บันเทิง

'ไนกี้' เซ็กซี่จนมีคนขอเลี้ยงดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไนกี้" นิธิดล ป้อมสุวรรณ เผยมีคนติดต่อขอเลี้ยงดูหลักแสน เชื่อเป็นเพราะลงภาพเซ็กซี่ในไอจี เผยโดนบ่อยจนมองยังมองเป็นเรื่องขำๆ 

       บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นขึ้นมา หลัง “ไนกี้”นิธิดล ป้อมสุวรรณ โพสต์ข้อความ “ผมยังรักงานในวงการบันเทิงอยู่นะครับ ยังพอที่จะหาเลี้ยงครอบครัวได้ ไม่รับงานอย่างว่านะครับ” ไปสอบถามหนุ่มไนกี้ถึงข้อความที่ลง ในงานบวงสรวงละคร “เลือดสุพรรณ” ที่ททบ.5 ได้ความว่า 

 

'ไนกี้' เซ็กซี่จนมีคนขอเลี้ยงดู

 

           “ผมอาจจะโดนเรื่องพวกนี้ค่อนข้างบ่อย ทั้งทางข้อความอินสตาแกรมเองก็ดี ทั้งติดต่อมาทางผู้จัดการส่วนตัวโดยตรงเลยก็ดี คือมันค่อนข้างบ่อยจนผมรู้สึกว่าอยากจะระบาย แต่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ มันก็มีมาจากทั้ง 2 ช่องทาง และก็ไม่ใช่แค่จากคนคนเดียวด้วย มีมาจากหลายๆ คนเลย อย่างที่ผมได้อธิบายไปว่า เรื่องเงินมันไม่ใช่ปัจจัยหลักอยู่แล้ว เพราะผมเองก็มีงานมีการที่ผมทำอยู่ รวมถึงผมเองก็ยังรักงานในวงการบันเทิง ผมเชื่อว่างานที่ผมทำอยู่มันสามารถเลี้ยงตัวผมเองได้ ดังนั้นผมจึงอยากที่จะชัดเจนว่า ผมไม่รับงานลักษณะนั้น แต่อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้มันเป็นช่วงที่ผมต่อยมวยด้วยมั้ง มันก็เลยมีภาพเซ็กซี่ของผมออกมาให้เห็นบ่อย ซึ่งก็น่าจะเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น 

 

'ไนกี้' เซ็กซี่จนมีคนขอเลี้ยงดู

 

         (ลักษณะการติดต่อมาของเขาเป็นในแง่ของการขอเลี้ยงดู หรือว่าชั่วครั้งชั่วคราว) จะเป็นการเลี้ยงดูมากกว่า ก็คือเลี้ยงดูกันไป แต่ผมเลือกที่จะนิ่ง ขออยู่เฉยๆ ไปละกัน แต่บางทีก็อาจจะนิ่งหรือไม่พูดอะไรมากเกินไป เขาก็เลยอาจจะคิดไปอีกมุมก็ได้ ดังนั้นผมเลยตัดสินใจโพสต์ผ่านอินสตาแกรมไปเลย เพื่อที่เขาจะได้ทราบทั่วกันว่า ผมไม่โอเค ผมไม่ชอบอะไรแบบนี้ (สามารถระบุจำนวนเงินที่เขาเสนอมาได้ไหมว่ามากสุดเท่าไหร่) เท่าที่ผู้จัดการส่วนตัวผมเล่าให้ฟังนะ ก็ประมาณหลักแสนบาท

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันนี้มันร้อนจริงๆเลยยย #10fight10

โพสต์ที่แชร์โดย Nike Nitidon Pomsuwan (@nike_nitidon) เมื่อ


          (คิดว่าหลังจากที่เราโพสต์ไปจะไม่มีใครติดต่อมาแบบนี้อีกแล้วใช่ไหม)  มันก็พูดยาก เพราะถึงแม้เราเองจะชัดเจน แต่เราก็ไม่สามารถทราบได้หรอกว่าอีกฝ่ายหนึ่งเขาคิดอย่างไร แต่เอาเป็นว่าก็ขอบคุณละกันที่ให้โอกาสผม (หัวเราะ) แต่ก็ขอยืนยันตรงนี้อีกครั้งนะว่า ผมยังมีแรงพอที่จะทำงานหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ ไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรแบบนั้น (แสดงว่าเงินไม่สามารถซื้อเราได้ใช่ไหม) ไม่ได้ ไม่ได้ ถ้าไม่มากพอ (หัวเราะ) ล้อเล่น ก็ตลกๆ ไปดีกว่า คือผมไม่เคยคิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับเรา แต่พอเจอบ่อยเข้า ก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องตลก ขอมองเป็นเรื่องขำๆ ดีกว่า แถมยังมีเรื่องตลกด้วยนะ ก็คือมีพี่ๆ ในวงการนี้แหละ โทรมาแกล้งผม โทรมาล่อซื้อ ตลกมากเหมือนเขารู้ว่าผมไม่โอเค เขาก็เลยโทรมาแกล้ง ผมก็มองเป็นเรื่องขำๆ ไป ส่วนใหญ่คนที่ติดต่อเข้ามาจะเป็นเพศที่สามมากกว่า แต่ถามว่าผมจะต้องบล็อกพวกเขาไปเลยไหม ก็คงไม่ถึงขนาดนั้น แค่เราข้ามไปดีกว่า คือไม่ต้องไปตอบโต้อะไรเขา เพราะผมเองก็ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องเป็นราว”

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โค้ชทีมขาว "แมทธิว ดีน" และโค้ชทีมดำ "อองตวน" ปินโต" ที่พร้อมฟาดฟันบนสังเวียนเดือดแห่งนี้! ทีมไหน? จะคว้าชัยชนะ ลุ้น!พร้อมกัน...... #ทีมขาว #ทีมดำ เริ่มชกยกแรก! วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลา 2 ทุ่ม 15 ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น #10Fight10 #10Fight10PresentedbyGSBATTERY #Workpoint23 #ทีมดำ #วันนี้เจอกันพาราก้อนนะฮะ #15.00

โพสต์ที่แชร์โดย Nike Nitidon Pomsuwan (@nike_nitidon) เมื่อ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไม่ได้แซ่บ แค่อร่อยมากกก #10fight10 #

โพสต์ที่แชร์โดย Nike Nitidon Pomsuwan (@nike_nitidon) เมื่อ

 

 

          เมื่อถามถึงเรื่องการเตรียมตัวขึ้นชกในรายการ  “10 FIGHT 10” กับ “กาย” รัชชานนท์ สุประกอบ ซึ่งพระเอกคนดังกล่าวแจงว่าตอนนี้ทำน้ำหนักลงมาได้ประมาณ 67 กิโลกรัมแล้ว

            "ก็ถือว่าพร้อมแล้วนะ คือจริงๆ ผมอยู่กับเรื่องมวยประมาณ 3-4 เดือนแล้ว อยู่นานมากจนเก็บเอาไปฝัน ดังนั้นมันก็น่าจะถึงเวลาของผมได้แล้ว ผมอยากขึ้นชกเต็มที่แล้ว ส่วนเรื่องแพ้ชนะมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ที่ผมทำเพราะว่ามันคือความฝันของผม ผมอยากลองเป็นนักมวยสักครั้งในชีวิต ทุกวันนี้ผมชื่นชมคนที่เล่นกีฬามวยมากๆ นะ คุณคือมีใจรักกับกีฬานี้มากจริงๆ เพราะมันทั้งเหนื่อยทั้งเจ็บตัว ถามว่ามั่นใจแค่ไหน ผมขอไม่มั่นใจในเรื่องของผลแพ้ชนะดีกว่า แต่ผมขอมั่นใจในตัวของผมเอง มั่นใจในสภาพร่างกายตัวเอง อีกอย่างบนเวทีนี้มันมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้ตลอด เพราะมันต้องต่อยจริงเจ็บจริง ซึ่งกรณีของพี่ดิวที่เพิ่งเกิดขึ้น ผมเองก็ตกใจมาก เป็นห่วงพี่เขามาก เขาเพราะอยู่ดีๆ พี่เขาก็ร่วงลงไป ก็เป็นห่วง”

 

'ไนกี้' เซ็กซี่จนมีคนขอเลี้ยงดู

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ