บันเทิง

'กานต์-แซนวิส' ลงมือไล่ 'อีฟ' ระบุทำของใส่ 'เสก' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์" วิภากร อดีตภรรยา "เสก โลโซ" ยก "ลีออง" ลูกชาย "แซนวิส" เป็นเจ้าของบ้านคนแรก  พร้อมซัด "อีฟ" ทำของใส่ "เสก โลโซ" 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  กลับมาเป็นเรื่องเป็นราวอีกครั้ง กับมหากาพย์ดราม่าครอบครัวของ "เสก โลโซ" ที่นึกว่าจะจบลงด้วยดีไปแล้ว หลังมีภาพฉลองครบรอบวันเกิดไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีภรรยาและลูก ๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง "กานต์" วิภากร "แซนวิช" อดีตดาราสาว และ อีฟ ภรรยาคนที่สาม 
 

    แต่ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (18 ส.ค.) กานต์ อดีตภรรยาคนแรก ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Wiphakorn Karn พร้อมข้อความว่า “ขับไล่คอนกรีตเสริมใยเหล็ก” ซึ่งในไลฟ์ดังกล่าวมีภรรยาคนที่สอง "แซนวิช"  ที่มีลูกด้วยกันชื่อว่า “น้องลีออง”  อยู่ด้วย จากในไลฟ์คือกานต์-อีฟพยายามไล่อีฟ ภรรยาคนที่สามออกจากบ้านของเสก  ที่หมู่บ้านนันทวัน วัชรพล  ได้มีการไลฟ์สดตั้งแต่เข้าไปในบ้าน และขณะที่อีฟกำลังอาบน้ำแต่งตัวอยู่ กานต์ ได้เล่าด้วยว่า “วันอาทิตย์ตอนเช้าบันเทิงมาก วันนี้วันอาทิตย์ที่ 18 วันเผด็จศึกกำจัดมาร เราเกิดวันอาทิตย์” นอกจากนี้ ยังระบุด้วยว่า“ช่วงรอนางอาบน้ำเราก็จะมาเม้าส์กันก่อนนะคะ เห็นเขาบอกว่าเขาจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์วันที่ 19 ส.ค.นี้ เราก็เซอร์ไพรส์ให้ก่อนเลยวันที่ 18 นะคะ”

 

 

       แล้วให้อีฟเก็บของ แล้วขนออกมากองหน้าบ้าน  ระหว่างไลฟ์สด กานต์ ได้มีการโชว์ข้อความในไลน์ที่เป็นบทสนทนาของอีฟเกี่ยวกับเช่าบ้านด้วย อย่างไรก็ตาม กานต์ไลฟ์สดดังกล่าวเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง  ก่อนจะมีรถตู้มารับอีฟและมีคนช่วยกันขนของที่กองหน้าบ้านออกไป โดยที่กานต์ได้ตะโกนตามหลังอีฟว่า  "ไปแล้วไม่ต้องกลับมาอีก"  ในช่วงสุดท้ายของการไลฟ์กานต์ยังโชว์โฉนดที่ดินของบ้านหลังดังกล่าวว่า เป็นบ้านที่เสกและกานต์ เซ็นไว้ให้ลูก 3 คน คือ เสือ กวาง ลอนดอน ซึ่งตอนนี้คนที่มีสิทธิ์ในบ้านคือ เสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโตของเสก ที่เรียนจบจากเมืองนอก และมาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการ เสก โลโซ ดูแลบริหารคิวงานทุกอย่างของเสก 

 

 

 

 


 

    จากนั้น "กานต์" ก็ไลฟ์สดอีกครั้ง โดยระบุว่า เจ้าของบ้านคนแรกเข้ามาแล้วคะ ซึ่งบุคคลในคลิปที่กานต์กล่าวถึงคือ "ลีออง" ลูกชายของ "แซนวิส" ภรรยาอีกคนหนึ่งของเสก โลโซ พร้อมระบุในคลิปว่า "นี่บ้านของลีอองนะ" โดยกานต์เรียกแทนตัวเองกับลีอองว่า "แม่ใหญ่" ซึ่งมีคนเข้าไปดูไลฟ์นี้เป็นจำนวนมาก

 

 

'กานต์-แซนวิส' ลงมือไล่ 'อีฟ' ระบุทำของใส่ 'เสก' 

 

 

 


    ต่อจากนั้น กานต์กับแซนวิสก็ได้นำของบางอย่างที่อยู่ในบ้าน โดยระบุในคลิปว่า "พระบอกคำแรกว่า เค้าเลี้ยงผีกัน" ซึ่งกานต์ได้เอาของดังกล่าวไปเผาที่วัด  พร้อมระบุว่าถ้าตกแต่งบ้านเสร็จจะทำบุญบ้าน , สิ่งชั่วร้ายจนออกไป" โดยกานต์เผยว่าในตอนนี้เสกยังอยู่ที่โรงพยาบาล 

 

 

 
 
 
'กานต์-แซนวิส' ลงมือไล่ 'อีฟ' ระบุทำของใส่ 'เสก' 
 
 
'กานต์-แซนวิส' ลงมือไล่ 'อีฟ' ระบุทำของใส่ 'เสก' 
 
 
'กานต์-แซนวิส' ลงมือไล่ 'อีฟ' ระบุทำของใส่ 'เสก' 
 
 
 
 
'กานต์-แซนวิส' ลงมือไล่ 'อีฟ' ระบุทำของใส่ 'เสก' 
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ