บันเทิง

'แพนเค้ก' ควงคุณแม่ เตรียมของไหว้วันสารทจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนเค้ก" เขมนิจ ควง "คุณแม่แพม" นวลนง เตรียมของไหว้รับเทศกาลวันสารทจีน

       แพนเค้ก เขมนิจ และคุณแม่แพม นวลนง จามิกรณ์ นำทีม  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท  ซูเปอร์มาร์เก็ต กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ต้อนรับเทศกาลสารทจีน ในงาน“ครบสูตร ชุดวันสารท2562” คัดสรรที่สุดของชุดเซ่นไหว้ และของไหว้คุณภาพชั้นเลิศแบบครบครันตามธรรมเนียมจีน การันตีคุณภาพความสด สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงจากแหล่งผลิต และตลาดดัง พร้อมชวนคู่แม่ลูกคนดังร่วมการันตีความปลอดภัย และสัมผัสไฮไลท์ชุดเซ่นไหว้ และของไหว้สารทจีนคุณภาพแบบครบครัน ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ  

 

'แพนเค้ก' ควงคุณแม่ เตรียมของไหว้วันสารทจีน

 

          ชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน “ครบสูตร ชุดวันสารท 2562” ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ว่า    

          “เพื่อต้อนรับวันสารทจีนที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 15 สิงหาคมที่จะถึงนี้ จึงได้ร่วมมือกับเบทาโกร นำเสนอชุดเซ่นไหว้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ อาทิ หมู หรือ ไก่ ประกอบด้วยชุดไหว้ซาแซ ประกอบด้วยของคาว 3 อย่าง ชุดไหว้โหงวแซ ประกอบด้วยของคาว 5 อย่าง ชุดไหว้โหงวเปี๊ย ประกอบไปด้วยขนมหวานมงคลตามธรรมเนียมจีน 5 อย่าง และชุดไหว้โหงวก้วย ประกอบด้วยผลไม้มงคล 5 อย่าง โดยทุกชุดได้คัดสรร และจัดขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ชุดเซ่นไหว้ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย เป็นมงคล พร้อมทั้งชุดกระดาษไหว้บรรพบุรุษ ที่เป็นธรรมเนียมการไหว้เพื่อแสดงความกตัญญูของลูกหลานในประเพณีสารทจีน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ ชุดไหว้มงคลคุณภาพ ราคาเริ่มต้น 588 บาท 

 

'แพนเค้ก' ควงคุณแม่ เตรียมของไหว้วันสารทจีน

 

        พิเศษกับไฮไลท์ชุดไหว้มหามงคลซาแซ ราคา 999 บาท ที่ประกอบด้วย ไก่ต้ม, หมูบะแซต้ม  และ เป็ดพะโล้ โดยลูกค้าที่ซื้อชุดไหว้มหามงคลซาแซ รับฟรี สร้อยข้อมือเปี่ยเซียะมงคล มูลค่า 299 บาท  สมาชิกผู้ถือบัตร M CARD แลกคะแนน 800 M Point รับส่วนลด 100 บาท และสมาชิก SCB M VISA รับส่วนลดสูงสุด 25% เมื่อใช้คะแนนแลก 2 เท่าของยอดซื้อ และรับคะแนน M Point สูงสุด 4 เท่า เมื่อช้อปครบทุก 25 บาทนอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถช้อปออนไลน์ผ่าน HAPPY FRESH แฮปปี้เฟรช ที่ www.happyfresh.co.th  และMCARDSHOP ที่ www.mcardshop.com , Facebook : mcardshop  และ Line : @MCardShop เพื่อสั่งซื้อสินค้า และเลือกเวลาในการจัดส่งได้ตามต้องการ เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

'แพนเค้ก' ควงคุณแม่ เตรียมของไหว้วันสารทจีน

 

 

           ทางด้านคุณแม่แพม นวลนง และนางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีนยุคใหม่ ได้แชร์ไอเดียเรื่องการเลือกชุดเซ่นไหว้ในเทศกาลสารทจีนว่า “นอกเหนือจากการเลือกของไหว้ และชุดเซ่นไหว้ที่มีคุณภาพและความหมายอันเป็นมงคลแล้ว ความสด สะอาด และความปลอดภัย ยังเป็นสิ่งที่ครอบครัวของเราใส่ใจและค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกซื้อ ซึ่งเมื่อทราบว่าทางกูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ได้นำผลิตภัณฑ์สำหรับการไหว้ต่างๆ ที่ได้รับการการันตีจาก NSF International องค์กรด้านความปลอดภัยและสาธารณสุขระดับโลก ก็รู้สึกมั่นใจขึ้นกับการเลือกซื้อมาบริโภค ที่นี่มีสินค้าที่มีคุณภาพแบบครบครัน พร้อมไหว้ทันที รวมถึงยังมีบริการจัดส่งถึงบ้าน ให้เรารอรับชุดไหว้ที่บ้านได้เลย ซึ่งสะดวกและตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่มากๆ ค่ะ

 

'แพนเค้ก' ควงคุณแม่ เตรียมของไหว้วันสารทจีน

 

          ต้อนรับเทศกาลสารทจีน กับชุดไหว้ หรือของไหว้มงคลที่ครบครัน ทั้งคุณภาพ และความปลอดภัย ได้ในงาน “ครบสูตร ชุดวันสารท 2562”ตั้งแต่วันนี้ - 14 สิงหาคม ศกนี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ททุกสาขา พร้อมติดตามทุกกิจกรรมความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใครได้ที่ www.facebook.com/GourmetMarketThailand

 

'แพนเค้ก' ควงคุณแม่ เตรียมของไหว้วันสารทจีน

'แพนเค้ก' ควงคุณแม่ เตรียมของไหว้วันสารทจีน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ