บันเทิง

ร่วมสำรวจอวกาศนิรนามไปกับราชาแห่งเค-ป๊อป 'EXO' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"EXO PLANET #5 - EXplOration - in BANGKOK" คอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ของหนุ่มๆ เอ็กซ์โซ

         SM True และราชาแห่งเค-ป๊อป ‘EXO’ จะพาคุณข้ามผ่านมิติเข้าสำรวจอวกาศนิรนามที่มหากาพย์คอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมร่วมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ไปด้วยกันใน “EXO PLANET #5 - EXplOration - in BANGKOK” (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ไฟว์ เอ็กซ์พลอเรชั่น อิน แบงค็อก) 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 20 (เวลา 20.00 น.), เสาร์ที่ 21 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 22 (เวลา 17.00 น.) กันยายน 2019 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

ร่วมสำรวจอวกาศนิรนามไปกับราชาแห่งเค-ป๊อป 'EXO' 

 

 

           ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) บอยแบนด์ยอดนิยมที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นราชาแห่งเค-ป๊อปจากความสำเร็จต่าง ๆ มากมาย ทั้งการทำสถิติยอดขาย 1 ล้านอัลบั้มตั้งแต่อัลบั้มแรกที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2013 และยังสร้างสถิติอย่างต่อเนื่องจนนั่งแท่นเป็น “Quintuple Million Sellers” หรือ ศิลปินที่มียอดขายทะลุล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 ภายหลังจากที่อัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘DON’T MESS UP MY TEMPO’ ขายได้ 1.1 ล้านอัลบั้มในระยะเวลาเพียง 10 วันเท่านั้น อีกทั้งพวกเขายังถือเป็นศิลปินที่เดบิวต์หลังปี 2000 วงแรกในเกาหลีที่สร้างประวัติศาสตร์ยอดขายอัลบั้มทั้งหมดเกิน 10 ล้านอัลบั้ม ไม่เพียงเท่านี้ อัลบั้มรีแพ็คเกจชุดล่าสุด ‘LOVE SHOT’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงกระแสความนิยมอันไม่เสื่อมคลายของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการกวาดอันดับ 1 จากชาร์ตต่าง ๆ ของเกาหลี รวมถึงคว้าอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes ทั่วโลกได้ถึง 62 ประเทศ, ครองอันดับ 1 ในชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard ได้ติดต่อกัน 3 สัปดาห์

 

ร่วมสำรวจอวกาศนิรนามไปกับราชาแห่งเค-ป๊อป 'EXO' 

 

         โดยในปี 2019 นี้ ‘EXO’ ได้ประกาศกิจกรรมหลากหลายแบบ ทั้งโซโล่อัลบั้มแรก ‘City Lights’ ของ ‘BAEKHYUN’, ‘SEHUN’ และ ‘CHANYEOL’ ดูโอ้คู่แรกในนามยูนิต ‘EXO-SC’ กับมินิอัลบั้ม ‘What a life’ และคอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ‘EXO PLANET #5 - EXplOration –’ ที่เริ่มต้นเปิดการแสดงไปแล้ว ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 19-21 และ 26-28 ก.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางผู้ชมรวมกว่า 90,000 คน โดยสมาชิกอย่าง SUHO (ซูโฮ), BAEKHYUN (แบคฮยอน), CHEN (เฉิน), CHANYEOL (ชานยอล), KAI (ไค) และ SEHUN (เซฮุน) จะกลับมาสานต่อมหากาพย์ความยิ่งใหญ่ที่ทำให้ทุกคนต้องขนลุก ด้วยการแสดงทรงพลังที่ผสมผสานดนตรีอันหลากหลาย, เวทีอันสมบูรณ์แบบ ทั้งแบบวง และเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิก ร่วมด้วยโปรดักชั่นความอลังการ แสง สี เสียง และเวทีรอบคอนเสิร์ตที่ยกมาแบบเดียวกับเกาหลีเพื่อใกล้ชิดแฟน ๆ มากที่สุด

 

ร่วมสำรวจอวกาศนิรนามไปกับราชาแห่งเค-ป๊อป 'EXO' 

 

         การผจญภัยครั้งหนึ่งในชีวิตเพื่อร่วมสำรวจไปกับ ‘EXO’ และสัมผัสวิชวลอันงดงามเหนือธรรมชาติ, การแสดงที่เหนือคำบรรยายใด ๆ และความสุขอย่างแท้จริงที่ ‘EXO’ จะมาโชว์ให้คุณได้เห็นผ่านทุกเวทีอันหลากหลายในคอนเสิร์ตนี้ เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2019 เวลา 19.00 น. – 20.00 น. และรอบปกติในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2019 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไปทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์allticket.com/event/EXOPLANET5inBANGKOK บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,800 (บัตรยืน) / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊คfacebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรมinstagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์twitter.com/SMTrueThailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ