บันเทิง

'ปุ๊-อัญชลี' สลัดลุคสาวเท่ ใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ๊" อัญชลี จงคดีกิจ ลั่นขอบทุกคนที่ติดตาม หลังโชว์ใส่ชุดว่ายน้ำลงโซเชียลกระแสดี พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาหลายคนร้องว้าวเลยทีเดียว หลังนักร้องสาวสุดเท่ "ปุ๊" อัญชลี สลัดลุคใส่ชุดว่ายน้ำโพสต์ลงโซเชียล เรียกว่าเซ็กซี่ไม่เบา ล่าสุด เจ้าตัว มาร่วมงานรอบซ้อมใหญ่ละครเวที "เสียง...ในความเงียบ" มิวสิคัลคอนเสิร์ต ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคารนวภูมินทร์ วชิราวุธวิทยาลัย ได้ตอบถึงประเด็นนี้ว่า
 

ซ้อมใหญ่ละครเวที 
   “เสียง...ในความเงียบ” มิวสิคัลคอนเสิร์ต โดย มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์  ร่วมกับวชิราวุธวิทยาลัย และสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 

งานตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ยังมีทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ไหม
   “ยังมีค่ะ ก็จะไปเล่นงานอีเวนต์บ้าง หรือเสนอตัวไปบ้าง งานในโบสถ์เราก็ร้องเพลงอยู่แล้ว งานร้องเพลงก็ไม่ค่อยได้ขาดเท่าไหร่ เดือนๆหนึ่งก็พอสมควร ในวัยนี้ก็เรียกว่าเยอะนะ”

เดือนๆหนึ่งรับกี่งาน 
   “ก็แล้วแต่งานที่เข้ามาค่ะ ตามความเหมาะสม ถ้าว่างๆเราก็เลี้ยงหมาเลี้ยงแมวไปค่ะ”

'ปุ๊-อัญชลี' สลัดลุคสาวเท่ ใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่



แฟนๆก็คิดถึง จะมีผลงานใหม่บ้างไหม
   “เราก็คิดถึงเขา ก็อาจจะมีคอนเสิร์ตปลายปีนะคะ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่สักทีหนึ่ง แต่ขอยังไม่บอก เป็นความลับ ก็คงจะมีให้หายคิดถึงกัน ตอนนี้ก็คืบหน้าไปเยอะแล้ว ก็มีรายละเอียดบ้างเล็กน้อย มีการซ้อมกันคุยกัน ก็ดีใจที่หลายๆคน ยังติดตาม ยังอยากให้เราเล่นคอนเสิร์ต ขอคุณมากๆ(ยิ้ม)”

เราก็เป็นนักร้องที่เป็นไอดอลของความเท่มาตั้งแต่ไหนแต่ไรเลย
   “เท่ไม่เท่ไม่รู้ คือเราก็เป็นอย่างนี้ แต่งอย่างนี้มาตั้งแต่ต้นแล้ว เพียงแต่ว่าเวลาต้องแสดงก็ต้องเพิ่มอะไรนิดหน่อย ให้มันดูว่าเป็นนักร้อง”

ล่าสุดสลัดลุคสาวเท่ ลงรูปชุดว่ายน้ำเลยครั้งแรกเลย
   “แหม แค่นั้นยังธรรมดานะนั่น (ยิ้ม) หลังไมค์มีเยอะ (หัวเราะ) ไม่หรอก อายุปูนนี้แล้ว เวลาว่ายน้ำก็เหมือนคนทั่วไป ใครจะไปใส่ชุดดำน้ำละคะ แต่เมื่อก่อนสาวๆนี่กลัวมาก กลัวคนเห็นสรีระ (หัวเราะ) ตอนนี้เราก็สบายๆ เป็นภาพถ่ายเล่นๆกัน ให้เพื่อนถ่ายกะไว้ดูเอง แต่ลงไอจี (หัวเราะ) คือเราเล่นน้ำบ่อย เวลาไปเที่ยว แต่ไม่มีคนเห็นไง ก็เลยเอา โชว์สักหน่อย มีคนบอกอยากเห็นใส่ทูพีชด้วย เซลลูไลท์ก็มาสิคะ พอแล้วแค่นั้น ครึ่งหนึ่งซ่อนในน้ำพอแล้ว ขอบคุณที่ติดตามนะคะ (หัวเราะ)”

'ปุ๊-อัญชลี' สลัดลุคสาวเท่ ใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่



หลายคนบอกว่าวัยขนาดนี้แล้วแต่หุ่นยังดีอยู่เลย 
   “เราว่าคนสมัยนี้ดูแลตัวเองดีขึ้นกว่าสมัยก่อน แล้วเราเผอิญอยู่ในสมัยนี้ แล้วก็เป็นคนสนใจดูแลสุขภาพ เช่นการออกกำลังกาย ออกกำลังกายมาตั้งแต่อายุ 40 นี่ก็เท่าไหร่แล้ว 20 ปีแล้วที่ออกกำลังกายมาเรื่อยๆ คือพยายามมีวินัย แล้วก็กินน้ำเยอะๆ อย่าเครียด ไปเช็กร่างกายบ้าง เช็กคอเลสเตอรอล เราผอมๆอย่างนี้แต่คอเลสเตอรอลสูงนะคะ หมอเตือนเลยว่าถ้ายังอยากร้องเพลงอยู่นะ มันน่ากลัวมาก”

แต่ขึ้นคอนเสิร์ตก็ยังฟิตอยู่ใช่ไหม
   “ใช่ๆ ถึงบอกว่าการออกกำลังกายทำให้คาร์ดิโอ้มันดี การหายใจ การอะไรมันจะแข็งแรง ก็กะจะร้องไปซัก 80 อะ ก็ต้องดูแลตัวเอง”

ถ้าเฟิร์มกว่านี้จะใส่ทูพีชเลยไหม
   “โอ๊ย ไม่ต้องรอหรอก เดี๋ยวนี้ก็ได้ (หัวเราะ) อย่าท้านะ เคยซื้อไว้แต่ยังไม่เคยใส่ (ไม่กล้าใส่เหรอ?) ไอกล้าอะกล้า แต่ยังไม่มีโอกาส แต่จะซื้อใหม่แล้ว เพราะมันอาจจะเชยตกรุ่น(หัวเราะ)”

'ปุ๊-อัญชลี' สลัดลุคสาวเท่ ใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ