บันเทิง

'ริต้า' เตรียมแต่ 'กรณ์' ต้นปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น เผยเตรียมแต่ง กรณ์ ณรงค์เดช ต้นปีหน้า ยันดูชุดไว้แล้วแต่ยังไม่เจอชุดที่ใช่ ฟุ้งขันเงินเป็น สุภาพบุรุษ ยิ้มรับคำอวยพร 

          บันเทิง คมชัดลึก ได้รับคำอย่างล้นหลามว่าสวยสง่า หลังปล่อยภาพลองชุดแต่งงานผ่านไอจีส่วนตัว ทำเอาแฟนๆ ถึงกับลุ้นหนักว่าน่าจะทราบฤกษ์แต่งหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้สอบถามความคืบหน้าของงานแต่งงานกับ “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่นในงานครบรอบ 23ปี วัตสัน ที่ไอคอนสยาม ได้ความว่า 

 

'ริต้า' เตรียมแต่ 'กรณ์' ต้นปีหน้า

 

          “เตรียมความพร้อมอยู่ ช่วงนี้ มีโอกาสได้ไปคุยกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ ตอนนี้ก็ไปดูชุดแต่งงานแล้ว  ก็ได้มีโอกาสไปดูชุดแบรนด์ต่างๆ เขาก็เชิญเราไปด้วย รู้สึกว่าได้ไปลองแล้วก็ชื่นชอบแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจนะ (มีหลายแบรนด์มั้ยที่มาเสนอเรา) มีเยอะเลย โชคดีเหมือนแบบว่าเขาอยากให้เราใส่ เขาก็เรียนเชิญเราไป ตอนนี้ที่หนักใจที่สุดคือเรายังไม่มีชุดในใจเลย ตอนนี้ คือมันยากเหมือนกันนะ คือยังไม่รู้เลย

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย SRIRITA JENSEN (@sriritajensen) เมื่อ

 

          (ไฮโซกรณ์ ช่วยเลือกมั้ยคะ) ไม่ได้สิ นี่เป็นความลับ อันนี้ริต้าบอกเลยว่าเราจะเซอร์ไพรส์เขาไม่ให้เขาเห็นก่อน คือช่วงนี้อยู่ในช่วงดูๆ ก่อน ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะเอาแบรนด์ไหนดี  ก็ดูของแบรนด์ไทยไวด้วย และแบรนด์นอกด้วย ดูไว้ประมาณกี่ชุดก็ยังไม่รู้เลย ส่วนฤกษ์แต่งงานนั้น เราได้แล้ว แต่ขอยังไม่บอก ประช่วงเดือนต้นปีหน้า เราได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้ว ส่วนสถานที่ยังคุยอยู่ยังไงก็ขอให้ริต้าได้สรุปชัดเจนก่อน เพิ่งรู้ว่าการแต่งงานนี่มันก็ไม่ง่าย มีเครียดเหมือนกัน เพิ่งรู้ตัวเหมือนกันว่ามันจะเครียดว่าจะจัดที่ไหน มันก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้น น่าดีใจมากกว่า เราก็กลัวที่จะไม่ทัน

          (การเตรียมงานให้สิทธิ์ใครตัดสินใจมากกว่ากัน) คือพี่กรณ์เขาก็เป็นคนน่ารัก ก็จะบอกว่าแล้วแต่เราเลยว่าชอบที่ไหน เขาก็จะถามเรา เขาจะเป็นคนให้เราเลือก แต่เขาก็จะบอกว่าชอบที่ไหน"

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย SRIRITA JENSEN (@sriritajensen) เมื่อ

 

เมื่อถามต่อว่ามีแพลนฮันนีมูนหรือยัง นักแสดงสาวกล่าวเสียงหลงว่า ยังเลย

           "หลังแต่งงานก็ยังทำงานเหมือนเดิม ยังชอบทำงาน ไม่คิดจะหายไปไหน ถามว่างานแต่งของเราอลังการไหม ไม่เลย ไม่คิดจะทำอลังการเลย ตัวริต้าก็อยากมีงานอบอุ่น น่ารัก และเป็นตัวเรามากที่สุด ริต้าอยากมีความสุขที่สุดในงานของเรา ส่วนตีมงานนั้นไม่ทราบจริงๆ ถึงจะซ้ำก็ไม่เป็นไร ถือว่าเราเลือกแล้ว (เราชอบทุ่งลาเวนเดอร์จะเป็นตีมนี้ไหม) ยังไม่รู้เลย แต่ถามว่าชอบลาเวนเดอร์ไหม ก็ชอบ ชอบอะไรที่สวยงามและหอมด้วย แต่ริต้ายังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าเป็นแบบไหน เลยยังตอบไม่ได้จริงๆ ขอบคุณนะที่ให้ความสนใจ

 

'ริต้า' เตรียมแต่ 'กรณ์' ต้นปีหน้า

 

          (ขันเงินอวยพรเรา) เขาเป็นคนหนึ่งที่น่ารัก ถึงริต้าจะแต่งงาน พอเขาเห็นข่าว ก็เขียนแสดงความยินดีส่งมา  ก็เป็นความน่ารักของเขา เขาก็มีความเป็นสุภาพบุรุษ ตัวริต้าก็ดีใจที่รักษามิตรภาพความเป็นเพื่อน ถึงเราไม่ได้คบกันแล้ว ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด เพราะเรารู้จักกันมานานมาก ชื่นชมความน่ารักของเขา" ริต้ากล่าวปิดท้าย 

 

'ริต้า' เตรียมแต่ 'กรณ์' ต้นปีหน้า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ