล่าสุดจากตระกูล Has Fallen ภาคต่อของ “Olympus Has Fallen” (2013) และ “London Has Fallen” (2016)  ที่สร้างโดยสตูดิโอ Lionsgate และ Millenium กวาดรายได้ปิดสุดสัปดาห์ที่อเมริกาได้มาถึง 21.25 ล้านเหรียญ ในช่วงสัปดาห์เปิดตัว 

 

 'เจอราร์ด บัตเลอร์' ผู้รับบท 'ไมค์ แบนนิ่ง'

 

          โดยหลังจากหนังภาคแรกอย่าง  Olympus Has Fallen (2013)  ได้จุดชนวนความมันส์สุดระห่ำกระแทกใจคอหนังสายบู๊ทั่วโลก แจ้งเกิดชื่อของตัวละคร “ไมค์ แบนนิ่ง” ให้เป็นที่รู้จักบนจอภาพยนตร์  เมื่อทำเนียบขาวถูกยึด ประธานาธิบดีตกเป็นเหยื่อของผู้ก่อการร้าย ทำเนียบขาวล่มสลาย   ต่อมาในปี 2016 หนังภาคต่ออย่าง London Has Fallen  บรรดานายกรัฐมนตรีถูกลอบสังหาร ลอนดอนล่มสลายและประธานาธิบดีตกเป็นเหยื่ออีกครั้ง  ล่าสุดปี 2019  กับ  Angel Has Fallen จะเป็นอย่างไรเมื่อบอดี้การ์ดจอมระห่ำ ไมค์ แบนนิ่ง ผู้ปกป้องประธานาธิบดีมาแล้ว 2 ภาค ต้องกลับกลายเป็นเหยื่อเสียเอง 

 

 'เจอราร์ด บัตเลอร์' ผู้รับบท 'ไมค์ แบนนิ่ง'

 

         จากยอดขายตั๋วส่งให้ภาพยนตร์แอคชั่นของสุดยอดบอดี้การ์ดผู้พิทักษ์ประธานาธิบดี ไมค์ แบนนิ่ง ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา ส่งอดีตแชมป์ของสัปดาห์ที่แล้วอย่าง “Good Boys” ลงไปอยู่อันดับที่ 2 และสามารถทำรายแซงหน้าภาพยนตร์ที่เปิดตัวในสัปดาห์เดียวกันอย่าง “Overcomer” และ “Ready or Not” ที่ครองอันดับ 3 และ 6 ตามลำดับ
 

 'เจอราร์ด บัตเลอร์' ผู้รับบท 'ไมค์ แบนนิ่ง'

 

         “พวกเราอยากที่จะเติมเต็มความต้องการของกลุ่มผู้รับชมภาพยนตร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ และในโอกาสนี้ เราก็ทำสำเร็จครับ ผู้ชมรักหนังเรื่องนี้ครับ ประธานแผนกจัดจำหน่ายภายในประเทศของบริษัท Lionsgate ดาวิด สปิทส์ กล่าว

 

 'เจอราร์ด บัตเลอร์' ผู้รับบท 'ไมค์ แบนนิ่ง'

 

         “Angel Has Fallen” บอกเล่าเรื่องราวภารกิจสุดอันตรายเดิมพันชีวิตเพื่อล้างมลทินจากการถูกกล่าวหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจลับ ผู้มีหน้าที่คุ้มครองประธานาธิบดี ไมค์ แบนนิ่ง (เจอราร์ด บัตเลอร์) โดยเป้าหมายของผู้ก่อการร้ายในครั้งนี้ไม่ใช่แค่ประธานาธิบดี อัลลัน ทรัมบูล (มอร์แกน ฟรีแมน) เท่านั้น แต่ยังคงรวมถึงตัวเขาเอง  กำกับโดย ริค โรมัน วาฟ ร่วมแสดงโดย แดนนี่ ฮุสตันนิค โนลเต้ไพเพอร์ เพอราโบ และ จาด้า พิงเก็ตต์ สมิธ

          ภาพยนตร์เรื่อง Angel Has Fallen ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 'เจอราร์ด บัตเลอร์' ผู้รับบท 'ไมค์ แบนนิ่ง'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ