บันเทิง

'แดน' ปัดเซอร์ไพร้ส์ขอ 'แพทตี้' แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แดน" วรเวช ดานุวงศ์ เผยทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิด "แพทตี้" อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา จนร้องไห้ ยืนยันไม่ได้ขอแต่งงาน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาแฟนคลับยิ้มกันไม่หุบ หลัง "แดน" วรเวช จัดเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้ "แพทตี้" อังศุมาลิน จนฝ่ายหญิงถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ แต่คลิปกลับถูกมองเป็นการเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานหรือเปล่าอีกด้วย ซึ่ง หนุ่มแดน มาร่วมถ่ายโปรโมท โปรเจ็คต์ใหญ่ “D2B Infinity Concert 2019” ที่ Circus Studio ลาดพร้าว 18 แยก 3 เผยว่า

ถามถึงเรื่องที่เซอร์ไพรส์วันเกิดแพทตี้จนอีกฝ่ายน้ำตาแตกเลย?
   “นานๆ ทีจะมีโอกาสได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดที ผมเองก็ไม่ค่อยเห็นน้องร้องไห้กับการกระทำอะไรแบบนี้ของผมสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ค่อยทำด้วยแหละ(หัวเราะ) แผนการนี้เตรียมอยู่นานมาก เกือบทะเลาะกันเลย อย่างที่บอกว่าไม่ค่อยได้ทำเซอร์ไพรส์ก็จะทำไม่ค่อยเป็นหรอก ทีนี้ตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ให้กับน้อง เพราะน้องใช้โทรศัพท์หน้าจอความละเอียดสูงมานานมาก จนผมทนไม่ไหว มีอยู่วันหนึ่งไปเดินห้างด้วยกันน้องก็พยายามจะเข้าร้านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งตอนนั้นผมซื้อมาแล้ว เลยพยายามจะดึงเขาออกจากร้าน เพราะกลัวว่าเค้าจะตัดสินใจซื้อเลยในตอนนั้น พอดึงออกมาปรากฏว่าเขางอนเลย ว่าทำไมแค่จะดูโทรศัพท์แป๊บเดียวถึงดูด้วยกันไม่ได้ ที่เขามาเดินเป็นเพื่อนซื้อเสื้อผ้าของผมยังได้เลย วันนั้นเดินห้างก็คือไม่คุยกันเลย ใจผมก็เริ่มลังเลว่าจะบอกความจริงดีมั้ย(หัวเราะ)”

โมเมนต์นี้ทำไมถึงอยากจะทำเป็นเซอร์ไพรส์ให้แพทตี้?
   “ผมอยากลองทำบ้างครับ เนื่องจากเป็นการเกริ่นมาเป็นระยะๆ อยู่แล้ว ว่าพี่แดนไม่เคยเซอร์ไพรส์อะไรเลย จริงๆ น้องไม่ได้พูดกับผมหรอก เวลามีคนถามก็เหมือนเล่าให้ฟัง แต่ผมรับรู้ได้ว่ามันมีอะไรมากระทบตัวเรานิดหนึ่ง(ยิ้ม) เลยลองทำให้ดู ซึ่งก็สำเร็จครับ”

'แดน' ปัดเซอร์ไพร้ส์ขอ 'แพทตี้' แต่งงาน

พอได้เห็นน้ำตาแบบนี้แล้วคิดอยากจะเซอร์ไพรส์บ่อยๆ เลยไหม?
   “ไม่ครับ การทำเซอร์ไพรส์มันยากมาก”

ซ้อมไว้ก่อนหรือเปล่า เผื่อจะมีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน?
   “ไม่รู้อะ…เอาไว้ก่อนแล้วกัน”(หัวเราะ)

'แดน' ปัดเซอร์ไพร้ส์ขอ 'แพทตี้' แต่งงาน

หลายคนเข้าใจผิดเยอะเหมือนกันตอนที่เห็นคลิปทีแรกนึกว่าขอแต่งงาน?
   “อ๋อ…เอาเป็นว่าเคลียร์กันแล้วเนอะ ว่ายังไม่ได้ขอ ส่วนที่หลายคนลุ้นอยากที่จะเห็นโมเมนต์นั้น จริงๆ ก็มีการพูดคุยกันบ้างอยู่แล้วว่าจะอย่างไรกันดี แต่มันก็จะมีบางเรื่องที่ยังต้องใช้การคุยหรือว่าเคลียร์บางอย่างกันอีกนิดหน่อย มันต้องรอความลงตัวกันอีกนิดหนึ่ง การแต่งงานมันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทั้งคาแรกเตอร์นิสัยความเป็นส่วนตัวของแต่ละคน คือต้องใช้เวลาให้แน่ใจนิดหนึ่งว่าถ้ามาอยู่ด้วยกันจะไม่มีปัญหาจริงๆ นะ ส่วนเรื่องความมั่นคงหรือเงินทองนั้น ตอนนี้น่าจะพอมีบ้างแล้ว(หัวเราะ) ค่าสินสอดอาจจะอีกนิดหนึ่ง จริงๆ ทุกอย่างอยู่ที่ความพร้อมทั้งหมด ว่าเมื่อไหร่ที่เรามั่นใจว่ามันจะไปต่อได้ยาวๆ เพราะเราก็ไม่อยากที่จะแบบว่ารักกันมากๆ แล้วแต่งงาน พอแต่งแล้วต้องเลิกรากันไปทีหลังครับ”

ปีหน้าดีไหม?
“ถ้ามันลงตัวก็อยากให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้อยู่แล้วครับ”

'แดน' ปัดเซอร์ไพร้ส์ขอ 'แพทตี้' แต่งงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ