บันเทิง

(คลิป) 'ใบเตย' ปฏิเสธท้องก่อนแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย" สุธีวัน ทวีสิน จูงมือ "แมน" พัฒนพล เผยฤกษ์แต่ง 5 ตุลาคม 2562 ปัดท้องก่อนแต่ง พร้อมเล่าโมเม้นท์วันถูกขอแต่งงาน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจาก "แมน" พัฒนพล ทำเซอร์ไพร์สขอ "ใบเตย" สุธีวัน หรือ "ใบเตย" อาร์สยาม ล่าสุดทั้งคู่มาร่วมงาน Miracle Wedding Program by Slim Concept Health & Wellness Center ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้เล่าโมเม้นท์วันขอแต่งงาน รวมทั้งเคลียร์ข่าวลือ สาวใบเตย ตั้งท้อง

ความพร้อมสำหรับงานแต่งงานของคู่เราตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ?
   ดีเจแมน - "ตอนนี้ผมขอเป็นฝ่ายตามครับ เพราะตั้งแต่คุกเข่าขอแต่งงานไปก็ได้รู้แล้วว่าทุกอย่างมันไม่ง่ายเลย ไม่ว่าจะเป็นการขอคิวผู้ใหญ่ การเลือกโรงแรม ไปจนถึงการเตรียมการ์ดเชิญ แต่ก็สนุกดีครับ ถามมันยังทำให้ผมได้เห็นด้วยว่า จริงๆ แล้ว ก็มีคนรักแฟนเราเยอะมากเหมือนกัน"

ย้อนกลับไปในวันขอแต่งงาน สถานการณ์เป็นยังไงบ้าง ?
   ดีเจแมน - "ผมดีใจมากเลยนะที่ในวันนั้นมีทั้งน้องชายของใบเตย และก็มีผู้จัดการส่วนตัวของผมเข้ามาช่วยดูแล ส่วนตัวผมเองก็แค่เชิญเพื่อนๆ อย่างเดียว ซึ่งทั้งสองคนเก่งมาก เนื่องจากว่านิสัยส่วนตัวของผม ผมเป็นคนที่ทำเซอร์ไพรส์ได้ไม่ค่อยเนียน โชคดีมากครับที่มีเขาสองคนมาช่วยเป็นที่ปรึกษา"

แอบได้ยินข่าวมาว่าเราตั้งใจจะขอแต่งงานก่อนหน้านี้ แต่บังเอิญว่าลืม ?
   ดีเจแมน - "ไม่ได้ลืมครับ จริงๆ ผมคุยเรื่องนี้มาตั้งแต่ก่อนที่ผมจะต่อยมวยอีก คุยกับหลายคนมากๆ ขอคำปรึกษากันมาตลอด คือคิดไว้หลายอย่าง ทั้งจะไปขอที่ญี่ปุ่น จะขอหลังจบรายการ 10Fight10 คิดไว้เยอะมากจริงๆ"

ก่อนหน้านี้ใบเตยเคยสงสัยไหมว่าเขาจะมีเซอร์ไพรส์นี้ให้เรา ?
   ใบเตย - "ไม่มีเลยค่ะ ไม่เคยคิดเลย เพราะวันนั้นจริงๆ ใบเตยก็ต้องไปทำงานก่อนด้วยซ้ำ และงานมันก็เสร็จเย็นมากๆ ใบเตยเลยไม่คิดว่ามันจะมีการคุกเข่าขอแต่งงานเกิดขึ้น อีกอย่างที่ผ่านมาเวลาที่เราคุยกันถึงเรื่องแต่งงาน มันก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ด้วย (หัวเราะ)"

(คลิป) 'ใบเตย' ปฏิเสธท้องก่อนแต่ง

แต่ด้วยภาพที่ออกมา มันดูเหมือนเราเตรียมพร้อมทุกอย่าง คนก็เลยมองว่าเรารู้ล่วงหน้าอยู่แล้ว ?
   ใบเตย - "ถ้าดูจากภาพมันก็อาจจะดูเหมือนว่าใบเตยมีสติ แต่จริงๆ แล้วใบเตยเหมือนเอ๋อไปเลยมากกว่า อารมณ์ประมาณว่า 'นี่คือขอแต่งงานแล้วเหรอ' อีกอย่างใบเตยก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่า เขาจะสามารถเตรียมงาน และเชิญเพื่อนๆมาได้เยอะขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาเขาไม่เคยมีเลยความเซอร์ไพรส์ในชีวิต"

ตอนที่เราเห็นเขากำลังจะคุกเข่าขอแต่งงาน ความรู้สึกมันเป็นยังไง ?
   ใบเตย - "มันช็อคค่ะ เพราะในฐานะที่ใบเตยเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ใบเตยก็ไม่เคยคิดเลยเหมือนกันว่าจะมีโมเมนต์นี้จากเขาในชีวิต อีกอย่างก่อนหน้านี้ที่ใบเตยเคยมีโอกาสได้ดูดวง หมอดูเขาก็ทักว่าดวงของใบเตยจะไม่สมหวังเรื่องความรัก แต่วันนี้พอทุกอย่างมันสมหวัง มันก็เลยกลายเป็นความดีใจค่ะ"

ณ โมเมนต์นั้น เราจำได้ไหมว่าเขาพูดอะไรบ้าง ?
   ใบเตย - "เขาพูดน้อยมากเลย (หัวเราะ) เขาก็บอกว่า 'เป็นภรรยาป๊านะ' แค่นี้เลยค่ะ"

   ดีเจแมน - "สำหรับผมกาลเวลามันได้พิสูจน์ทั้งหมดแล้ว เพราะตลอดระยะเวลาที่เราคบกันมา เราโดนด่าเยอะมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรต่ออะไร คือมันมีเต็มไปหมดเลย แต่ ณ ตอนนี้ การกระทำของเราก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เรารักกันมา 7 ปี โดยที่ไม่มีอะไรที่ไม่ดี มันก็เหมือนกับคำพูดของผมครับ 'เป็นภรรยาป๊านะ' แค่นั้นเอง"

อะไรทำให้เราตัดสินใจว่าคนนี้แหละที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ?
   ดีเจแมน - "อันดับที่ 1 เลยก็คือ คุณแม่ของใบเตย เพราะท่านจะคุยกับผมทุกครั้งที่จัดงานวันเกิดให้ใบเตย ประมาณว่า อยากให้ใบเตยแต่งงาน อยากให้ใบเตยเลิกช้อปปิ้ง อะไรประมาณนี้ เพราะท่านเชื่อว่าถ้าหากใบเตยมีสิ่งที่ทำให้เขาต้องรับผิดชอบ และสิ่งที่เขารัก เขาจะสามารถเปลี่ยนตัวเองได้ จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันเกิดใบเตยปีที่ผ่านมา แม่ก็ยังพูดกับผมอีกว่า แมนแต่งงานได้แล้วนะลูก แม่อยากให้แต่ง ผมก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ที่เขามั่นใจในตัวเราขนาดนี้ และตัวผมเองก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว แถมอายุของเราก็โอเค ระยะเวลาที่เราคบกันมันก็โอเค ผมก็เลยตัดสินใจว่าจะแต่งงานกับเขาครับ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการเตรียมงาน ตอนแรกผมก็ยอมรับนะครับว่ากังวลว่ามันจะเยอะ แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเลย"

 

(คลิป) 'ใบเตย' ปฏิเสธท้องก่อนแต่ง

เราไม่ได้รู้สึกว่ามันคือการเร่ง หรือการกดดันเราใช่ไหม ?
   ดีเจแมน - "ไม่เลยครับ แต่มันเป็นความรู้สึกที่เขาจริงใจกับเรามากกว่า บ้านใบเตยเขาจริงใจกันทั้งบ้านเลย คำพูดของแม่เหมือนเขาอยากฝากสิ่งสำคัญของเขาไว้กับเรา"

การมีพี่แมนเข้ามาในชีวิต ทำให้เราเปลี่ยนเป็นคนที่ดีขึ้นด้วยไหม ?
   ใบเตย - "ใบเตยก็คงจะมีโฟกัสในชีวิตที่ชัดเจนขึ้น เพราะปีนี้สำหรับใบเตยมันก็ถือว่าเป็นปีที่ลงตัว ใบเตยทำงานทุกอย่างเสร็จลุล่วง และไม่มีอะไรติดค้าง ดังนั้นหลังจากนี้ใบเตยก็ตั้งใจไว้แล้วว่า จะเต็มที่กับชีวิตตรงนี้ไปเลยค่ะ"

(คลิป) 'ใบเตย' ปฏิเสธท้องก่อนแต่ง

ตอนนี้เราทั้งคู่ได้ฤกษ์สำหรับแต่งงานแล้วหรือยัง ?
   ใบเตย - "หมอช้างเป็นคนดูฤกษ์งานแต่งให้เราทั้งคู่ค่ะ แต่เราก็ต้องเลือกวันให้ดีที่สุด ดูวันให้ดีมากๆ ที่สุด เพราะมันจะต้องเป็นวันที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อเรา สรุปก็คือเราได้วันที่คอนเฟิร์มแล้วว่า เป็นวันที่ 5 ตุลาคมนี้ค่ะ"

หลายคนอาจจะสงสัยว่ามันดูเร็วเกินไป ?
   ใบเตย - "มันเร็วมากค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกมันเป็นวันที่ลงตัวทุกอย่าง เป็นวันที่ช่างแต่งหน้าทุกคนมีคิวว่าง เป็นวันที่เวดดิ้งแพลนเนอร์ที่ใบเตยต้องการก็ว่างอีกเช่นกัน และที่สำคัญคนที่ช่วยจัดการงานให้เราก็ว่างวันนี้ด้วย มันเลยทำให้ทุกอย่างลงตัวค่ะ"

   ดีเจแมน - "จริงๆ เราก็ตั้งใจว่าอยากจะหมั้นกันก่อน และค่อยจัดงานกันแบบสบายๆ แต่ด้วยความที่ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม มันเป็นวันที่ดีมากจริงๆ เราก็เลยโอเคกันที่วันนั้น"

เราคิดว่าระยะเวลาเพียงแค่เดือนกว่าๆ จะเตรียมงานกันทันไหม ?
   ใบเตย - "คือใบเตยมีคนช่วยเรื่องนี้ทั้งหมด ก็เลยมั่นใจค่ะ"

จากที่ฟังพี่แมนพูดเหมือนเราจะแอบเปิดตัวว่า เป็นคนกลัวภรรยา ?
   ดีเจแมน - "ก็มีพี่ๆ แซวเหมือนกันครับ แต่ก็ไม่หรอก มันเป็นความรู้สึกอบอุ่นมากกว่า"

(คลิป) 'ใบเตย' ปฏิเสธท้องก่อนแต่ง

ด้วยความที่เรารีบจัดงานขนาดนี้ คนอาจจะมองได้ว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า ?
   ใบเตย - "ชัดเจนนะคะ ตอนนี้ยังไม่ได้ท้องค่ะ แต่หลังจากนี้พี่แมนบอกว่าไม่แน่"

   ดีเจแมน - "ผมเชื่อว่าทุกคนต้องมองคู่เราอย่างนี้อยู่แล้ว แต่เท่าที่ผมอ่านคอมเมนต์ตามเว็บเพจต่างๆ ก็ไม่มีใครด่าเราเลยนะ แถมหลายคนยังบอกด้วยว่า เราคบกันมา 7 ปี มันก็น่าจะถึงเวลาแล้ว และส่วนตัวผมเอง ผมก็รู้สึกว่าถ้าหลังจากนี้เขาท้องก็คงดีเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ท้อง"

แสดงว่าหลังจากเดือนตุลาคมเป็นต้นไป ก็จะเดินหน้าลุยทันที ?
   ดีเจแมน - "ลุยตั้งแต่วันนี้เลยครับ ลุยลิสต์ชื่อแขก (หัวเราะ)"

เราทั้งคู่อยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย ?
   ดีเจแมน - "ผมอยากได้ลูกชาย 2 คนเลยครับ เพราะผมกลัวว่าถ้ามีลูกสาว เขาอาจจะต้องมาเจอผู้ชายแบบผม (หัวเราะ)"

   ใบเตย - "ลูก 2 คนก็ไหวค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็พยายามบอกเขาตลอดว่าอย่าไปโฟกัสเรื่องเพศของลูก เพราะไม่ว่าลูกจะเป็นเพศไหนก็อยากให้เขารัก อยากให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติ"

(คลิป) 'ใบเตย' ปฏิเสธท้องก่อนแต่ง

เห็นตัวเราเองก็เคยพูดไว้ว่าอยากมีลูกแฝด ?
   ใบเตย - "ใบเตยอยากมีลูกแฝดค่ะ อยากจะทำฝาแฝด"

   ดีเจแมน - "จริงๆ จากการตรวจร่างกายครั้งล่าสุดของใบเตย คุณหมอก็บอกนะครับว่าร่างกายเขาเพอร์เฟค แต่ส่วนตัวผมเอง ผมมองว่าการทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติมันดีที่สุด และในอีกมุมความสามารถทางเทคโนโลยีมันก็ดีเหมือนกัน เพราะหมอเขาสามารถเลือกได้ว่าโครโมโซมไหนดีที่สุด จะเป็นผู้ชายก็ได้ หรือเป็นผู้หญิงก็ได้ ก็ถือว่าเพอร์เฟคทั้งสองอย่างครับ"

แสดงว่ามีการไปตรวจสุขภาพกันเรียบร้อยแล้ว ?
   ใบเตย - "ก็มีการปรึกษาแพทย์คร่าวๆ แล้วค่ะ อย่างที่บอกใบเตยอยากมีลูกแฝด อยากทำลูกฝาแฝด ใบเตยก็เลยไปศึกษาดูก่อนว่าใบเตยแข็งแรงพอที่จะสามารถทำตรงนี้ได้ไหม"

ด้วยความที่ทั้งคุณแม่เรา และว่าที่สามีเราคาดหวังว่าเราจะเปลี่ยนหลังจากแต่งงาน เราคิดว่าเราจะทำได้มากน้อยแค่ไหน ?
   ใบเตย - "จริงๆ ใบเตยก็พร้อมเปลี่ยนนะคะ ถึงขนาดอยากหยุดทำงานเลยด้วยซ้ำ"

   ดีเจแมน - "ผมเองก็แปลกใจในตัวเขาเหมือนกันนะ เพราะบางวันที่ผมคุยกับเขา เขาเองก็ยังร้องไห้ถึงเรื่องนี้ ผมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีสัญชาตญาณของตัวเองครับ เมื่อวันนั้นมันเกิดขึ้น ผมเชื่อว่าธรรมชาติจะทำให้เขาเป็นแม่บ้านได้ แต่ตัวผมเองก็ไม่ได้กังวลเหลืออะไรเลย"

เราพูดเหมือนว่าหลังแต่งงานเราอยากจะลาวงการบันเทิง ?
   ใบเตย - "คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่ด้วยภาพลักษณ์ของใบเตย มันอาจจะทำให้ใบเตยต้องเซ็กซี่น้อยลง รวมไปถึงต้องคัดกรองการรับงานมากขึ้น ก็คงจะดรอปลงไปเยอะเหมือนกันค่ะ เพราะเรากำลังจะเป็นผู้หญิงที่มีสามีแล้ว (ยิ้ม) ถือว่าเป็นการเสียสละที่มีความสุขค่ะ เพราะใบเตยก็ตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าถ้าหากแต่งงานไป ใบเตยก็อยากที่จะมีน้อง และก็เป็นแม่บ้านไปเลย 2 ปี อยากจะใช้เวลาดูแลลูกให้เต็มที่ค่ะ"

(คลิป) 'ใบเตย' ปฏิเสธท้องก่อนแต่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ