บันเทิง

'สกาย' ฐานแฟนคลับต่างชาติแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สกาย" วงศ์รวี นทีธร เผยมีโอกาสร่วมงานที่ต่างประเทศมากขึ้น พร้อมบอกมีต่างประเทศติดต่อให้ไปจัดแฟนมีทติ้งที่ประเทศอื่นๆ แต่ด้วยคิวงานทำให้ต้องยกเลิกไป 

 


    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  เห็นนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง "สกาย" วงศ์รวี เช็คอินว่าอยู่ต่างประเทศบ่อยๆ เนื่องจากมีงานทั้งเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น รวมไปถึงไปร่วมงานแฟชั่นที่ต่างประเทศบ่อยๆ งานนี้พอเจอหนุ่มสกายเลยถามถึงเรื่องนี้

    "ส่วนใหญ่ไปดูแฟชั่น แล้วก็ไปถ่ายแบบครั้ง บางครั้งก็ไปเที่ยวบ้าง ช่วงที่ผ่านมา ถ้าเดือนที่แล้วจะมีประมาณ 2-3 ประเทศ ก็แล้วแต่โอกาสมากกว่า ส่วนใหญ่จริงๆก็ทำงานในไทยนี่แหละครับ แต่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ต่างประเทศติดต่อไป ผมก็ดีใจครับ ประสบการณ์เราก็ได่เขอคนต่างประเทศ จากทางยุโรป ถ้าเราทำงานที่ไทยเราก็อาจจะมีโอกาสค่อนข้างน้อย แต่พอได้ไปเหมือนเป็นการเปิดโลกมากขึ้น ได้เจอคนมากขึ้น ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเราครับ การเตรียมตัวเวลาไปส่วนใหญ่ถ้าเป็นงานแฟชั่น ก็จะศึกษาเกี่ยวกับแบรนด์ทีเราไป เขาวางตัวแบรนด์ไว้ยังไง ต้องการเจาะกลุ่มตลาดไว้ยังไง ก็เรียนรู้เพื่อปรับการแต่งตัวของเรา เพื่อพรีเซ็นต์แบรนด์นั้นออกมา”

 


    ตอนนี้เหมือนไปในทิศทางงานแฟชั่น 
    “ส่วนใหญ่นะครับ ตัวผมเองช่วงหลังสนใจในเรื่องของการแต่งตัวมากขึ้น เวลาเราไปออกงาน เราจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับงาน อยากจะเรียนรู้การแต่งตัวมากขึ้น ถามว่ามันทำให้เราปรับตัวเรื่องแฟชั่นมากขึ้นไหม มันก็เหมือนกับเราทันแฟชั่นมากขึ้น ทันกระแสแฟชั่นในระดับโลกมากขึ้น”

 

 

    คิดจะหาเอเจนซี่เพื่อหางานต่างประเทศให้เราบ้างไหม?
    “ตอนนี้ทางนาดาวเป็นคนดูให้ทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วย เอเจนซี่เลยยังไม่ได้ดูครับ เหมือนเราเพิ่งเริ่มทำงาน ก็เพิ่งมีโอกาสไปต่างประเทศแค่ 3-4 ครั้งเองครับ ก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไปครับ”

 

 

 

'สกาย' ฐานแฟนคลับต่างชาติแน่น

 

'สกาย' ฐานแฟนคลับต่างชาติแน่น

 

 

    ได้ไปเดินแบบที่ต่างประเทศมาด้วยเป็นอย่างไรบ้าง?
    “ล่าสุดไปเดินแบบที่ประเทศดูไบครับ ร้อนครับ (หัวเราะ) ไปทะเลทรายด้วยไปถ่ายแบบ เจอประเทศที่ร้อนกว่าไทยแล้วครับ วันนั้นตื่นตั้งแต่ตี 2 จะไปถ่ายแบบที่ดูไปตอนเที่ยงหน้าคงละลายพอดี ก็คือไปเดินแบบแล้วก็ไปถ่ายแบบครับ การทำงานค่อนข้างใกล้เคียงกับที่ไทย เขาก็มีการจัดการคล้ายๆกัน ฟีดแบกกับแฟนๆที่นั่น เวลาเราลงไอจีก็จะเห็นแฟนๆเขาก็มีมาคอมเมนต์บ้าง เพราะเราเช็คอินว่าเราอยู่ดูไบ ก็รู้สึกว่าเราได้เปิด”

 

 

'สกาย' ฐานแฟนคลับต่างชาติแน่น

 

 

    ในไอจีเราก็มีแฟนๆหลายภาษา เคยรู้ไหมว่าเจาพูดถึงเราว่ายังไง?
    “เคยครับ ถ้าเป็นภาษาอังกฤษ ก็โอเคครับ แต่ถ้าเป็นภาษาอาหรับก็จะแปลยังไงนะ ก็อยากจะพยายามจะสื่อสารกับเขา ก็สื่อสารเป็นภาษาอังกฤษครับ “

 

    เวลามีแฟนๆต่างชาติมีฟีดแบกกับเรา เรารู้สึกยังไง เพราะเราเองก็ยังไม่ได้มีแฟนคลับต่างชาติเยอะมาก?
    “ดีใจครับ ช่วงแรกๆเราก็มีแค่แฟนคลับในไทยใช่ไหมครับ พอได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ก็อยากจะมีโอกาสได้ไปหาเขาบ้างครับ”

 

 

 

'สกาย' ฐานแฟนคลับต่างชาติแน่น

 

 

    ตอนนี้ส่วนใหญ่ฐานแฟนคลับเป็นประเทศไหน?
    “คงจะเป็นในอาเซียนครับ อินโดนีเซีย เวียดนามครับ เหมือนซีรีย์ที่เราเล่นได้ไปให้แฟนคลับฝั่งอาเซียน ฝั่งเวียดนามได้ชมกัน”

 

    จะมีแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศบ้างไหม?
    “อาจจะต้องรอดูตามโอกาสครับ เรายังไม่มีโอกาสในการจัดครับ ที่ผ่านมามีติดต่อมาบ้าง แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างยังไม่ลงตัว ด้วยเวลาด้วย ก็เสียดายครับ เราก็อยากไปเจอแฟนๆที่ต่างประเทศที่เขาไม่ได้มีโอกาสมาเจอเรา เราก็อยากเจอเขาเหมือนกัน เห็นแค่ตามในไอจี ตามคอมเมนต์ อยากเจอหน้าต่อหน้าครับ ที่ติดต่อมาก็เป็นฝั่งอาเซี่ยน ทางฟิลิปปินส์ครับ งานตอนนี้มีละครเพิ่งถ่ายจบไป My Ambulance กำลังจะออนแอร์วันที่ 6 กันยายน ที่ไทยและทีจีนครับ ส่วนงานที่ต่างประเทศยังไม่มีครับ" 

 

 

'สกาย' ฐานแฟนคลับต่างชาติแน่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ