บันเทิง

'เมทัล' เปิดใจหลังหมั้น 'โดม' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมทัล สุขขาว เผยงานหมั้นสุดอบอุ่นเพราะมีแต่คนสนิทร่วมงาน ยังไม่จดทะเบียนสมรส รับไม่ชินกับสถานะที่เปลี่ยนไป เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยคิดฝัน

        บันเทิง คมชัดลึก - หลังคบดูใจกันมา 7 ปี เมทัล สุขขาว ก็ควงแฟนหนุ่ม "โดม" ปกรณ์ ลัม เข้าพิธีหมั้นไปอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางสักขีพยานรักจาก 2 ครอบครัว ได้สอบถามถึงโมเม้นต์ประทับใจของวันนั้น ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี “Jaspal X Orla Kiely” ที่สยามพารากอน ได้ความว่า 

 

'เมทัล' เปิดใจหลังหมั้น 'โดม' 

          “งานหมั้นใช่ไหม ก็อบอุ่นมาก มีแต่ญาติสนิทเลย เพราะฉะนั้นไม่ว่างานจะเป็นยังไง เรารู้สึกเลยว่าเราสบายใจ เพราะว่าทุกคนเหมือนเป็นญาติเรา ทุกคนเข้าใจในความไม่เพอร์เฟค ที่เพอร์เฟคนั้น วันนั้นก็ตื่นเต้น ตอนที่จะมานั่งตรงกลาง ตื่นเต้นว่า เฮ้ย...งานหมั้นเขาทำอะไรกันบ้างอะ คือตอนที่ออแกไนซ์บรีฟก็คือหูดับไง มัวแต่ห่วงว่าไหนจะต้องจัดคิวให้ญาติทำผม ก็เลยหูดับ เลยไม่รู้ว่ามีพิธีรีตองอะไรบ้าง เพราะที่บ้างเราจะเหมือนแคชชวลมาก คือคุณพ่อก็ชาวร็อก ไม่ค่อยมีพิธีรีตอง เราก็เลยตื่นเต้นว่าจะต้องทำอะไรต่อ ต้องกราบสามี ต้องอะไร ก็ตลกดี น่ารักๆ คืนก่อนวันงานก็หลับสนิทเลย (หัวเราะ) เป็นคนที่แบบชิวมาก ทุกคนบอกว่าเราดูเป็นเจ้าสาวที่ชิวที่สุด เพราะว่านึกได้ว่าตอนกลางคืนลืมทาเล็บ ก็ทาเล็บเอง ทุกคนก็แบบ เออแกชิวดีเนอะ พอหมั้นเสร็จก็มีการเก็บชุดเอง เพราะทางห้องเสื้ออมตะเขาก็ถามว่าจะเอาคนไปช่วยไหม เราก็บอกไม่เป็นไร เราเอาเพื่อนไปช่วยแล้ว เราอยากให้มีแต่คนที่มองไปแล้วมีแต่คนกันเอง

 

'เมทัล' เปิดใจหลังหมั้น 'โดม' 

 

           (ประทับใจอะไรที่สุด) ประทับใจโมเมนต์ที่ได้กราบผู้ใหญ่ แล้วท่านก็ได้อวยพร ทั้งคุณแม่พี่โดม แล้วก็คุณแม่เรา เพราะว่าเรากับแม่เหมือนเป็นเพื่อนกัน เพราะเราจะไม่ค่อยได้กราบแม่ ก็จะซึ้งตรงนั้น แล้วก็ซึ้งตรงที่คุณแม่ร้องไห้เพราะคุณแม่เลี้ยงเรามาเหนื่อยมาก

          (ช็อตไฮไลต์ที่เจ้าบ่าวเขาภูมิใจ ที่เรากราบเขา) เขายกนิ้วแบบนี้เลย(ยกนิ้วโป้ง) แล้วเขาก็ตบหัวเราเบาๆ วันนั้นเหมือนเขาจะมีน้ำตาซึมๆ ด้วยความที่วันนั้นมันมีแต่ญาติ แล้วเหมือนบรรยากาศมันอบอุ่นมาก มันเลยไม่ได้เกิดความตื่นเต้นที่เป็นความยิ่งใหญ่ มันเหมือนกับทุกคนมาให้กำลังใจกัน เป็นญาติกัน ก็เลยยังไม่ตื่นเต้นเท่า คิดว่าวันที่ 17 สิงหาคมนี้ น่าจะตื่นเต้นมาก”

 

'เมทัล' เปิดใจหลังหมั้น 'โดม' 

 

           เมื่อถูกถามต่อว่ามีแขกมาร่วมงานหมั้นกี่คน ซึ่งนักร้องสาวกล่าวว่า แขกวันหมั้นที่เป็นภายในมีประมาณกี่คน 40 คน ญาติล้วนๆ 

           "ส่วนสินสอดที่เป็นรถเบนซ์ และโฉนดที่ดินนั้น ตอนแรกคุยกันว่าจะไม่ลงรูป แล้วพี่โดมก็ลงรูปรถ เราก็เอ๊ะยังไง สงสัยเขาก็คงอยากลงแหละ เพราะพี่โดมเป็นคนที่ค่อนข้างเรียลมาก เขาอยากทำอะไรเขาก็จะทำเลย เขาจะไม่มีการคิดแพลน ก็มีรถตามข่าว แล้วก็มีเงินสด มีทอง มีอะไรตามประเพณี (รถเป็นรุ่นที่เราชอบเลยไหม) คือเหมือนบังเอิญไปเจอ แล้วแบบเราคิดว่าจะซื้อรถพอดี แล้วเราก็ปรึกษาเขา แล้วเขาก็คงคิดว่า เราคงชอบคันนี้ ชอบอะไรที่มันดูบอยๆ เท่ๆ ด้วยความที่เราไม่ชอบเซอร์ไพรส์ พี่โดมเขาก็เลยค่อนข้างจะพาไปเลือกอยู่ ถามว่าถูกใจไหมก็ถูกใจ คือทุกอย่างเราคุยกัน เราทุกอย่างสเตปบายสเตป เราคุยกันตลอดเลย ก็ยังไม่พร้อมตัดสินใจ ตอนนี้ดีใจมากเลย เพราะกลัวว่าเรื่องยุ่งจะทะเลาะกันไหม

 

'เมทัล' เปิดใจหลังหมั้น 'โดม' 

 

          (สถานะเปลี่ยนไปรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง) พี่โดมก็หันมามองหน้าว่านี่เราเป็นสามี-ภรรยาแล้ว ก็เป็นโมเมนต์ที่แปลกดี มันเป็นคำที่เราไม่เคยคิดว่าจะก้าวมาถึงจุดคำว่า ภรรยากับสามี เป็นอะไรที่เราไม่เคยคิดไม่เคยฝัน (ถามถึงแหวนบ้าง) แหวนวันที่เขาหมั้นเราก็เป็นแหวนเพชร เขาเรียกว่าแหวนเอนเกจเมนรีบูท คือหนูไม่ค่อยรู้เรื่องแหวน แต่แหวนที่แลกกันเป็นแค่โรสโกลด์กับทองคำขาวเรียบๆ วันนี้ก็ใส่มา น่ารักๆ (โชว์แหวน) คือหนูจะกังวลว่าต้องใส่สบาย คือปกติเวลาคนเห็นว่าเราหมั้นแล้วแต่ไม่ใส่แหวน เขาก็จะถามว่าทำไมไม่ใส่แหวน เพราะเราเป็นคนชอบอะไรที่สบายๆ เป็นคนไม่ใส่เครื่องประดับเยอะ ยกเว้นต่างหู แหวนจะนานๆทีใส่ เพราะอึดอัด ก็เลยบอกเอาแบบที่ใส่สบายๆนะ

 

'เมทัล' เปิดใจหลังหมั้น 'โดม' 

 

          (จดทะเบียนหรือยัง) ยังไม่ได้จด ยังมองหน้ากันอยู่เลยว่าต้องจดไหมเนี่ย เป็นสายชิวทั้งคู่ สายอาร์ตติส ตอนนี้ก็กำลังคิดเล่นๆอยู่ ว่าถ้าเป็นเมทัล สุขขาว และเป็นเมทัล ลัม ก็คือ (หัวเราะ) สั้นมาก (จะเป็นเมทัล สุขขาว ลัม ไหม) ได้หรอ ก็ดีนะ คือตอนนี้ยังไม่ได้แพลนเลย เพราะเราสายชิวกันมากเลย ขอแค่มีความสุขทุกๆวัน ส่วนงานวันที่ 17 นี้ตื่นเต้น เพราะทุกอย่างร้อยเล่นเป็นโชว์มีการร้องเพลง มีการไลฟ์สด ประหนึ่งคอนเสิร์ต สนุกสนาน (เจ้าบ่าวเจ้าสาวขึ้นโชว์ไหม) มีโชว์สิ ต้องมี มีเพลงไฮไลท์ด้วย ให้รอติดตาม” เมทัล กล่าว

 

'เมทัล' เปิดใจหลังหมั้น 'โดม' 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ