บันเทิง

'ฟลุค-จิระ' เผยทะเลาะ 'แอปเปิ้ล' จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลุค" จิระ ด่านบวรเกียรติ เผยพูดจาไม่เข้าหู ทำให้ "แอปเปิ้ล" ออกมาโพสต์เดือดลงอินสตาแกรม ยอมรับผิดเอง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อ "แอปเปิ้ล" ออกมาโพสต์เดือดลงอินสตาแกรม ล่าสุด "ฟลุค" จิระ มาร่วมพิธีบวงสรวงถวายพญาศรีสุทโธนาคราช ที่วัดป่าคลอง 11 (คำชะโนด 2) จ.ปทุมธานี เผยถึงเรื่องนี้ว่า

เกิดอะไรขึ้นภรรยาโพสต์ข้อความเดือด?
   “จริงๆถ้าบอกเหตุผลมันก็จะเป็นเหตุผลที่ทุกคนรู้สึกว่าเป็นเรื่องงี่เง่านะ ถ้าเป็นสามีภรรยากันจะรู้ว่าเรื่องอะไรเล็กๆแบบนี้มันจะทำให้ปี๊ดขึ้นไปจนทำให้ทะเลาะกันได้ ยกตัวอย่างเช่น เราสั่งส้มตำผิดรส เรื่องคำพูดคำจาที่บางทีสามี-ภรรยาตัองพยายามที่จะเบาๆใส่กันโดยเฉพาะเวลาที่ภรรยาท้อง”
คำพูดเรามันไปกระทบจิตใจเขา?
   “ใช่ครับ จริงๆก็มีเรื่องรายในนั้น ผมก็อยากจะเล่ารายละเอียดแต่มันไม่ใช่เรื่องอะไรที่มันซีเรียส พออารมณ์เขาลง ผมก็ง้อ ขอโทษเขาก็หาย ผมก็บ่นว่าผมเหนื่อย เราไม่ได้เหนื่อยที่ดูแลเขา แต่เราเหนื่อยที่ต้องทะเลาะกันกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ผมก็เลยพูดว่าบางมีฉันก็เหนื่อยเหมือนกันนะ ก็เลยเป็นเรื่อง เขาก็ไม่คุยกับผม ไปเจออีกทีในไอจี เราก็อ้าว...ผมก็คุยกับเขา เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอด อยู่ข้างๆกันนี่แหละแต่เขาไม่คุยกับผม ผมก็บอกลบเถอะนะ มีคนไลน์มาเต็มเลย เขาก็บอกทำไม อายคนเหรอ ประเด็นมันไม่ใช่ตรงนั้น เรื่องอะไรที่มันไม่เป็นเรื่องเราอย่าไปพูดถึงเลย”
เขาเป็นแบบนี้บ่อยไหม?
   “ช่วงที่เขาท้องนี่สวิงแบบโรลเลอร์โคสเตอร์ ขึ้นๆลงๆ แต่ผมเข้าใจเขานะครับ ถ้าเราคบกันไม่นาน คบกันเดือนนึงแล้วแต่งงานกันแล้วนิสัยเป็นอย่างนี้เราอาจจะคิดว่าทำไมเขานิสัยแบบนี้ แต่นี่เราคบกันมา11ปีแล้วค่อยแต่งงานกัน เรารู้ว่านิสัยเขาไม่ใช่อย่างนี้ เพิ่งจะมาเป็นตอนนี้เพราะว่าเขาท้องอยู่ ผมก็ได้รับคำเตือนมาโดยตลอดว่าช่วงที่ผู้หญิงท้องจะอารมณ์ขึ้น-ลงแบบนี้ไม่ต้องไปซีเรียส ก็มองเป็นเรื่องสนุก ขำๆไป”

'ฟลุค-จิระ' เผยทะเลาะ 'แอปเปิ้ล' จริง


พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องมีข้อตกลงอะไรกันไหมระหว่างภรรยากับเรา?
   “ไม่มีข้อตกลงอะไร แต่คือเราต้องยอมเมียครับ เป็นเรื่องปกติ ก็ต้องเข้าใจกันมากกว่า ที่เขาอารมณ์เสียมันไม่ใช่ว่าเขาอยากอารมณ์เสีย ช่วงนี้เขาจะต้องเป็นแบบนี้ ยิ่งช่วงแพ้ท้องซึ่งเราก็ผ่านมันมาแล้ว มันก็ค่อนข้างหนัก ตอนนี้ก็เป็นอีกช่วงเวลานึงที่เขาจะต้องมีอารมณ์แบบนี้บ้างในช่วงเดือนที่5-6 ก็ไม่ซีเรียสครับ”
ต้องเอาใจเป็นพิเศษ?
   “ก็ทำทุกอย่างครับ อยากกินอะไรผมก็ไลน์แมน แกร๊บฟูด อยากทำอะไร อยากจะกินของสดๆวันที่คนขับรถไม่อยู่ ผมก็ขับเอง คือทำทุกวิถีทางที่จะทำให้เขา ช่วงนี้จริงๆไม่มีอะไรมาก มีแค่เรื่องกินอย่างเดียว”
ต้องง้อหนักไหมครั้งนี้?
   “ก็ไม่ได้ง้อหนักอะไรมากครับ ก็ขอโทษเขา ว่าผิดไปแล้ว อย่าโกรธเลย เวลาผู้หญิงเขาแรงมาเราก็อย่าไปแรงกลับ ต้องเงียบนิดนึง ใครผิดใครถูกไม่รู้ อย่าไปสน ต้องขอโทษไว้ก่อน”

 

'ฟลุค-จิระ' เผยทะเลาะ 'แอปเปิ้ล' จริง

การออกกำลังกายอย่างหนักของเราเป็นสาเหตุในการดูแลเขาอันนี้เกี่ยวไหม?
   “ไม่เกี่ยวเลย ผมก็แบ่งเวลาการออกกำลังกายขอบผมปกติ ช่วงที่ผมออกกำลังกายเป็นช่วงเช้า ซึ่งเขายังนอนอยู่ พอเราออกกำลังกายเสร็จเราก็ไปทานอาหาร ทานคนเดียวด้วยซ้ำแล้วเขาค่อยตื่นก็ค่อยออกไปกินมื้อที่สองกัน”
น้องในท้องเป็นอย่างไรบ้าง?
   “แข็งแรงมาก พัฒนาการตามสเต็ป ภรรยาก็น้ำหนักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คนอาจจะคิดว่าทำไมผอมแต่จริงๆเขาน้ำหนักเพิ่มเยอะนะ ประมาณ6-7กิโลแล้วครับตอนนี้ หายแพ้ท้องแล้วตอนนี้ มีพะอืดพะอมนิดหน่อย ตอนเขาแพ้ท้องนี่น่ากลัว ผมสงสารเขามาก เขาร้องไห้ทุกวัน ผมต้องไปนั่งข้างๆ บางวันเราร้องไห้ไปด้วย เราไม่รู้จะทำยังไงเขาปวดท้อง เขาจะอ้วก เราไม่รู้จะทำยังไงเลยไปอยู่ข้างๆเขา เวลาไปถ่ายละคร 6 โมงเช้าตี3เขายังมาอ้วกอยู่เลย ผมก็นั่งรอเขาอ้วกในห้องน้ำ ถามว่าหายหรือยัง จะช่วยลูบหลับเขาก็ห้าม อย่ามาลูบ กลัวอ้วกเยอะ ก็เป็นช่วงที่ลำบากเหมือนกันสำหรับสามีทุกคนนะ แต่ผมรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้แสดงให้ภรรยาเห็นว่าเรารักเขาแค่ไหน อย่าไปคิดว่าเขาเรื่องมาก บางคนหลับใส่ภรรยาไปเลย ผมว่าเราต้องอยู่ข้างๆเขา เพราะเวลานี้เขาไม่มีใคร เขาเครียดขนาดไหน ก็ต้องเอาใจเขาเป็นพิเศษ”
ตอนนี้เตรียมตัวอะไรไปแล้วบ้าง?
   “กำลังตกแต่งห้องเพิ่ม ระยะเวลา3-4เดือนก่อนคลอดก็เป็นระยะเวลาที่พอดี เราจะต่อเติมบ้างส่วนข้างหลังออกไป ด้านข้างต่อเติมเพิ่มขึ้นมาเพื่อที่จะให้ห้องฟิตเนสที่อยู่ในบ้านเรา หรือห้องทำงานมูฟออก มันก็จะโล่งขึ้น จะได้มีพื้นที่สำหรับเลี้ยงลูกมากขึ้น อยู่ในขั้นตอนกำลังทำแบบกันอยู่”

'ฟลุค-จิระ' เผยทะเลาะ 'แอปเปิ้ล' จริง


กำหนดคลอด?
   “เดือนพ.ย. เดี๋ยวใกล้ๆจะบอกอีกที ฤกษ์ยังขึ้นๆลงๆ หมอดูคนนึงบอกวันนึง หมอดูอีกคนบอกอีกวันนึง คือของเรานี่ผ่าแน่นอนเพราะว่าภรรยาบอกว่าฉันหลับได้ไหม ฉันไม่อยากรู้สึก ไม่อยากคลอดเอง ผมก็ไม่มีปัญหา ก็ตกลงว่าผ่า ซึ่งเราไม่ได้กังวล เพราะบางคนเขากังวลว่าถ้าผ่าจะมีลูกได้ไม่เยอะ จะมีแผล เขาไม่ซีเรียส เพราะเต็มที่เราก็ตั้งใจมีไม่เกิน3คนอยู่แล้ว ก็ผ่าไปเลย เขาไม่อยากเจ็บ”
ตอนนี้เตรียมตัวยังไงกันบ้าง มีเข้าคอร์สพ่อแม่ไหม?
   “เวลาที่เราไปโรงพยาบาลเขาก็จะมีอยู่แล้วเป็นไปตามสเต็ปของเขา แต่ตอนนี้ของเขายังไม่ถึงสเต็ปนั้น เขาบอกกันว่ารอให้ลูกคลอดออกมาก่อนแล้วพ่อแม่ค่อยมาฝึก ตอนนี้ให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไม่ต้องเครียดไปก่อน เพราะลูกในท้องก็จะรับความเครียดจากเราไปด้วยหมด เราเครียดอะไรลูกก็ออกมาอารมณ์แบบนั้นเลย ตัองทำให้เขาอารมณ์ดี ก็ฝากบอกเขาด้วยว่าให้อารมณ์ดีนะครับ(หัวเราะ) ผมเข้าใจ ผมว่าเป็นกันทุกคน เวลาเขาขึ้นสเตตัสอะไรแบบนี้ สุดท้ายมีคอมเมนต์มาผู้หญิงเขาจะเข้าใจกันเอง ผู้หญิงจะบอกเข้าใจเลยค่ะ เหม็นหน้าสามีบ้างอย่างนั้นอย่างนี้ โกรธมาก ผมว่าเป็นเรื่องปกติ ผู้ชายอย่าไปคิดมากครับ”

'ฟลุค-จิระ' เผยทะเลาะ 'แอปเปิ้ล' จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ