บันเทิง

'มารี' เขินแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มารี" เขินแรง!! เจอ "เจษ" จู่โจมจูบใน "สายลับจับกลิ่น"

          ทำเอา มารี เบิร์นเนอร์ เสียจริตไปไม่น้อยเมื่อถูกหนุ่ม "เจษ" เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ขโมยจูบในละคร “สายลับจับกลิ่น” โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่ คิว(เจษ) สารภาพความในใจกับเรย์(มารี)  ว่าเรย์เป็นความสุขของตน

 

'มารี' เขินแรง

 

          ฉากนี้ผู้กำกับ "รัน" กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คันทีการ์เด้น คลองหลวงปทุมธานี เมื่อทีมงานเช็ตทุกอย่างพร้อมแล้วผกก.ก็เรียก เจษ,มารี มาซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้เป็นฉากเลิฟซีนกุ๊กกิ๊ก ของทั้งสอง ก่อนซ้อมเจษเอ่ยปากขอโทษมารีที่ต้องมีการถึงเนื้อถึงตัวกัน หลังปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมจนคล่องคิวหายเขินกันแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

 

'มารี' เขินแรง

 

          เริ่มที่มารีเห็นเจษนั่งเหงาๆ จึงเข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน จนมารีเหลือบไปเห็นของเล่นในมือเจษก็เลยหาเรื่องชวนคุยว่าเป็นของใคร เจษนิ่งอยู่พักใหญ่ก่อนจะตอบกลับมารีด้วยน้ำเสียงเศร้าว่าเป็นของชิ้นสุดท้ายที่แม่ทิ้งไว้ให้ก่อนตาย

 

'มารี' เขินแรง

 

         มารีได้ยินก็ยิ่งสงสารจับใจ ก็พยายามปลอบและพูดให้กำลังใจเจษ จากนั้นมารีจึงตัดสินใจคว้าขวดฟองสบู่จากมือเจษขึ้นมาแล้วเป่าใส่หน้าเจษจนหลุดยิ้มออกมาอย่างเคอะเขิน มารีเห็นเจษเริ่มยิ้มก็แนะนำให้เจษลองหาอะไรที่ทำแล้วตัวเองมีความสุขจะได้ไม่เศร้า

 

'มารี' เขินแรง

 

         พอมารีพูดจบเจษก็ไม่รีรอเข้าไปคว้ามือมารีมากุมไว้แน่น จนมารีที่กำลังเล่นเป่าฟองสบู่ถึงกับชะงักยืนนิ่งอึ้งไปเลย เจษเห็นเช่นนั้นก็ได้ทีสารภาพกับมารีว่า มารีคือความสุขของตน พูดจบปั๊บเจษก็จู่โจมจูบที่ปากมารีทันที!!

 

'มารี' เขินแรง

 

          อยากรู้ว่าสาวมารีจะเสียจริตแค่ไหน ต้องติดตามชมในละคร“สายลับจับกลิ่น” คืนวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

 

'มารี' เขินแรง

 

'มารี' เขินแรง

 

'มารี' เขินแรง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ