บันเทิง

'มิว' เตรียมฝึกเป็นแม่ศรีเรือนก่อนแต่ง 'เซนต์' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" นิษฐา  จิรยั่งยืน  รับอยากฝึกเป็นแม่บ้านแม่เรือน ก่อนจะแต่งงาน "เซนต์" ธราภุช คูหาเปรมกิจ  ในปีหน้า

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ก่อนหน้านี้คุณแม่ของนางเอกสาวชื่อดัง "มิว" นิษฐา ออกมาเปรยว่าเป็นห่วงลูกสาวที่กำลังจะแต่งงานกับ "เซนต์" ธราภุช  เพราะไม่มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวมิวในงาน”BABY BRIGHT PRESENTS COLORS OF NATURE” ที่ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม จึงถามถึงเรื่องนี้

    คุณแม่ห่วงเรื่องแม่บ้านแม่เรือน
    “แอบห่วงตัวเองด้วยเหมือนกัน(หัวเราะ) จริงๆแล้วมีความตั้งใจว่า เราก็อยากจะเรียนรู้ด้านพวกนี้ อย่างเช่น ปลอกผลไม้ ทำอาหารที่แบบง่ายๆแบบเบสิก ก็อยากจะทำเป็นบ้างเหมือนกัน คงไม่ได้แบบไปเข้าคอร์สเรียนจริงจังแต่ว่าเรียนกับคนใกล้ตัวอย่างคุณแม่ แม่ก็แบบให้ซ้อมบ้าง พี่เซนต์เขาไม่ซีเรียสเลยแต่มิวอยากทำให้ อยากจะทำให้เป็นคุณสมบัติที่ติดไม้ติดมือไป แบบจะต้องปลอกผลไม้อย่างนี้ค่ะ จะต้องทำอะไร แม่ก็จะให้มิวทำ ก็ฝึกมากขึ้น”

 

 

    เขาได้ลองชิมฝีมือการปลอกผลไม้เราหรือยัง
    “ยัง (ยิ้ม) ยังเลยรอแบบเก่งๆก่อน ตอนนี้ก็คือปลอกได้แหละ แต่ว่าไม่สวยเท่านั้นเอง อาหารก็ยังไม่ได้ลองเลย ตอนนี้ก็ยังไม่ได้แบบเข้าครัว แค่ลองแบบแนวผลไม้”


    อยากจะเป็นแม่ศรีเรือนให้เขาไหม 
    “แค่คิดว่ามันควรจะเป็นสิ่งที่เราควรทำเป็น มันเป็นอะไรขั้นพื้นฐานมาก อะไรง่ายๆก็ไม่ได้คิดว่าจะทำอาหารหรูหราอะไรยากมากมาย ก็อยากจะทำง่ายๆนี่แหละ เจียวไข่ กระเพราอย่างนี้ ให้มันเป็น แกงจืดง่ายๆ (ยิ้ม) พี่เซนต์ไม่มีรีเควสต์ จริงๆเขาเป็นคนทานง่ายๆนะแบบว่า ข้าวกระเพรา อาหารสุขภาพ แบบอกไก่ซึ่งมันง่าย มากเลย เราก็ต้มผัก ต้มอกไก่อย่างนี้เราว่าทำได้(หัวเราะ) ก็โอเคค่ะ ถ้าเป็นอาหารยากๆเราก็อาจจะไปทานร้านอาหารกัน ก็น่าจะอร่อยกว่าให้มิวทำ”

 

 

'มิว' เตรียมฝึกเป็นแม่ศรีเรือนก่อนแต่ง 'เซนต์' 

 

 

'มิว' เตรียมฝึกเป็นแม่ศรีเรือนก่อนแต่ง 'เซนต์' 

 

 

    ล่าสุดมีนัดปาร์ตี้กับเพื่อนในแก๊งเฟอร์บี้
    “ได้ไปเจอกัน จริงๆก็เริ่มจากวันนั้นเลยแหละ วันที่ลงรูปทุกคนก็อยากจะรู้ว่าเป็นยังไง แล้วก็นัดกินข้าวกัน จริงๆแล้วพี่เซนต์ก็เจอแก๊งนี้อยู่บ่อยแล้ว เพียงแต่ว่าวันนั้นเขาอยากจะให้เล่าโมเมนต์นั้น เขาก็ตื่นเต้น แล้วก็สนุกสนานยินดีกับเรา ตอนแรกเขาก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเราชิงนำไปก่อนเลย (หัวเราะเขิน)  เพราะว่าเราก็ดูแบบยังจะอีกไกล ตอนนี้ได้มีล็อกเพื่อนๆ กันไว้แล้วให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ยังไม่มีนัดธีมกันเลย เรื่องธีมงานก็ยังไม่ลงตัว แต่งานเริ่มเตรียมแล้ว ตอนนี้กำลังดูฤกษ์อยู่ ได้ฤกษ์มาสองฤกษ์ กำลังดูอยู่ว่าจะเอาช่วงไหนที่มันลงตัวหลายๆด้าน”

 

 

 

'มิว' เตรียมฝึกเป็นแม่ศรีเรือนก่อนแต่ง 'เซนต์' 

 

 

'มิว' เตรียมฝึกเป็นแม่ศรีเรือนก่อนแต่ง 'เซนต์' 

 

 

    คนก็คงจะแซวว่าคงต้องเป็นงานใหญ่
    “ไม่ขนาดนั้นหรอก ใจจริงๆ มิวอยากจะเชิญคนสนิทน้อยๆ ด้วยซ้ำ แต่ว่าจริงแล้วก็ต้องเยอะอยู่ดี ตอนนี้มีการจองสถานที่ไว้บ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่ลงตัวนะ เดี๋ยวรอดูวันให้ชัวๆก่อน ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงกับกังวลมาก ทุกอย่างคือมีแบบเล็งๆแปะๆไว้แล้ว แต่ว่ามันยังไม่ได้มาประกอบรวมร่างกันเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องพรีเวดดิ้ง ตอนแรกมิวอยากถ่ายในสตูดิโอ มันสะดวก ดีแล้วก็สามารถปรับแสง ได้ตามใจชอบ แต่พอดีได้ไปคุยกับช่างภาพ ช่างภาพบอกอยากให้ถ่ายเป็นเอาท์ดอร์ ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเอาท์ดอร์ น่าจะเป็นในประเทศ เพราะเวลาเราประชันชิดมาก(หัวเราะ) เวลาเราค่อนข้างจะจำกัดนิดหนึ่งเหมือนคิวก็จะแน่น คงไม่มีเวลาไปต่างประเทศหรือว่าอะไร”

 

 

    หลังจากนี้จะเบรกละครก่อนไหม
    “ไม่เบรกเลยค่ะ นี้มิวรับละครเรื่องต่อไปแล้วเนี่ย ก็คือแต่งเสร็จก็ทำงานต่อ พี่เซนต์เขาก็บอกนะว่า อยากจะทำอะไรก็คือทำไปเลย หมายถึงว่าถ้าเรายังเอ็นจอยยังรัก งานนี้อยู่เราก็ทำเลยให้มันเต็มที่”

 

 

 

'มิว' เตรียมฝึกเป็นแม่ศรีเรือนก่อนแต่ง 'เซนต์' 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ